“น้ำตาล-พิจักขณา” ลงพีเรียดครั้งแรก เจองานหิน ท้าพิสูจน์ฝีมือ แสดงรำบันเทิง ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว”

สะใภ้จ้าว ถือเป็นอีกหนึ่งละครพีเรียดสุดฮิต ที่นำกลับมารีเมคสู่สายตาคุณผู้ชมอีกครั้ง  โดยเวอร์ชั่น 2015 ได้นางเอกสาวหวาน น้ำตาล-พิจักขณา มารับบทสาวแสบแห่งบ้านสวน สาลิน   ที่งานนี้ต้องเจองานหนักพิสูจน์ฝีมือ

numtal (2)

numtal (3)

นางเอกสาว น้ำตาล เผยว่า “ละครเรื่อง สะใภ้จ้าว รับบทเป็นสาลินค่ะ เป็นหญิงสาวร่าเริง สนุกสนาน ทะมัดทะแมง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้เรียบร้อยมาก เพราะเติบโตในบ้านสวน ต้องบอกว่าสำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะออกแนวคอมเมดี้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งเราต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เพราะเป็นละครพีเรียดครั้งแรก ต้องมีพูดราชาศัพท์ที่เราไม่ค่อยคุ้น ตัวเราเองก็กลัวผิด แต่เรื่องนี้มีสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกยาก ไม่ถนัดสุดๆ คือ การรำ ซึ่งตัวเองก็ไม่เคยรำมาก่อน และด้วยชุดอุปกรณ์ที่จัดเต็ม ท่าทางที่ต้องดูอ่อนช้อย สวยงามด้วย ทำให้เราเกร็งๆ นิดนึงเวลาที่แสดง แต่สนุกดีค่ะเราจะได้เล่นหลากหลายๆ รูปแบบ และพัฒนาฝีมือตัวเองเพิ่มมากขึ้น น้ำตาลขอฝากละคร สะใภ้จ้าว ด้วยนะคะ เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัวเป็นละครฟิวกู๊ด ทั้งโรแมนติกและคอมเมดี้ ทุกฉาก ทุกตัวละครมีความสำคัญ พลาดไม่ได้จริงๆค่ะ”

numtal (5)

numtal (4)

แฟนๆติดตามชมความสามารถการรำครั้งแรกของนางเอกสาว “น้ำตาล-พิจักขณา”   ได้ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)

numtal (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

สาวโสดต้องเช็คชื่อดู “ส้มป่อย” “น้ำตาล” เชื่อโดนใจหลายกระทง