“เปรม” หน้าบาน “ดานี่” จับมือขอบคุณ ทำฝันเป็นจริง !!!

ซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” เป็นตอนที่มีการแบ่งกลุ่ม เพื่อทำรายงานวิทยศาสตร์ ซึ่งทุกคนตกลงไปทำรายการกันที่สวนสยาม และหลังจากกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้าน “ริกเตอร์” (เปรม ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์) บอกว่าลืมของไว้ข้างใน แล้วดึงมือ “ปริม” (ดานี่-มาริสา กาโปร) เข้าไปด้วยกัน “ครูอัศ” (เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เลยให้บัตรที่มีพลังอัศจรรย์ ที่ยังไงก็เข้าสวนสนุกได้อีกครั้ง และที่หน้าม้าหมุน “ริกเตอร์” บอกกับ “ปริม” ว่าขอให้เค้าเปิดไฟให้แต่ไม่รู้เค้าจะเปิดให้หรือไม่ “ริกเตอร์” ถือบัตรที่ “ครูอัศ” ไว้ในมือแล้วจู่ๆ ไฟก็เปิดขึ้น “ปริม” ยิ้มดีใจที่ไฟตรงม้าหมุนเปิด รีบวิ่งขึ้นไปนั่งบนม้าหมุน จากนั้นเดินเล่นกันไปจนถึงเวลาจะกลับ “ปริม” เดินมาหา “ริกเตอร์” แล้วจับมือบอกขอบคุณที่ทำให้รู้สึกเหมือนในความฝันที่ได้เป็นเจ้าหญิง ส่วน “ริกเตอร์” คุกเข่าลงทำตัวเสมือนเป็นเจ้าชายพูดว่า “พะยะคะองค์หญิง”

5

วันนี้มีเบื้องหลังฉากน่ารักๆ ของ “เปรม-ดานี่” มาฝากด้วย เรียกว่าต่างคนต่างเขิน เพราะไหนจะต้องจับมือ แล้วยังมีคำพูดกุ๊กกิ๊กๆ อีกต่างหาก ซึ่งตอนซ้อม “เปรม-ดานี่” ก็แอบเขินกันไปหลายรอบ เลยต้องรวบรวมสมาธิก่อนถ่ายทำจริง ทุกอย่างจึงผ่านมาได้ด้วยดี

7

“เปรม” เล่าว่า “วันนี้สนุกมากเลยครับ พวกเรามาถ่ายทำกันที่สวนสยาม ได้เล่นเครื่องเล่นเยอะเลย เหมือนได้มาเที่ยวมากกว่ามาทำงานถ่ายซีรี่ส์ (ยิ้มๆ) สำหรับฉากนี้ก็เขินเหมือนกันครับ เพราะผมเองก็ต้องคุกเข่าทำตัวเหมือนเจ้าชายจริงๆ เนียนๆ กลับไปด้วย ตอนซ้อมก็มีหลุดๆ หัวเราะกันเองบ้าง แต่พอถ่ายจริงก็พยายามทำสมาธิ แล้วก็เล่นให้เป็นธรรมชาติที่สุด ฝากติดตามชมด้วยนะครับ”  

9

ติดตามชมซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ สิบโมงเช้า ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG : wonderteacherseries

6

2

3

1

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้าซีรี่ส์จีน “#Addicted ร้ายนัก รักเสพติด” โด่งดังทั่วเอเซีย!!! ออกอากาศในไทยที่แรก เริ่ม 1 ก.ค.นี้ ทางช่องONE31

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ขนนักแสดงวัยรุ่น “มาร์ช, น้ำชา, ต้าเหนิง, นนน, กั้ง, เชอรีน ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ 3 เรื่อง 3 สไตล์ 25 พ.ค.นี้

“Finding U-Prince Project” เทปพิเศษ ตามหาพระเอกหน้าใหม่ “U-Prince Series” 8 พ.ค.นี้

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวอภิมหาโปรเจค “U-Prince Series” สุดอลัง!!! “พุฒ, ฮั่น, โฟกัส, มายด์ ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงและแถลงข่าว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นตึกแกรมมี่