หอมตราตรึงใจ ดุจรักนิรันดร์ ดาวน์นี่ เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นน้ำหอมโฉมใหม่ล่าสุด

ดาวน์นี่ (Downy) ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นยอดขายอันดับหนึ่งของโลก จัดงานแถลงข่าวสุดโรแมนติกเพื่อเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นน้ำหอมโฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ “หอมตราตรึงใจ ดุจรักนิรันดร์” พร้อมเปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ โรแมนซ์” (Downy Romance) กลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์ให้มีกลิ่นอายของความรัก ซึ่งเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ความโรแมนติกคงอยู่เป็นนิรันดร์ ทำให้คู่รักที่ได้สัมผัสกลิ่นหอมที่ตราตรึงใจได้ตกหลุมรักกันและกันอีกครั้ง และ ดาวน์นี่ ฟิวชั่น (Downy Fusion) กลิ่นหอมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคู่รักในตำนานแห่งวงการ อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ และ แดง – ธัญญา วชิรบรรจง พร้อมคู่รักว่าที่บ่าวสาวอย่าง ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุช – นุชนันท์ อรัณยะนาค โดยทั้ง 2 คู่รักจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรัก พร้อมเผยเคล็ดลับวิธีรักษาความรักให้ยาวนานและสร้างความโรแมนติกด้วยกลิ่นหอม พร้อมด้วยเหล่าคู่รักเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ป๊อป – เรือเอก นิธิ และ เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน, โบ๊ท – จามร และ หนิง – ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

Downy  (27)

นายลูอี้ มอรานเต้ (Louie Morante) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงเรื่องราวงดงามเกี่ยวกับคอลเลคชั่นน้ำหอมใหม่ล่าสุดว่า “ดาวน์นี่เป็นที่รู้จักในการมอบกลิ่นหอมอันยาวนานซึ่งอยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์และการสร้างกลิ่นหอมใหม่เพื่อให้ความสุขกับคนทั่วทุกมุมโลก ทั้งในด้านนวัตกรรมและการรังสรรค์กลิ่นหอมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ในวันนี้แบรนด์อันเป็นที่รักในประเทศไทยอย่างดาวน์นี่ได้เปิดตัวอีกหนึ่งนวัตกรรมความหอมในคอลเลคชั่นน้ำหอม ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สะดุดตา และดูหรูหรายิ่งขึ้น แต่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่มอบความนุ่มและกลิ่นหอมยาวนานเพื่อที่ทุกคนจะได้สัมผัส ความหอมตราตรึงใจ ดุจรักนิรันดร์” หรือ “Parfum Everyday for Everlasting Romance” ซึ่ง 2 กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดคือ ดาวน์นี่ โรแมนซ์ กลิ่นหอมสุดโรแมนติกที่อบอวลด้วยหมู่มวลดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์น่าหลงใหล ร่วมกับกลิ่นผลไม้รสเปรี้ยว ผสมผสานกันอย่างลงตัวดั่งความรักอันเป็นนิจนิรันดร์ที่คู่รักมีให้กันเสมอมา และ ดาวน์นี่ ฟิวชั่น กลิ่นหอมเพอร์เฟ็คสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของธรรมชาติ ดอกไม้และพืชพันธุ์ต่างๆ”

Downy  (16)

Downy  (10)

ภายในงานถูกจำลองขึ้นภายใต้กลิ่นอายของงานแต่งงานสุดอลังการ สร้างบรรยากาศความรักที่งดงามสะท้อนถึงความโรแมนติกของกลิ่นหอมอันเป็นนิรันดร์จากดาวน์นี่ได้เป็นอย่างดี โดยมี 2 คู่รักสุดฮอตแห่งวงการ ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุช – นุชนันท์ อรัณยะนาค ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจะมีพิธีวิวาห์ในเร็ววันนี้ ร่วมแชร์ประสบการณ์และเผยมุมมองความรักในแบบของตนเอง พร้อมด้วย อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ และ แดง – ธัญญา วชิรบรรจง คู่รักดาราในตำนานที่ครองรักกันมากกว่า 15 ปี ที่จะมาเผยเคล็ดลับวิธีรักษาความรักให้ยาวนานด้วยการเทคนิคสร้างความโรแมนติกในทุกๆ วัน

Downy  (11)

Downy  (4)

ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุช – นุชนันท์ อรัณยะนาค กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะคู่รักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นคู่แต่งงานว่า “ในฐานะที่เรากำลังจะเป็นคู่แต่งงานใหม่ รู้สึกว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่สุดของชีวิตคู่ ทุกวันเป็นวันพิเศษ การอยู่ด้วยกัน ทำให้เราค่อยๆ เรียนรู้ และปรับตัวเข้าหากัน การดูแลเอาใจใส่ มีเรื่องให้ตื่นเต้นหรือประหลาดใจในทุกๆ วัน แต่เราก็ไม่รู้ว่าวันที่พิเศษเหล่านี้จะอยู่กับชีวิตคู่ของเราได้นานแค่ไหน จึงมีความรู้สึกว่าถ้ามีอะไรมาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตคู่ของเรายืนยาวได้ตลอดไปก็คงดี”

Downy  (6)

Downy  (7)

ทางด้าน อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ และ แดง – ธัญญา วชิรบรรจง กล่าวถึงเคล็ดลับที่ช่วยให้ความรักอยู่ยืนยาวว่า “การครองรักให้ได้ยาวนานนั้น หลายคนอาจจะคิดว่าต้องทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ เช่นการซื้อของชิ้นใหญ่ ของราคาแพง หรือพาไปเที่ยวที่หรูๆ เพื่อที่จะครองใจคู่รักให้ได้ยาวนาน แต่แท้ที่จริงแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อแสดงออกถึงความรัก เช่น การช่วยงานบ้านเพื่อให้อีกฝ่ายเบาแรง ก็เป็นการสร้างความประทับใจได้แล้ว หรือแม้แต่กลิ่นหอมที่เราใช้ ถึงจะเป็นเพียงแค่สิ่งเล็กน้อย แต่ก็เป็นสิ่งที่สามารถความแปลกใหม่และดึงดูดความสนใจจากอีกฝ่าย ทำให้สามารถระลึกถึงเรื่องราวที่โรแมนติกในชีวิตคู่ของเราได้เช่นกัน”

Downy  (2)

ดาวน์นี่พร้อมกับคู่รักภายในงานขอร่วมสนับสนุนให้ทุกคนได้ตกหลุมรักกันอีกครั้ง เพียงแค่คุณมอบ ความหอมตราตรึงใจ ดุจรักนิรันดร์” กับดาวน์นี่ โรแมนซ์ และดาวน์นี่ ฟิวชั่น แก่คนที่คุณรัก

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมของน้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นน้ำหอมโฉมใหม่ เพื่อความโรแมนติกอันเป็นนิรันดร์กับดาวน์นี่ โรแมนซ์ และดาวน์นี่ ฟิวชั่น ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ ได้ที่ www.facebook.com/downythailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่ชม” ซุปตาร์คุณแม่คนสวย อุ้มท้องออกงานเวอร์ชวลอีเว้นท์ครั้งแรก! เปิดตัว น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

ชมพู่ อารยา นำทีมเซเลบริตี้สาวไทยยุคใหม่ สารภาพการติดกลิ่นหอมของ “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม”

สวย แซ่บ ไม่มีวันจาง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยังฮอตสุดขีด พร้อมย้ำสายสัมพันธ์ เหนียวแน่นกับดาวน์นี่ ล่าสุดรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม คอลเลคชั่นน้ำหอมอัพเกรดใหม่

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นำทีมผู้หญิงสวยเก่ง โบ-แวนดา สหวงษ์ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และโอ๋-ปริยากร รัตนสุบรรณ ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวน์นี่ครั้งแรกของโลก