“กอล์ฟ” ควง “พิกเล็ท” เช็คอินถึงภูเก็ต เหินฟ้า – ดำน้ำ ไม่หวานแต่มันส์มาก!

มีเวลาให้แค่สองวันเหมือนจะไม่พอซะแล้ว สำหรับกิจกรรม EFM Check In @ ภูเก็ต with กอล์ฟ & พิกเล็ท ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย พาผู้โชคดีทั้ง 20 คน ไปสนุกกับคู่หวานจากซีรี่ส์สุดฮิต Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ อย่าง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ พิกเล็ท  ชาราฎา อิมราพร ถึงภูเก็ตแบบใกล้ชิดสุดๆ 2 วัน 1 คืน พร้อมด้วย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ เมื่อวันก่อน

EFM Check in (10)

เดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ตก็มุ่งหน้าไปที่ท่าเรืออ่าวฉลอง เพื่อนั่งสปีดโบ๊ทไปที่ เกาะเฮ ซึ่งเป็นที่ที่เราจะได้ไปสัมผัสความงดงามใต้ท้องทะเลกับ Sea Walker ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้งหนุ่มกอล์ฟและสาวพิกเล็ทอีกด้วย ทำเอาตื่นเต้นกันทั้งคู่ แต่เมื่อลงไปเห็นความสวยงามใต้ท้องทะเลก็ทำให้ทั้งสองคนหายตื่นเต้นไปเลย มีแต่สาวพิกเล็ทที่ไม่กล้าเดินไปไหนเพราะเจอปลานกแก้วที่เจ้าตัวทั้งเกลียดทั้งกลัวอีกด้วย หลังจากนั้นหนุ่มกอล์ฟก็ขอไปลุยเดี่ยวกับเครื่องเล่นเสียวๆ อย่าง Parasail ที่ดูจะชอบเป็นพิเศษเพราะถ่ายรูปไปแบบรัวๆ ก่อนที่จะกลับเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวกับดินเนอร์ปาร์ตี้สุดพิเศษในช่วงค่ำ หนุ่มกอล์ฟขอควงสาวพิกเล็ทมาร้องเพลงเปิดงานแบบชิลๆ สไตล์อะคูสติกในเพลง ใช่ใช่ไหม ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องที่ทั้งคู่เล่นอีกด้วย ต่อด้วยเพลง สายตายาว ของพิกเล็ทที่ทั้งร้องทั้งเต้น และกอล์ฟก็ขอร้องแบบเต็มเหนี่ยวในเพลง หมอกหรือควัน, Vacation Time, อยู่ต่อเลยได้ไหม และ พบกันใหม่ ที่ส่งทุกคนเข้านอนแบบเต็มอิ่มทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างประทับใจ

EFM Check in (12)

EFM Check in (8)

EFM Check in (9)

เช้าวันรุ่งขึ้นก็มุ่งหน้าไปถ่ายรูปกันที่ บ้านตีลังกา สถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างเป็นบ้านให้มีห้องทุกห้องเหมือนบ้านจริง มีเฟอร์นิเจอร์ครบ แต่มีลักษณะกลับหัวทั้งหลัง ทำเอาทุกคนสนุกกับการถ่ายรูปจนลืมเวลา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเดินชมตึกรามบ้านช่องเก่าแก่บริเวณถนนถลางและซอยรมณีย์ อายุกว่า 100 ปี ในสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของจ.ภูเก็ต ที่ผสมผสานเอาความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน เรียกว่าเต็มอิ่มจนรู้สึกว่าเวลาไม่พอกับกิจกรรมที่อัดแน่นจริงๆ ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm นะจ๊ะ

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ขอแว๊บฉายเดี่ยวไร้เงาหวานใจ โชว์บู๊สุดพลัง ใน “EFM Check in ไปกาญจน์ไปกัน กับ เคน ภูภูมิ”

พักจับโปเกม่อนสักวัน แล้วไปมันส์กันกับ “เคน ภูภูมิ” ใน “EFM Check in ไปกาญจน์ไปกัน กับ เคน ภูภูมิ”

ขอวาร์ปหน่อย “พีช พชร” ทะลุมิติควงปืนเลเซอร์ เจาะเวลาสู่โลกล้านปี

“ดีเจ.เชาเชา – ดีเจ.โป้ง” นำทีม เสียว ซ่า ท้าเบิร์น!! ใน EFM Check in สวยกล้า ท้า Summer >>

ชีวิตดี๊ดี “พีช พชร” ชวนแฟน “94 อีเอฟเอ็ม” สนุกสุดล้ำกลางใจเมือง