“โมโนฟิล์ม” เอาใจคอหนังสยองขวัญ พร้อมปล่อยความสยอง “The Gift” ของขวัญวันตาย

เอาใจคอหนังแนวสยองขวัญเป็นพิเศษ สำหรับค่าย “โมโนฟิล์ม” ในเครือโมโนกรุ๊ป ด้วยการคว้าภาพยนตร์เรื่อง “The Gift ของขวัญวันตาย” (เดอะ กิฟท์ ของขวัญวันตาย) ผลงานจากโปรดิวเซอร์มากฝีมือ “เจสัน บลูม” จากภาพยนตร์ Insidious” และ The Purge” โดยมี “โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน” รับหน้าที่ทั้งผู้กำกับและเขียนบทเอง นำแสดงโดย “เจสัน เบทแมน” จากภาพยนตร์เรื่อง Horrible” และ Up in the Air”, “รีเบคกา ฮอลล์” จากภาพยนตร์เรื่อง Transcendence” และ Iron Man 3” และ “โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน” จากภาพยนตร์เรื่อง The Great Gatsby” , “Exodus : Gods and Kings”

The-Gift (3)

The Gift” ของขวัญวันตาย เป็นเรื่องราวของ “ไซม่อน” และ “โรบิน” คู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่เพิ่งจะแต่งงานกัน ซึ่งทั้งคู่ได้มีชีวิตสมบูรณ์แบบตามแพลนที่วางไว้ จนกระทั่ง “กอร์โด” เพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมที่ไม่ได้เจอกันมากว่า 20 ปีของฝ่ายสามี กลับมาพร้อมกับของขวัญสุดระทึก และความลับสุดสะพรึงจากอดีต ที่เข้ามาทำให้ชีวิตของทุกคนต้องเปลี่ยนไป “โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน” ผู้กำกับและเขียนบทกล่าวว่า

The-Gift (4)

“จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้มาจากสมมติฐานว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากเพื่อนที่เราเคยรังแกเมื่อสมัยมัธยมได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งคนๆ หนึ่งคิดว่าเป็นเรื่องตลกที่ได้แกล้งคนอื่น แต่สำหรับใครบางคนอาจจะเป็นแผลฝังลึกอยู่ในจิตใจของเขาไปตลอด ในขณะที่ทุกคนได้ใช้ชีวิตกันต่อไป แต่บางคนอาจจะใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้ คนที่เราเคยแกล้งกลายเป็นคนที่มีความแค้นฝังใจ และไม่อาจจะปล่อยวางจากเรื่องราวในอดีตได้ พยายามสะสมความแค้นรอเวลาที่จะเอาคืน ซึ่งผมคิดว่าในชีวิตจริงน่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้อยู่จริง ซึ่งไม่ง่ายที่จะถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ กว่าบทและนักแสดงจะลงตัวก็ใช้เวลาร่วมปี ในการปรับและคัดเลือกนักแสดง เมื่อถึงวันปิดกล้องผมรู้เลยว่าหนังแนวนี้จะสะกิดใจคนดูแน่นอน ในเรื่องนี้จะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของ “เจสัน เบทแมน” ที่รับบทเป็น “ไซม่อน” อย่างที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อน เพราะเขาได้แสดงออกมาอย่างสมจริงมาก จนคุณเกิดความสับสนว่าใครกันแน่ คือ ผู้กระทำ และใครที่กลายเป็นเหยื่อ ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจว่าสิ่งที่ตัวละครได้รับนั้นถูกหรือผิดกันแน่”

The-Gift (2)

คอหนังระทึกขวัญไม่ควรพลาดกับเรื่อง The Gift ของขวัญวันตาย” เรื่องราวอีกมุมหนึ่งในวัยเด็กที่ทุกคนอาจหลงลืม แต่มีบางคนยังจดจำและกลายเป็นความแค้นที่รอวันเอาคืน!!! พร้อมฉายทุกโรงภาพยนตรพร้อมกันวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

The-Gift (5)

The-Gift (6)

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย