“โฟร์-มด” นำทีมนางแบบเผย “เคล็ดลับ…ของคนคัพเล็ก” ในมินิแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า”

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน แท็กทีมสองสาวคู่หูดูโอ้สุดฮอต “โฟร์-มด” มาร่วมเผย “เคล็ดลับ…ของคนคัพเล็ก” กับชุดชั้นในดันทรงในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า – Doomm Series by Sabina ที่เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายสุดชิคสำหรับสาวคัพเล็ก เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกสถานการณ์ มีให้เลือกถึง 4 ฟังก์ชั่นได้แก่ Doomm Doomm / Doomm 7Ways / Soft Doomm และ Doomm WhyWire ในมินิแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ในรูปแบบของการเปลี่ยนชุดแบบ Quick Change บนแคทวอล์ค ณ แฟชั่นฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

 

 

 

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไรและมด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ แนะสาวๆ เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับรูปร่างและสไตล์การแต่งตัวของตนเองว่า “ในการเลือกชุดชั้นใน สาวๆ จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับรูปร่างและสไตล์การแต่งตัวของตนเองก่อนที่จะซื้อ ตรวจเช็คดูว่าตนเองมีรูปร่างสรีระอย่างไร มีขนาดหน้าอกขนาดเท่าไหร่ ประกอบกับดูเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ในแต่ละโอกาส เช่น เวลาออกงานที่ต้องใส่ชุดราตรี พวกเราก็จะเลือกชุดชั้นในรุ่น Doomm Doomm บราดันทรงเสริมฟองน้ำที่มีความหนาแบบพิเศษ Extra Sponge ผู้ช่วยสำคัญของสาวคัพเล็กในวันสุดพิเศษที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเหมาะมากสำหรับชุดที่ต้องการเน้นช่วงเนินอกให้สวยยิ่งขึ้น หรือถ้าอยากให้ทรงดูสวยแบบกำลังดี และสามารถปรับสายให้เข้ากับชุดแต่ละสไตล์ เราก็จะเลือก Doomm 7 Ways บราดันทรงฟังก์ชั่นพิเศษปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบตามอารมณ์ของสาวลุคแสนซน ขี้เล่น ที่ไม่ชอบความจำเจ ช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวตามแฟชั่นทุกสไตล์ไม่มีข้อจำกัด ทั้งชุดเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อไหล่เดี่ยว คล้องคอ ก็ไม่ต้องกังวลว่าสายแขนจะโผล่มาเกะกะชุดสวยอีกต่อไป  แต่หากวันไหนที่เป็นวันลุยๆ ออกไปทำกิจกรรมเอ้าดอร์ Soft Doomm บราดันทรงแบบกำลังดี Soft Sponge ก็สามารถช่วยให้เราสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลุยไปกับแอคทิวิตี้หนักๆ ได้อย่างมั่นใจ และสำหรับชุดในวันสบายๆ เช่นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ Doomm WhyWire บราดันทรงที่ออกแบบพิเศษสวมใส่สบาย ไร้โครง จะช่วยเติมเสน่ห์ให้หุ่นสวยของคุณ กระชับทุกการเคลื่อนไหวเสมือนใส่บราที่มีโครง โฟร์กับมด จึงแนะนำว่าสาวๆ ทุกคนจำเป็นต้องมีชุดชั้นในหลากหลายสไตล์ไว้ เพื่อให้เข้ากับสรีระของตัวเองและ รองรับกับชุดในแต่ละโอกาสและสถานการณ์ที่จะต้องเผชิญ นอกจากนี้ยังเสริม เรื่องการเลือกชุดชั้นในที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับหนุ่มๆ เช่นกัน โดยเฉพาะในโอกาสพิเศษที่ต้องเลือกซื้อชุดชั้นในให้กับคนพิเศษ เพื่อเป็นการแสดงการใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้สาวๆ ประทับใจได้อีกด้วย” โฟร์-มด กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

พบกับ “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า – Doomm Series by Sabina” ทั้ง 4 ฟังก์ชั่นกว่า 40 ลวดลาย และขอแนะนำชุดชั้นในดันทรงที่สามารถโชว์แผ่นหลังอันสวยงามด้วยฟังก์ชั่นพิเศษให้แก่ชุดชั้นใน Soft Doomm ด้วยการเพิ่มสายพิเศษปรับได้ 2 รูปแบบได้แก่ Extra Back Wing และ Low Back Converter ที่สามารถปรับสายเสื้อในให้แก่สาวๆ ที่ต้องการใส่ชุดโชว์แผ่นหลัง เติมความเซ็กซี่และเพิ่มเสน่ห์การแต่งกาย เติมความมั่นใจให้แก่สาวคัพเล็กได้ในทุกโอกาส คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 30A-34C ในราคาเริ่มต้นที่ 520 – 690 บาท พร้อมกางเกงใน เข้าชุดราคา 180 – 220 บาท

 

 

 

วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sabina.co.th หรืออัพเดท “เคล็ดลับ…ของคนคัพเล็ก” ได้ที่  www.Facebook/Sabina Doomm Series

ที่มา:  ซาบีน่า
บันทึกภาพ:  ซาบีน่า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV ชงเข้มเคมีใหม่ “เกรท-โฟร์” ประกบจิ้น “เน็ต-เจมส์” ภารกิจหัวจะปวด “เซียนสับราง” ฮาฟิน! แบบใหม่แบบสับ >>

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

ซาบีน่า The Face Thailand เดินแฟชั่นโชว์ในงาน “One and a half year Anniversary Party” >>

“ซาบีน่า” ต้อนรับแฟชั่นไอคอนตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” หวนคืนบัลลังก์แคทวอล์ค ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า “Everywhere Is Wireless Shape”