‘2015 INFINITE 2nd WORLD TOUR IN BANGKOK [INFINITE EFFECT]’  จัดเต็ม! สนุกครบรสสมการรอคอยมากว่าสองปี 

7 หนุ่ม INFINITE (อินฟินิท) ประกอบไปด้วย  คิมซองกยู (Kim Sung Kyu), จางดงอู (Jang Dong Woo), นัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun), อีโฮวอน (Lee Ho Won), อีซองยอล (Lee Sung Yeol), คิมมยองซู (Kim Myung Soo/L) และ อีซองจง (Lee Sung Jong)  เดินทางมาเยือนเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยเพื่อจัดแสดงคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งที่สอง ‘2015 INFINITE 2nd WORLD TOUR IN BANGKOK [INFINITE EFFECT]’

infinite con (7)

infinite con (13)

infinite con (15)

และเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ได้มีการจัดแถลงข่าว ที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ นอกจากสื่อมวลชนที่มาร่วมในงาน แล้วยังมีแฟนๆผู้โชคดีจากการซื้อบัตร จำนวน 100 คน เข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย โดยผู้จัดใจดีอย่างคุณ วชิราพร รังสิต ณ อยุธยา และมีสไตล์ ออกาไนเซอร์ คาดหวัง ถึงคอนเสิร์ต ครั้งนี้ว่า 2015 INFINITE 2ND WORLD TOUR IN BANGKOK , INFINITE EFFECT’ จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ต ที่จะมอบความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆชาวไทยได้อย่างเต็มที่”  ตามมาด้วยการพูดคุยกับหนุ่มๆ อินฟินิททั้ง 7 ที่ได้เผยความในใจว่าคิดถึงแฟนๆชาวไทยมากแค่ไหน และอัพเดทผลงานของแต่ละคนอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง เหมือนเช่นเคย

infinite pr (3)

infinite pr (9)

infinite pr (8)

 

infinite pr (1)


infinite pr (11)

กิจกรรมคอนเสิร์ตจัดขึ้นทั้งสองวัน ทั้งวันที่ 24 และ 25 ตุลาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดด้วย VTR สุดเท่ห์เรียกเสียงกรี๊ดจากอินสปิริทไทยได้สั่นฮอลล์ หนุ่มๆ Infinite ทั้ง 7 ปรากฏตัวบนเวทียกสูงด้วยก่อนจะเริ่มความมันส์ แบบ 3 เพลงรวด ‘BTD’ ‘Paradise’ และเพลงฮิต ‘Be Mine’ หนุ่มๆแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับอินสปิริทไทย ที่ไม่ได้เจอมานานกว่า สองปี ก่อนจะต่อด้วย เพลงเต้น‘Destiny’ ‘Tic Toc’ ‘Walk to Remember’ ตามด้วยเพลงหวานๆเอาใจแฟนๆอย่าง ‘Love Letter’ ช่วงเพลงนี้หนุ่มเตรียมความพิเศษ โดยส่งจรวจพร้อมลายเซ็นแจกให้กับแฟนๆในฮอลล์  และต่อด้วยช่วงโซโล่พิเศษของสมาชิกแต่ละคนเริ่มด้วย นัมอูฮยอน ในเพลง‘Everyday’  ตามด้วยความเท่ห์ในสไตล์ฮิปฮอปและการเต้นสุดคูลของสองหนุ่มดงอูและโฮย่า กับ Infinite H ในเพลง ‘Sorry,I’m busy’ และ ‘Pretty’  ต่อด้วย ‘Kontrol’ โซ่โล่เดี่ยวของลีดเดอร์มาดเท่ห์ ของ คิมซองกยู  และเติมความสดใสให้กับทั้งคอนเสิร์ตด้วยโชว์จาก ลีซองจง, แอล และ ลีซองจง สามหนุ่ม จากยูนิตย่อย Infinite F ในเพลง ‘Heartthrob’ และ ‘My girl’ ซึ่งหนุ่มๆเดินจากเวทีไปหาแฟนๆ พร้อมแจกตุ๊กตาหมีน่ารักให้กับแฟนๆอย่างใกล้ชิดอีกด้วย  ตามด้วยโชว์เพลงฮิตและมันส์กันต่อกับ’For You’, ‘Julia’, ‘Nothing Over’, ‘Trust Me’ และ ‘Cover Girl’ งานนี้พวกเขาก็ยังไม่ลืมที่จะขนเพลงฮิตอย่าง ‘Back’ ‘Chaser’ และ เพลง ‘Bad’ จากอัลบั้มล่าสุด Reality และปิดด้วยช่วงอังกอร์ด้วยเพลง ‘Come Back Again’ ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต หนุ่มๆได้กล่าวกับอินสปิริทไทยอย่างสุดซึ้ง เริ่มจาก แอล “เวิล์ดทัวร์ที่นี่เป็นที่ที่สุดยอดของผมเลยครับ ที่ผ่านมาเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสมาเมืองไทยบ่อยๆคราวหน้าจะพยายามมาให้บ่อยขึ้น”  ต่อด้วยโฮย่า ที่พูดเป็นภาษาไทยล้วนๆและชัดเจนว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ  ในใจผมมีแต่พวกคุณพวกคุณรักพวกเรานานๆนะครับ ผมจะกลับมาที่นี่เร็วๆนะครับ หนุ่มๆยังกล่าว ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และอูฮยอน ยังเผยความในใจต่อแฟนๆอีกว่า “ดีใจมากๆที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง เสียงเชียร์ของอินสปิริทไทยแบบนี้ เป็นเสียงที่อยากฟังมากเลยครับ มีคำว่า จากลา แต่ก็มีคำว่าเจอกันอีกครั้ง เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีนี้อีกครั้ง ผมจะคิดถึงทุกๆคน น่ารักจุงเบย รักนะจุ๊บจุ๊บ’ (ภาษาไทย)” และก่อนปิดท้ายด้วยเพลง ‘Together’ เป็นเพลงอำลาส่งท้ายท่ามกลางโปรเจคพิเศษจากอินสปิริทไทยด้วยแสงไฟสีขาวทั่วทั้งฮอลล์ที่ส่งตรงไปยัง อินฟินิท ทั้ง 7 เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ต2015 INFINITE 2ND WORLD TOUR IN BANGKOK , INFINITE EFFECT’ อย่างอบอุ่นและสมบูรณ์แบบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>

คิมมยองซู จัดเต็ม ทั้งร้อง – ทั้งเล่น ในงานแฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก!! อ้อนแฟน ผมคิดถึงคุณ และรอวันนี้มานาน >>

#Infinite จัดเต็ม! เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่เอาใจแฟนไทย #InfiniteFanmeetinginBangkok >>

#Infinite ถึงไทย! พร้อมลุยแฟนมีตติ้งเสาร์นี้