ปิ่น- ณัฏฐนันท์ จัดเต็ม “บุรำปรัมปรา” อัดแน่นเนื้อหา พร้อมเอฟเฟคตระการตา

หลังจากที่สร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจผ่านทางหน้าจอมาหลายเรื่องแล้วในครั้งนี้ พี่ปิ่น- ณัฏฐนันท์ แห่งค่ายทีวีซีน ได้หยิบยกเอาเนื้อหาจากวรรณคดีไทยที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีมาสร้างเป็นละครสุดตระการตากับเรื่อง “บุรำปรัมปรา” ที่งานนี้ได้สองพระนางอย่าง มิวลักษณ์นารา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล มาสร้างความสนุกในครั้งนี้

pin

ทางด้าน พี่ปิ่น- ณัฏฐนันท์ เผยว่า “เป็นความตั้งใจมานานแล้วของพี่ที่อยากจะทำละครสำหรับเด็กๆและครอบครัวอยู่แล้ว ทางเราก็คาดหวังให้เด็กๆหันมาสนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเรื่องประวัติศาสตร์ของวรรณคดีไทยจากการที่ดูละครเรื่องนี้ และไม่ใช่แค่เด็กอย่างเดียวผู้ใหญ่ก็เช่นกันค่ะเรื่องราวต่างๆในละครอาจเป็นสิ่งที่เราเคยรู้และลืมเลือนไปบ้างแล้ว บุรำปรัมปรา ก็จะทำให้ท่านกลับมาสนุกกับวรรณคดีไทยได้อีกครั้ง   ซึ่งในเรื่องนี้เราก็ตั้งใจให้มันออกมาให้สุดแฟนตาซีเหมือนในนิยายที่เราจินตนาการจริงๆเราเลยต้องมีซีจีเอฟเฟคต่างๆสร้างให้มันออกมาสมจริงมากที่สุด อย่างเช่น ตัวม้านิลมังกรหรือว่าเวลาผจญภัยต่างๆในฉากทางทีมงานก็ต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะออกมาได้ขนาดนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องมันจะสนุกตรงที่การผจญภัยของสองพระนางในดินแดนต่างๆที่เขาจะต้องพาสุดสาครกลับเขาสู่วรรณคดีเดิมให้ได้ทำให้คนดูได้ร่วมลุ้นไปว่าจะทำยังไงให้สุดสาครกลับเข้าไปวรรณคดีดังเดิมค่ะ”

BRPP_photo 18

สำหรับคุณผู้ชมคนไหนที่ชื่นชอบในวรรณคดีไทยห้ามพลาดไปกับ “บุรำปรัมปรา” ที่จะทำให้ท่านได้สนุกสนานไปกับเอฟเฟคสุดตระการตาและเรื่องราวการผจญภัยในดินแดนของสุดสาคร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3HD ช่อง 33

BRPP_photo 2

BRPP_photo 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณปิ่น” ขอบคุณ เชิญชวน ชี้เป้า เสนอละคร 2 เรื่อง 2 รสฝ่ากระแสโควิค ขอไม่ติดเชื้อแต่ติดละครช่อง 3 แทน >>

ช่อง 3 นำ “โม-มาสุ” สร้างความฟินปนซึ้ง!! ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” >>

เล่ห์บรรพกาล ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเพื่อต่อต้านวิกฤติโควิด-19   >>

“เจมส์ – แต้ว ” โคจร ร่วมงานอีกครั้งกับ ละคร ดราม่าสุดเข้มข้น ใน “เล่ห์บรรพกาล” พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงคับคั่ง >>

“พี่ปิ่น – ณัฏฐนันท์” มั่นใจคว้า #เจมส์มาร์ ประกบ #เดียร์น่า พระนางคู่ใหม่ ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น “ชาติเสือพันธุ์มังกร” >>