อลังการแสงสีเสียงเต็มอัตรา อัดแน่นกับทุกบทเพลงในตำนาน กับ “คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์”

จัดเต็มแบบอลังการแสงสีเสียงเต็มอัตรา อัดแน่นกับทุกบทเพลงที่เคยสร้างตำนานเล่าขาน ในประวัติศาสตร์วงการเพลงเมืองไทย สำหรับ “คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์” ที่จัดโดยบริษัทเมืองละคร จำกัด ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน

impossible (26)

 

impossible (14)

เปิดตัวด้วยสมาชิกวงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ นำทีมโดย เศรษฐา ศิระฉายา,วินัย พันธุรักษ์,พิชัย ทองเนียมและ ภาณุวัส พัฒน์กุล ทุกท่านมาด้วยชุดสีแดงนำโชค เปิดคอนเสิร์ตด้วยการย้อนตำนานจุดเริ่มต้นของวง ด้วยเพลงจากการประกวดดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลงยามเย็น,เพลงฟังดนตรีเถิดชื่นใจ, SKY PILOT ตามติดมาด้วยเมดเล่ย์เพลง TRACES / MEMORIES / PUT YOUR HEAD on my shoulder และก้าวไปอีกสเต็ปของความสำเร็จกับบทเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ทำให้พวกเค้าโด่งดังจนได้เซ็นสัญญาไปเล่นที่ต่างประเทศนานนับหลายปี กับเพลงหนึ่งในดวงใจ งานนี้ศิลปินดูโอชื่อดังเบิร์ดกะฮาร์ท ขอขึ้นมาบนเวทีร้องร่วมกัน กับเพลงชื่นรัก+ Scarborough Fair และ เพลงเริงทะเล + Moonlight Swim ก่อนที่เศรษฐาและเบิร์ดกะฮาร์ท ยกเวทีให้สมาชิกวงดิอิมฯ 3 ท่าน มาโชว์ลีลาเดี่ยว โดยวินัย มาในเพลงคำสุดท้าย ภาณุวัส มาในเพลง IT’S NOT UNUSUAL ปิดท้ายด้วยพิชัย กับเพลงSAN FRANCISCO สักพักเศรษฐาไม่รอช้าขึ้นเวทีมาลุยต่อ 3 เพลงรวด เพลงทะเลไม่เคยหลับ,เพลงโอ้รัก,เพลงขาดเธอขาดใจ และ เพลงหัวใจเหิร ซึ่งเป็นบทเพลงที่เบิร์ดกะฮาร์ทชื่นชอบมากเป็นพิเศษ เลยขอขึ้นมาแจมด้วยทันที และเพื่ออารมณ์ต่อเนื่อง วงดิอิมฯขอยกเวทีให้เบิร์ดกะฮาร์ทโชว์ไม่จำกัด กับเพลงไม่ลืม,เพลงฝน,เพลงSUSAN JONES ปิดด้วยการผสมผสาน 2 เพลง 2 ยุคเข้าเป็นเพลงเดียวกัน คือเพลงลืม +จูบฟ้าลาดิน ที่วงดิอิมฯขอขึ้นมาประชันกัน

impossible (9)

impossible (4)

ปิดท้ายต่อเนื่องกว่าอีก 16 บทเพลง เพลงรักทะเลใต้,เพลงฉันเป็นของเธอ,เพลงคอยน้อง,เพลงลำนำรัก,เพลงเมดเล่ย์ ชาวดง และ เริงรถไฟ ตามติดไม่สะดุดกับเพลงใจหนุ่มใจสาว,เพลงหนาวเนื้อ,เพลงรักกันหนอ,เพลงงัวหาย.เพลงรักไม่รู้ดับ,เพลง HAPPY TOGETHER ,เพลงBRIDGE OVER TROUBLE WATER ที่ฮาร์ทขอร่วมมาบรรเลงเปียโนให้ รวมถึงบทเพลงที่เศรษฐาแต่งเอง มาจากใจ มอบให้แฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ กับเพลงเสียงจากใจ ปิดท้ายด้วยบทเพลงที่ยังตราตรึงใจ กับเพลงไม่มีวันที่เราจะพรากจากกัน,เพลงหมื่นไมล์แค่ใจเอื้อม ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงประจำวง เป็นไปไม่ได้

impossible (16)

impossible (10)

impossible (18)

และนี่คืออีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งปี ที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปอีกนานกับ “คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แถลงข่าวปิดตำนานวงอิมฯ ศิลปินเตรียมบอกลาส่งท้ายวันคอนเสิร์ต >>

“ดิอิมพอสสิเบิ้ลส์” แถลงคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 50 ปี จัดเต็มมินิเซอร์ไพรส์ เพลงสุดฮอต เบิร์ด-ฮาร์ท ร่วมแจม