SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย ถล่มความมันส์พร้อมกัน 5 พฤศจิกายน 2558 ทุกโรงภาพยนตร์

พยัคฆ์ร้ายหนุ่ม ที่ ผู้หญิงทั่วโลก หลงเสน่ห์ “เจมส์ บอนด์” รับบทโดย “แดเนี่ยล เคร็ก” กับตอนที่ 24 ของหนังชุด เจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007 ที่มีชื่อตอนว่า SPECTRE กำกับภาพยนตร์โดย เจ้าของรางวัลออสการ์ “แซม เมนเดส” พร้อมกองทัพนักแสดง คริสตอฟ วอลซ์ (เจ้าของรางวัลออสการ์ อวอร์ด), โมนิก้า เบลลุคชี่, เลอา เซดูย์, เดวิด โบทิสต้า, เรฟฟ์ ไฟนน์, นาโอมิ แฮร์ริส

Picture2

Picture3

          เมื่อ เจมส์ บอนด์ ได้รับข้อความลับจากภารกิจปฏิบัติการลับในอดีตที่เม็กซิโก ซิตี้ และโรม ที่ๆเขาได้พบกับแม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์สายลับต้องห้าม รับบทโดย โมนิก้า เบลลุคชี่ ทำให้บอนด์ ได้บังเอิญค้นพบความลับขององค์กรร้าย ชื่อ Spectre ในขณะนั้นเอง ที่ลอนดอน หัวหน้าองค์กร MI6 คนใหม่รับบทโดย เรฟฟ์ ไฟนน์ ได้สั่งการภารกิจสายลับใหม่สุดท้าท้าย ทำให้บอนด์ ต้องร่วมงานกับ มันนี่ เพนนีย์ รับบทโดย นาโอมิ แฮร์ริส และ คิว รับบทโดย เบน วิชชอวว์ เพื่อตามล่าหาหญิงสาวที่มีชื่อว่า แมดเดอร์ลีน สวาน รับบทโดย เลอา เซดูย์ และเธอคนนี้เองก็เป็นลูกสาวของผู้ร้ายตัวฉกาจที่เคยต่อกรกับ เจมส์ บอนด์มาแล้ว ด้วยความหวังที่ว่าเธอจะช่วยคลายปมลับขององค์กรร้าย Spectreได้ บอนด์จะเป็นอย่างไร ?   ….เมื่อต้องเจอกับหญิงสาวลูกนักฆ่า ที่เข้าใจและตามเขาได้ทันในทุกฝีก้าว

Picture4

Picture5

Picture1

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซนี่ พิคเจอร์ส เปิดโปรแกรม 2020 ….สุดเดือด “วิล สมิธ-มาร์ติน ลอว์เรนซ์” โหด มันส์ ขวางนรก >>

“สแล็ปปี้” ตุ๊กตาขาโหด อย่าเรียกเขาว่าหุ่น !!! เด็ดขาด >>

“โคดี้ สมิท-แม็คฟี”ทำไม โซนี่ พิคเจอร์ส เลือกเขารับบทอันยิ่งใหญ่ใน #ALPHA >>

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ภูมิใจเสนอ Hotel Transylvania 3 โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์ 16 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

“โซนี่” เปิดตัวค่ายหนังใหม่ในนาม “โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์”โหมโรงด้วยหนังยักษ์ สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง ที่ผงาดทุบสถิติหนังทุกเรื่องของโซนี่