ต่าย-นัฐฐพนท์ นำทีมเหล่าดารา ร่วมรักษ์โลกสร้างพฤติกรรมการคัดแยกขยะ กับโครงการดีๆ “PEA Waste Management”

เป็นเหล่าดารารักษ์โลกตัวยงของวงการบันเทิงไทย ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ที่ครั้งนี้ขอรวมพลเหล่าดารามาร่วมงานช่วยสร้างและปลุกจิตสำนึกการสร้างพฤติกรรมการคัดแยกขยะ กับโครงการดีๆจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตามนโยบายที่รัฐบาลกำหนดให้ปัญหาขยะมูลฝอยเป็นนโยบายสำคัญเร่งด่วน ในงาน “PEA Waste Management” ณ ห้องเอนกประสงค์ ชั้น 6 อาคาร LED สำนักงานใหญ่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ผ่านมา ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA    เป็นประธานในพิธีแนะนำนวัตกรรมถังแยกขยะ ZeWa (Zero Waste) และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันการประกวดการจัดการขยะในโครงการ PEA Waste Management ดังนี้

PEA (7)

1.รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมรวมใจ ตัวแทนจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม

  1. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม ZERO WASTE ตัวแทนจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่
  2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม คน รักษ์ โลก ตัวแทนจาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคใต้) จังหวัดเพชรบุรี

พร้อมทั้งการแสดงจากเหล่าดาราร่วมงาน อาทิ นางเอกสาวเมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน จากละครเทพบุตรสุดเวหา, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

PEA (4)

PEA (1)

PEA (9)

ด้านพระเอกหนุ่มต่าย กล่าวว่า “วันนี้ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมโครงการดีๆ อย่าง“PEA Waste Management” ที่ครั้งนี้นับเป็นการปลุกจิตสำนึกให้คนหันมาตระหนักถึงเรื่องใกล้ตัวอย่างปัญหาขยะที่กำลังเป็นปัญหาเร่งด่วนระดับชาติ ซึ่งกิจกรรมวันนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมถังแยกขยะ ZeWa (Zero Waste) และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันการประกวดการจัดการขยะในโครงการ PEA Waste Management ที่เป็นการเฟ้นหาทีมบุคลากรจาก PEA ทั่วประเทศระดมความคิดบริหารจัดการกับปัญหาของขยะ พลิกวิกฤติให้ขยะกลับมามีมูลค่า ซึ่งผมและเพื่อนๆก็รู้สึกทึ่งและยินดีกับทุกคนด้วยครับ อยากฝากไว้ว่าปัญหาเรื่องขยะเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องช่วยกัน เริ่มจากเราและคนในครอบครัว และขยายเป็นวงกว้างในสังคมเริ่มตั้งแต่วันนี้นะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 8” เปิดภาพฟิตติ้งละครใหม่ “แสนแค้น แสนเสน่หา” “เบิ้ล-ปทุมราช” ขึ้นแท่นพระเอกละคร ประกบ “ใบหม่อน-กิตติยา” นางเอกนิวเจน >>

ต่าย นัฐฐพนท์ ส่งไอเดียผ่าน TikTok สร้างชื่อให้แฮชแท็ก #ห่วงเธอหน้าฝนChallenge จาก PEA คว้ารางวัล “BRONZE WINNER” บนเวทีระดับโลก “MMA SMARTIES 2020” >>

ผู้จัดฯ “ต่าย” ฟิตติ้งละครแซ่บ “นางแค้น” ดึงซุป’ตาร์เอเชีย “ปอย ตรีชฎา” คืนจอ

ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช และ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ซุ่มถ่ายภาพในคอนเซ็ปท์แบบนู้ดๆ “ยินตันนู้ด ล้ำและลึก…จากญี่ปุ่น”

“ต่าย นัฐฐพนท์” รับบทหนัก เล่น “กลกิโมโน” ปะทะ เอฟเฟกต์ เพียบ!!!