แฟนเพลงปลื้ม! ซินจัดเต็มได้อบอุ่นใกล้ชิด! ใน “SIN A SONG PAINTER LIVE SHOWCASE”

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จ และได้ใจแฟนเพลงไปเต็มๆ กับโชว์เคสครั้งแรกกับการเป็นศิลปินเดี่ยวของ SIN” ในงาน SIN A SONG PAINTER LIVE SHOWCASE” ที่ทาง BEC-Tero Music ได้เนรมิตรโรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศให้เข้าสู่โลกของดนตรีของซินที่ถ่ายทอดผ่านศิลปะ และจินตนาการหลากหลายอารมณ์ ทั้งสุข เศร้า เหงา ซึ้ง ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง และการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงกว่า 1,000 คน

SIN (9)

เริ่มเปิดงานด้วย Opening Act ของวง Fellow Fellow และกวาง อาริศา พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ ดิว Better Weather ที่มาร่วมสร้างสีสันให้โชว์นี้มีความสนุกขึ้นอีกรสชาติหนึ่ง

ซึ่งโชว์เคสครั้งนี้ซินขนเพลงฮิตมาเพียบให้แฟนเพลงได้ฟินต่อเนื่องกันแบบยาวๆ ทั้งผลงานเพลงใหม่ในอัลบั้มเดี่ยว ” Melancholy” ที่ได้มาโชว์สดๆเป็นครั้งแรก อย่างเพลง ฉันเป็นใครสำหรับเธอ,อยากอยู่คนเดียว ,เพลงรัก ,แล้วแต่ รวมถึงผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมาอีกมากมายอย่าง 24.7 ,ลอง ,ลมซ่อนรัก ฯลฯ

SIN (2)

SIN (7)

SIN (5)

ก่อนฟินกันสุดๆด้วยเพลงGoodbye” ที่เรียกเสียงกรี๊ดให้แฟนเพลงเป็นอย่างมาก กับเซอร์ไพรส์พิเศษจากซินด้วยการหยิบกีตาร์คู่ใจมาเล่นสดๆ เป็นครั้งแรก และไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ทำเอาแฟนเพลงปลื้มซึ้งจนน้ำตาซึม ก่อนที่แฟนเพลงจะทำเซอร์ไพรส์ซินกลับ ด้วยโปรเจ็คชูป้ายรูปหัวใจที่เขียนข้อความว่า Be With SIN” พร้อมกันทั้งฮอลล์ สร้างรอยยิ้มให้กับซิน และแฟนเพลงเป็นอย่างมากที่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่ส่งถึงกัน และปิดท้ายด้วยเพลงที่ถือว่าสร้างชื่อซินให้เป็นที่รู้จักในวงการกับเพลง “เบา เบา” และเพลง “เรื่องจริง” พร้อมเสียงแฟนเพลงที่ร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์ สร้างความประทับใจ และจบงาน SIN A SONG PAINTER LIVE SHOWCASE” ได้อย่างสวยงาม

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube: www.youtube.com/becteromusic

Facebook: sin.page , whoissin / Instagram: sinofficial

Facebook: becteromusic / Instagram: becteromusic

Official LINE: BEC-Tero Music

ที่มา:  BEC-Tero Music
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SIN” ส่ง “รักเธออยู่แล้ว” เพลงรักเพลงใหม่ในรอบหลายปี พร้อมลุยกำกับ MV เองครั้งแรก

ซิน ซิงกุล่าร์ เดบิวท์ซิงเกิ้ลแรกในฐานะศิลปินเดียวที่ญี่ปุ่น ร่วมงานกับ เอมิ โอคาโมะโตะ แห่งวง FRIENDS

“ซิน” ปลื้ม แฟนเพลงเซอร์ไพรส์ เค้กทำจากแบงค์ร้อยก้อนโตกลางแฟนมีต “SIN : SUPERNATURAL 10th Years LIVE” >>

411 Music จับมือ BEC-Tero Music ลั่นโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90’S รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” รอดูมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน 2 ธ.ค.นี้! >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>