“TEN TO TWELVE” โชว์ซึ้งอารมณ์เหงา “ไม่มีที่มา” ในรายการ Rock On Homemade Live Session >>

ตลอดเดือนพฤศจิกายน นี้ รายการเพลง “ร็อค ออน โฮมเมด ไลฟ์ เซสชั่น (Rock On Homemade Live Session)” ของสถานีเพลงร็อคออนไลน์ “ร็อค ออน เรดิโอ (ROCKONRADIO.FM)” ได้วง “TEN TO TWELVE” วงดนตรีที่มีแนวเพลงสไตล์ซอฟต์ ร็อค นำซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ไม่มีที่มา” มาร้องในแบบอะคูสติก โดยมี ดีเจ.เอิร์ธ ธนกร และดีเจ.บ๋อม สุวาทิน แห่ง ROCKONRADIO.FM รอให้การต้อนรับ ติดตามชม TEN TO TWELVE โชว์สุดพิเศษ ในแบบฉบับ Special Live Acoustic Session เฉพาะที่ “ROCKONRADIO.FM” เท่านั้น! คลิกรับชมรายการ ได้ที่ www.rockonradio.fm หรือ www.facebook.com/RockOnRadio/

TenToTwelve (8)

TEN TO TWELVE มาเยือน รายการ Rock On Homemade Live Session ทั้งที ก็ได้พูดถึงกระบวนการทำงานของซิลเกิ้ลใหม่นี้ ว่า “ไม่มีที่มา เป็นซิงเกิ้ลอารมณ์เหงาๆ เทาๆ เกี่ยวกับความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า โดยไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา จุดเด่นของเพลงนี้ นอกจากเนื้อเพลงที่ มอร์ (นักร้องนำ) จะเป็นคนเขียนเองแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยเสียงกีตาร์ delay เพื่อให้คนฟังจมดิ่งอยู่ในห้วงของความคิดถึงอีกด้วย เพลงนี้ยังได้รับเกียรติโปรดิวซ์และมิกซ์ โดยพี่โฟร์ 25Hours ที่ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ซิงเกิ้ลยิ่งเบื่อยิ่งรัก” นอกจากนี้ พวกเขายังนำเพลง Young girls ของ Bruno Mar มาร้องโชว์ส่งท้ายให้อีกเพลงด้วย แฟนเพลง ROCKONRADIO.FM สามารถติดตามชมรายการได้ที่ ROCKONRADIO.FM แล้วครั้งหน้าจะเป็นศิลปินวงไหน ที่จะมาโชว์อะคูสติกใน รายการ Rock On Homemade Live Session ต้องติดตามที่ www.rockonradio.fm หรือ www.facebook.com/RockOnRadio/

TenToTwelve (4)

TenToTwelve (1)

ติดตามความพิเศษในแบบเฉพาะของชาวร็อคอย่างนี้ ได้ที่ Rock On Radio – Born To Rock! ทาง www.rockonradio.fm , www.Facebook.com/RockOnRadio , Follow IG @rockonradiofm หรือดาวน์โหลด “BECTERORADIO APP” ทั้ง iOS และ android

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดใจรอ…ศุกร์นี้!เปิดคลื่นซี้ด ฟังซิงเกิ้ลใหม่“Ten To Twelve”

Ten To Twelve กับโปรเจค บ้าคลั่ง!! ที่สุดในชีวิต ชวนแฟนเพลง 300 ชีวิต เล่นเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ “จะเป็นจะตาย”

“นาวินต้า เชิญชวนร่วมงานวิ่งมินิมาราธอน Human Run”

อัลบั้มสอง “TEN TO TWELVE” แรง เข้ม หล่อ ชัด! ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “ยิ่งเบื่อ ยิ่งรัก”

“มอร์ TEN TO TWELVE” วางไมค์ ชิมลางจอเงินครั้งแรก!! ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”