ช้อปท้าลมหนาว กับมหกรรมงานแฟร์ที่ยาวที่สุด The Winter Festival Bangkok 2015 เปิดจองบูธแล้ววันนี้ ณ ถนนบูเลอวาร์ด ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

ใกล้จะฤดูหนาวเข้ามาทุกที ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวรับลมหนาวที่ไหน เหล่าบรรดาซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย เขาจะยกร้านค้ามาให้คุณได้ช้อปปิ้งกันแบบอบอุ่นเต็มสตรีม กับมหกรรมงานแฟร์ The Winter Festival Bangkok 2015 ระหว่างวันที่ 8-13 ธันวาคม 2558 บริเวณถนนบูเลอวาร์ด ณ ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ที่จะมีสินค้าแบรนด์ดังกว่า 1000 ร้านค้า และเป็นมหกรรมงานแฟร์ที่ยาวที่สุด จัดโดย บริษัทธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด กระทรวงการคลัง

The Winter Festival (9)

งานนี้บอกเลยว่าคุณ และเหล่าซุปตาร์จะได้มาใกล้ชิดกันแบบสนิทสนม และได้เซลฟี่กันแบบไม่มีอั้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ คูล-ชิลล์-ชิค ในบรรยากาศแบบสบายๆ ต้อนรับลมหนาว และพิเศษสุดๆ สำหรับ พ่อค้า-แม่ขาย ที่สนใจอยากร่วมเปิดบูธร้านค้า ใกล้ชิดกับเหล่าซุปตาร์ สามารถจับจองพื้นที่ในการเปิดบูธร้านค้าได้แล้วันนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 080-755-4433, 02-142-2245 Line : chalum_aum

มหกรรมงานแฟร์ The Winter Festival Bangkok 2015 ในครั้งนี้ เหล่าบรรดานักช้อปทุกๆ คนยังได้บุญกับทุกบาททุกสตางค์ในการช้อปปิ้ง หรือสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนบำรุงให้กับสภากาชาดไทย เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เจริญพระชนมายุ 88 พรรษา และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เจริญพระชนมายุ 60 พรรษา

The Winter Festival (3)

และภายในงานเหล่านักช้อปยังสามารถเลือกช้อปปิ้ง กับบูธสินค้าจากเหล่าซุปตาร์ที่คุณชื่นชอบ อาทิ นางเอกแถวหน้าของวงการนำทีมโดย แพนเค้ก เขมนิจ, มิน พีชญา, จุ๋ย วรัทยา, เกรซ กาญจน์เกล้า, มะนาว ศรศิลป์ ส่วนนางร้ายสุดแซบ นำทีมโดยเซ็กซี่ตัวแม่ เนย โชติกา,นาตาลี เดวิส, เซลิน่า เพี๊ยช, หญิงญา ธนิจจิญญา (หญิง กัญญาภัทร), เบนซ์ ปุณยาพร ทางด้านนักร้องเสียงดีนำทีมโดย บอย พิษณุ (บอย AF2), เนส เดอะสตาร์ 7, กานต์ กษิดิ์เดช KPN, เมทัล สุขขาว ส่วนดาวตลกนำทีมความฮาโดย ดีเจต้นหอม ศกุนตลา, ส้มเช้ง สามช่า ชิงร้อย-ชิงล้าน และกลุ่มนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง แฟร์ กันต์ดนย์, ฟีฟ่า Love sick ฯลฯ

The Winter Festival (19)

ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน นอกจากจะมีบูทร้านค้าแบรนด์ดังมากกว่า 1,000 บูธแล้ว ยังมีกิจกรรมการแสดงจากเหล่าศิลปินดาราต่างๆ มากมาย ที่จะมาสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้ความสนุกสนาน อาทิ การประมูลของรักของหวง การประกวดวงดนตรี นอกจากนี้เหล่านักช้อปยังจะได้สนุกตื่นเต้นไปกับสวนสนุก และซุ้มชิงรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมแชะ & แชร์ รูปกันสนั่นโซเชียลฯ กับบริเวณซุ้มไฟอลังการงานสร้าง ที่จะทำให้เหล่านักช้อปที่มางาน The Winter Festival Bangkok 2015 ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในบริเวณงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟชบุ๊คhttps://www.facebook.com/thewinterfestivalbangkok2015 และอินสตาแกรม @thewinterfestival

The Winter Festival (22)

สำหรับการประกวดวงดนตรีมหกรรมงานแฟร์ The Winter Festival Bangkok 2015 กติกาในการประกวด ผู้เข้าประกวดจะต้องทำการแชร์เฟชบุ๊ค https://www.facebook.com/thewinterfestivalbangkok2015 และทำการแท็กสมาชิก 5 คน พร้อมแคปหน้าจอเพื่อเป็นหลักฐานในการรับสิทธิ์ประกวด พร้อมส่งรายละเอียด ภาพการแชร์ การแท็ก และระบุชื่อเพลงที่ใช้ในการประกวด เพลงเร็ว 1 เพลง เพลงช้า 1 เพลง ไม่จำกัดแนว ไม่จำกัดภาษา และมาที่อินบ๊อกซ์https://www.facebook.com/thewinterfestivalbangkok2015 หมดเขตการรับสมัคร 25 พฤศจิกายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 088-246-6597 และ 096-149-362

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Winter Festival Bangkok 2015 >>