V Global Visiting Day ชวนแฟนคลับเจ็ดหนุ่มวง BTS ลัดฟ้าไปเกาหลี

‘V’ แอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวเคป๊อป ในกิจกรรม Global Visiting Day โดยครั้งนี้ แฟนผู้โชคดีมากกว่าหนึ่งร้อยคน จะได้บินลัดฟ้าไปเดทกับหนุ่มๆ จากวง BTS ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ ในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งผู้โชคดีจาก ‘V’ แอพ จะได้รับตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมพบกับแฟนมีตติ้งสุดฟินกับหนุ่มๆ วง BTS โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 21 ตุลาคม 2558

image002

แฟนๆ ที่สนใจเข้าร่วม เตรียมหยิบชุดสุดเริศในธีม ฮาโลวีน มาแต่งประชันกันให้สุดเหวี่ยง โดยหนุ่มๆวง BTS จะมานั่งแท่นกรรมการเลือกคนที่แต่งตัวได้ยอดเยี่ยมที่สุดมาเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้ นอกจากนี้ เพียงแชร์กิจกรรม Global Visiting Day เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และไลน์ ก็สามารถเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้โชคดีได้อีกทางหนึ่ง ผู้ชนะจะได้รับการติดต่อกลับเป็นรายบุคคล

V_Global Visiting Day with BTS_3

‘V’ แอพกลายเป็นประตูเชื่อมต่อแฟนๆทั่วโลกกับศิลปินคนโปรดที่พวกเขาชื่นชอบผ่านการถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ต และงานต่างๆ รวมไปถึงการติดตามชีวิตเบื้องหลังเวทีกับเหล่าไอดอลชื่อดัง Global Visiting Day เป็นกิจกรรมพิเศษที่ ‘V’ แอพ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้มีโอกาสกระทบไหล่กับศิลปินคนโปรดแบบพิเศษสุดๆ และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ยังมีดาราและศิลปินเกาหลีอีกมากที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศผ่าน ‘V’ แอพ แฟนๆ ทั่วโลกห้ามพลาด

v รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ร่วมสมัครได้ตั้งแต่ 16 – 21 ตุลาคม 2558
  • สมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่

ลิ้งค์เข้าร่วมสนุกผ่านคอมพิวเตอร์: http://campaign.naver.com/v/globalvisitingday-bts/en

ลิ้งค์เข้าร่วมสนุกผ่านแอพพลิเคชัน: http://m.campaign.naver.com/v/globalvisitingday-bts/en
* ปิดรับเข้าร่วมกิจกรรมในตอนบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคม 2558

 

v รายละเอียดกิจกรรม Global Visiting Day กับ BTS

  • วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558
  • สถานที่: กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
  • การแต่งกาย: ธีมฮาโลวีน

* ข้อมูลอื่นๆจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

 

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP >>