“ธามไท” อวดลุคใหม่ หล่อเซอร์ขยี้ใจ!! ลงซิงเกิ้ล “ไม่เป็นไร (All Good)” ฟีเจอร์ริ่ง “ทีเจ ทรีทูวัน”

แรงดีไม่มีตกหลังปรับลุคใหม่ไว้หนวดเสริมเฮง สำหรับหนุ่ม ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี   “ธามไท-แพลงศิลป์” จาก ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล อย่าหาว่าฉันร้าย” จนเกิดประแสเรียกร้องจากแฟนเพลง ขอฟังซิงเกิ้ลต่อไปทันที่ งานนี้ทางต้นสังกัดค่ายเยส!มิวสิก จัดให้กับอีกหนึ่งซิงเกิ้ล “ไม่เป็นไร (All Good)” ฟีเจอร์ริ่ง “ทีเจ ทรีทูวัน” ที่ครั้งนี้ย้ำความเป็นตัวของตัวเองให้เห็นอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Timethai

ธามไท พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “เรียกว่าตั้งแต่ไว้หนวด ชีวิตมีงานเข้ามาเยอะมาก ทั้งหนัง และเพลงก็ต้องขอบขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบลุคใหม่ สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดที่แฟนเพลงจะได้ฟังกัน “ไม่เป็นไร (All Good)” เป็นซิงเกิ้ลต่อจาก “อย่าหาว่าฉันร้าย” ของผมครับ ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือได้ร่วมงานกับพี่ชายคนสนิทอย่าง “ทีเจ ทรีทูวัน”   มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ แต่งทำนอง เนื้อร้องให้ เนื้อหาในเพลงจะบอกว่า หากเธอจะไปก็ไม่เป็นไร ฉันอยู่ได้ แต่ถ้าไปแล้วมันไม่ดีก็กลับมาหาฉันได้นะ ในเพลงนี้ก็จะย้ำภาพตัวตนของผมให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งผมได้มีส่วนในการดีไซน์การร้องเอง สไตล์การแต่งตัวในแนวที่ตัวเองถนัด เรียกว่าเป็นเพลงที่ลงที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมา ก็อยากจะฝากให้แฟนๆฟังและให้กำลังใจผมกันเยอะๆครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “ไม่เป็นไร (All Good)” ฟีเจอร์ริ่ง “ทีเจ ทรีทูวัน”  ของ “ธามไท แพลงศิลป์” ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339077 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอย” ตื่นเต้น!!! คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “ไม่เป็นไร”จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

“ลิงรมย์” ส่งซิงเกิ้ล 2 “ไม่เป็นไร” จี้ใจคนแอบรัก แฟนคลับชมเพลงดี MV.โดน!! >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>