“ตะพดโลกันตร์” ภาคต่อลูกผู้ชายไม้ตะพด อดีตละครเรทติ้งสูงสุดปี พ.ศ. 2555 กลับมาเขย่าจออีกครั้ง !

เมื่อละครแห่งยุคปี 2555 หวนคืนจออีกครั้ง! กันตนาเค้าจัดให้..กับการกลับมาของลูกผู้ชายไม้ตะพด ในภาคใหม่กับชื่อ “ตะพดโลกันตร์” ที่มีเรื่องราวเข้มข้นไม่แพ้ภาพแรกอย่างแน่นอน

tapod (3)

เรื่องราวของ “ตะพดโลกันตร์” จะมีการพัฒนาเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ทั้งเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นแบบโหด บู๊ล้างผลาญเขย่าเมืองทั้งนักแสดงชายหญิง เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว เล่นจริงเจ็บจริงของเหล่านักแสดง มีจุดพลิกผันของเรื่องที่น่าติดตาม รวมถึงพัฒนาการของตัวละครที่มากขึ้น ทั้งด้านความรักของ ‘ไม้’(พอร์ช – ศรัณย์) และ ’อบเชย’(ฐิสา -วริฏฐิสา) ที่มีอุปสรรคขัดขวางมากมาย งานดราม่าต้องมา ความเกลียดชังของ ‘นางพญาเวตาล’ (กี้ – ภคมน) ที่เสียสามีไป เพราะถูกไม้ฆ่า ความแค้นของ ‘พันเทพ’ (ตั๊ก – นภัสกร) ที่ทำให้เขากลับมาเอาคืน แผนร้ายต่างๆจึงบังเกิดขึ้นจากความช่วยเหลือของนางพญาเวตาล งานนี้ต้องดูแบบตาไม่กระพริบ นั่งไม่ติดเก้าอี้แบบหลุดไม่ได้ซักฉากเดียวเลยเชียวขอบอก เพราะทุกฉากทุกตอนต้องมีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา เชื่อเลยว่าความมันส์แบบนี้ไม่ต่างจากเมื่อ 3 ปีที่แล้วอย่างแน่นอน

tapod (4)

ถึงเวลาที่ต้องมาลุ้นกันแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างใน ตะพดโลกันตร์ ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 รับรองงานนี้สนุกแน่ๆจ้า

tapod (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” ตัดสินใจวางไม้ตะพด หันมาจับมือ “ฐิสา” ปิดฉาก “ตะพดโลกันตร์”

“ฐิสา” ฟิตร่างกาย พร้อมลงบู๊อีกครั้งใน “ตะพดโลกันตร์”

เอาใจแฟนละครกับ ภาค 2ของลูกผู้ชายไม้ตะพด ใน “ตะพดโลกันตร์”

“พอร์ช” ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “ลุ้นนี้…ขอไปด้วย”

“ช่อง 7 สี” ส่ง “ตะพดโลกันตร์” เอาใจขาบู๊!