“ฮอน-สันติ” โชว์นาฬิกาหรู!! ราคาหลักล้าน

ไฮโซจริงไม่ใช่ไฮโซเก๊ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเนี๊ยบ ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง ฮอน-สันติ วัจนพานิช เจ้าของซิงเกิ้ล พยายามไม่คิด ศิลปิน ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ล่าสุดอวดนาฬิกาหรูเรือนล้านและให้สัมภาษณ์ถึงการลงทุนที่แสนจะคุ้มค่าลง นิตยสาร Kazz ฉบับเดือนพฤศจิกายน ครั้งนี้ว่า

horn (2)

“ฮอน-สันติ” เล่าว่า นาฬิกาของผมทั้งหมดก็ประมาณ 20 เรือนรุ่นแรกที่ซื้อคือ Omega Moonwatch ปี1999 ครับ เพื่อนแนะนำให้ซื้อตั้งแต่ตอนเรียนปี 1 ตอนนั้นมีเงินอยู่ก้อนหนึ่งที่คุณพ่อยกให้ เลยนำทุนนั้นไปเล่นหุ้นแล้วได้เงินมา ไม่รู้จะซื้ออะไรเพื่อนรู้ว่าเราเป็นคนขี้เบื่อเลยบอกให้ลองดูนาฬิกา ราคาไม่ตก ตอนแรกไม่เชื่อก็ไปซื้อมาเรือนหนึ่ง ปรากฏว่าแค่ 3-4 เดือน เราขายต่อแล้วได้กำไรมา หลังจากนั้นเลยศึกษาจริงจัง ก็เริ่มชอบ ฮอนมองนาฬิกาที่ซื้อทุกรุ่นจริงๆ เป็นการเก็บเงินในอีกรูปแบบหนึ่ง เราไม่ได้เสียเงินไปไหน แพงที่สุดที่เคยซื้อราคาหลักล้านครับ     ถ้าเราอยากใช้เงินเมื่อไหร่ก็แค่ขาย บางทีได้กลับมาเยอะกว่าเดิมด้วย ทั้งได้ใส่ด้วยและได้กำไรด้วยชอบมากๆ ผมมีตลาดสำหรับขายของอยู่แล้ว ซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เรือนไหนที่หายากเราก็ไม่ขาย”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “พยายามไม่คิด” ของ “ฮอน-สันติ วัจนพานิช” จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339235 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮอน-สันติ” คว้าตำแหน่ง “สุดยอดหนุ่มดึงดูดใจ” ในงาน 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2016 >>

“ฮอน” สุดปลื้ม!! หล่อขาวเข้าขั้น ติดโผ 50 หนุ่มคลีโอ

“ฮอน” สุดเขิน!! ขโมยหอมแก้มสาว ย้ำความรู้สึกไม่เคยหยุดรัก ในมิวสิกวิดีโอ “ล่วงเวลา” (Overtime)

“ฮอน-สันติ” เคมีเข้ากันกับ “ขวัญ-ศิริขวัญ” ลุ้นเกิดรักร่วมค่าย

“ฮอน-สันติ” ศิลปินใหม่ดาวรุ่งพุ่งแรง งานเข้าไม่หยุด พร้อมลุยซิงเกิ้ลใหม่