เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขระดับโลก ส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ รับเทศกาลแห่งความสุข “MAJOR CINEPLEX PRESENTS STAR WARS XPERIENCE 2015” ตื่นตาตื่นใจกับไฮไลท์การเปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งจักรวาล STAR WARS ครั้งแรกในโลก!

   “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ทรู คอร์ปอเรชั่น, ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย), ควิกแสบ แสบเข้าเส้นฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ครบครันที่สุดในประเทศไทย จัดงานเปิดแคมเปญ “MAJOR CINEPLEX PRESENTS STAR WARS XPERIENCE 2015” ส่งอีเว้นท์สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขระดับโลก และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขเอาใจลูกค้าแฟนคลับสตาร์ วอร์สทุกรุ่นที่มีมาอย่างเหนียวแน่นยาวนาน เหนือระดับด้วยกิจกรรมความบันเทิงอัดแน่นข้ามปี ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 – 16 มกราคม 2558 ด้วย 4 Elements 4 Events

Major_stawaby  (4)

1.STAR WARS : THE FORCE OF CELEBRATION : อุบัติพลังแห่งการเฉลิมฉลอง! ครั้งแรกในโลก กับต้นคริสต์มาสที่ได้รับจากแรงบันดาลใจแห่งจักรวาล STAR WARS อลังการ 3 สไตส์ จาก 3 มุมเมือง เริ่มจากต้นคริสต์มาส THE FORCE OF FUTURISTIC by All new Honda BRV ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ต้นคริสต์มาส CRYSTAL OF STAR by ควิกแสบ แสบเข้าเส้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท และต้นคริสต์มาส HYPERSPACE by TRUE ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2016 อย่างไม่ซ้ำใคร!!

Major_stawaby  (5)

2.STAR WARS XPERIENCE 2015 : ประสบการณ์ STAR WARS ระดับโลกในประเทศไทย พบกับประสบการณ์ STAR WARS ระดับโลกที่ดีที่สุดในประเทศไทย จัดเต็มด้วยระบบแสง สี เสียง เหนือระดับ 360 องศา!! และไฮไลท์พิเศษระดับเวิลด์คลาสมากมายไม่ว่าจะเป็น ยาน TIE Fighter ขนาดมหึมาสุดอลังการ และ X-WING ลำแรกในประเทศไทย! เสมือนคุณอยู่ในโรงถ่ายภาพยนตร์ STAR WARS, การแข่งขันหุ่นยนต์ BB-8 ครั้งแรกของโลก, เปิดตัวของที่ระลึก Star Wars Limited Edition พร้อมสินค้าให้เลือกช้อปอีกมากมาย!, ลุ้นรับ Star Wars : HIKARI Limited Edition 4 ชิ้นในเอเชียสำหรับลูกค้าที่เข้าชมงาน พลาดไม่ได้ 17-20 ธันวาคม 2558 นี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน พิเศษ! พบโชว์พิเศษประลองดาบLIGHT SABERจากทีม FIGHTSABER ส่งตรงจากประเทศสิงคโปร์ จัดมาโชว์เฉพาะในงานนี้เท่านั้น (18-20 ธันวาคม 2558)

Major_stawaby  (7)

3.The Force Of Galactic Party : ปาร์ตี้ล้ำสุดใน 7 โลก! จากแรงบันดาลใจ Star Wars พบปรากฏการณ์สุดมันส์กับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดล้ำ พร้อมบรรยากาศแสง สี สียง และHAPPENING SHOW ที่จะทำให้ทุกคนเหมือนปาร์ตี้อยู่ในฐานทัพของ EMPIRE ส่งท้ายปี 2015 20 ธันวาคม 2558 นี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถแต่งคอสเพลย์ในคอนเซ็ปSTAR WARSมาร่วมชิงบัตรเข้างานได้ ในวันที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา 17.00 น ผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับบัตรเข้างานThe Force of Galactic Party จำนวน 10 รางวัลละ 2 ท่าน ฟรี!

Major_stawaby  (6)

4.The Force Of Lucky Prize : ประสบการณ์ Money Can’t Buy ตะลุยโรงถ่าย STAR WARS เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ทุก 1 ที่นั่ง ทุกระบบที่เข้าฉายในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับทริป Money Can’t Buy 1 รางวัล 2 ที่นั่งฟรี มูลค่ากว่า 400,000 บาท ครั้งหนึ่งในชีวิตกับประสบการณ์ระดับโลก! ที่ใน1ปีมีจำกัดเพียง 200 คนบนโลกเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้เข้าไปตะลุยโรงถ่าย STAR WARS ณ Pinewood Studios ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2558 – 13 มกราคม 2559 พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ร่วมชมงาน STAR WARS XPERIENCE 2015 17-20 ธันวาคม 2558 ณ ลาน พาร์ค พารากอน เพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์ Star Wars the Force Awakens รับคูปองรับสิทธิ์ลุ้นเพิ่ม 1 ใบ ทันที

 Major_stawaby  (3) 

            ภายในงานนำโดย คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณดุจดาว พรหโมบล Head Of marketing, Studio Entertainment บริษัท เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วย คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไป ส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ ที่มาร่วมKick off แคมเปญด้วยไฮไลท์แรก STAR WARS : THE FORCE OF CELEBRATION : อุบัติพลังแห่งการเฉลิมฉลอง! กับการเปิดไฟต้นคริสต์มาส จากแรงบันดาลใจแห่งจักรวาล STAR WARS ครั้งแรกในโลก! อลังการ 3 ต้น 3 สไตล์ พร้อมกันจาก 3 มุมเมืองที่ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิม และโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีครอบครัวแฟนพันธุ์แท้ STAR WARS      คุณปัทมน – คุณนิธิพงษ์ สุริยะ และ3สาวน้อยสุดน่ารัก น้องเทต ปณิธิ-น้องเทมส์ ปณิดา และน้องไทน์ ปัณฑิกา สุริยะ มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบที่มีให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ และรับชมไฮไลท์พิเศษกับโชว์ชุด The Force of Celebration นำทีมโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ สวิส เตชภูวนนท์ โดยมีเซเลบริตี้ตัวน้อยสุดน่ารัก เข้าร่วมในขบวนเจไดฝึกหัดอาทิ น้องแฟรี่-รุ้งพราย กฤตตานุกูล, น้องธิ-เอกวิทย์ คอมันตร์, น้องภณต-สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, น้องลาเต้-นพ สกาวรัตน์นานนท์ ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเล บริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วินรัตน์ สกาวรัตน์นานนท์, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล,ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, กฤชพล เศวตนนท์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, มาร์ค ธาวิน, ม.ล.ศรุศกดิ์ ภาณุพันธุ์

Major_stawaby  (8)

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ครบครันที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ลูกค้าที่ชื่นชอบ และติดตามชมภาพยนตร์ STAR WARS มายาวนาน ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ ระดับโลกที่หาชมได้ยาก ถือเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ด้วยดีมาโดยตลอด ด้วยการจับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย), บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ แสบเข้าเส้น, ทรู คอร์ปอเรชั่น, PANTENE, HEAD & SHOULDERS, HP, กูลิโกะ เพรทซ์ และศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี MAJOR CINEPLEX PRESENTS STAR WARS XPERIENCE 2015 เพื่อลูกค้าคนพิเศษได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดประทับใจ พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสความเป็นที่สุดของอีเว้นท์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ลานพาร์ค พารากอน และโปรโมชั่น, กิจกรรมความบันเทิงมากมายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตลอดทั้งแคมเปญ

Major_stawaby  (2)

คุณดุจดาว พรหโมบล Head Of marketing, Studio Entertainment บริษัท เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนของเดอะ วอล์ท ดิสนีย์ (ประเทศไทย) เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติภาพยนตร์ Star Wars The Force Awakens ในการร่วมเป็นหนึ่งกิจกรรมที่เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปี เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในปีนี้ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจเราเล็งเห็นมาตลอดว่าวิสัยทัศน์ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในการเป็นสุดยอดศูนย์รวมความบันเทิงระดับโลกนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังขยายขอบข่ายเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์บันเทิงต่างรูปแบบ สร้างความตื่นตาตื่นใจและประสบการณ์แปลกใหม่ที่ทัดเทียมสากลให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย สำหรับกิจกรรม Star Wars XPerience 2015 ที่จะจัดขึ้นที่ลาน Parc paragon ระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคมนี้นั้น ดิฉันอยากขอเรียนเชิญทุกท่านให้มาร่วมสนุกด้วยกันนะคะ รับรองได้เลยค่ะว่าท่านจะได้รับทั้งความบันเทิง ความสนุก และยังมีของที่ระลึก Star Wars ที่มีมาให้เลือกสรรเฉพาะงานนี้เท่านั้นให้ได้นำติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย ที่สำคัญอย่าลืมไปชมภาพยนตร์แห่งปี ที่กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ Star Wars: The Force Awakens (สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง) ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นะคะ ทั้งนี้เพื่ออรรถรสความบันเทิงที่หลากหลาย เรามีให้ท่านเลือกชมในทุก format นะคะไม่ว่าจะเป็นระบบ 2D / 3D / IMAX 3D และ 4DX แน่นอนค่ะว่าทุกท่านที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากความบันเทิงตื่นเต้นที่จะได้รับไปแล้ว ของที่ระลึก และของรางวัลใหญ่ ที่เรามีมานำเสนอเฉพาะผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์นั้นมีมากมายทีเดียว จะพิเศษแค่ไหน อยากฝากทุกท่านติดตามทุกช่องทางการสื่อสารของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ด้วยค่ะ

Major_stawaby  (11)

นายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนแคมเปญ Major Cineplex Presents Star Wars Xperience 2015 ในครั้งนี้ Star Wars นับเป็นมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีประวัติศาสตร์ และได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน นับเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ติดตามรอคอยที่จะชมภาคต่อเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ฮอนด้ารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Star Wars XPerience 2015 เพื่อให้แฟนภาพยนตร์ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Star Wars อย่างใกล้ชิด และเป็นยังอีกหนึ่งโอกาสที่ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ ที่นำมาจัดแสดงบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ด้วย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Star Wars ไปด้วยกัน ในกิจกรรม Star Wars XPerience 2015 และอย่าลืมไปชมภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens (สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง) กันนะครับ

Major_stawaby  (1)

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ในนามของกลุ่มทรู รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนแคมปญ Major Cineplex Presents Star Wars Xperience 2015 การสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขระดับโลก ข้ามห้วงจักรวาลมาสู่ประเทศไทย กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2558 สำหรับสิทธิพิเศษ สุด exclusive ของลูกค้ากลุ่มทรูมีมากมาย ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนพันธุ์แท้ STAR WARS ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กลุ่มทรูในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานนี้ พร้อมที่จะทำให้ทุกๆ คนได้สุขมากขึ้นไปด้วยกัน กับช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองปีใหม่นี้ ที่ทรูตั้งใจมอบให้กับลูกค้า

Major_stawaby  (10)

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ แย้มว่า ภาพยนตร์Star Wars: The Force Awakens (สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง) เป็นภาคที่ 7 ของภาพยนตร์สตาร์ วอร์ส ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ควิกแสบที่ว่า 7 รสชาติ กับ 7 อรหันต์แสบ จากควิกแสบ สำหรับลูกค้าของควิกแสบ จะได้สัมผัสต้นคริสต์มาสในคอนเซ็ปต์ CRYSTAL OF STAR ขนาดสูง 7 เมตร ตั้งตระหง่านรอทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้านหน้า โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท นอกจากนั้นทางควิกแสบยังมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ STAR WARS ซึ่งสามารถติดตามรายละอียดได้จาก Facebook และ Line ของควิกแสบ

Major_stawaby  (9)

ที่มา:  เมเจอร์ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DISNEY+ HOTSTAR อุ่นเครื่องด้วยตัวอย่างใหม่ของ “STAR WARS: AHSOKA” สตรีม 23 สิงหาคมนี้ ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์ม เริ่มสตรีมสองตอนแรก 23 สิงหาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น >>

“STAR WARS: AHSOKA” พร้อมสตรีม 23 สิงหาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR ออริจินัลซีรีส์ ไลฟ็แอ็กชันสุดมันจากลูคัสฟิล์ม นำแสดงโดย Rosario Dawson ในบทของ Ahsoka

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ต STAR WARS: THE BAD BATCH ซีซัน 2 ‘The Bad Batch” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 4 มกราคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท