ฉลองครบรอบ 10 ปี DEPAPEPE บินลัดฟ้ามาไทย โปรโมทอัลบั้มใหม่ พร้อมจัดฟรีโชว์เคส 26 พ.ย.นี้ที่กรุงเทพ

เผลอแป๊บเดียว DEPAPEPE 2 หนุ่มอะคูสติกกีต้าร์อารมณ์ดีจากญี่ปุ่น ก็อยู่ในวงการดนตรีมาถึง 10 ปีแล้ว นับจากอัลบั้ม “Let’s Go” ผลงานชุดแรกที่วางจำหน่ายโดย Sony Music Japan ในปี 2005 ที่สร้างชื่อให้กับทั้ง 2 หนุ่ม ด้วยเพลงดังอย่าง ‘Start’ ที่รายการโทรทัศน์ในเมืองไทย ต่างพร้อมใจกันใช้เพลงนี้เป็นเพลงประกอบรายการ และยังมีเพลง “Kazamidori” ที่ถูกใช้ประกอบโฆษณาโทรทัศน์ของไทยประกันชีวิตจนกลายเป็นอีกเพลงคุ้นหูของคนไทย

DEPAPEPE (1)

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการ ทั้ง 2 หนุ่ม DEPAPEPE จึงรวมรวบผลงานเพลงในรอบ 10 ที่ผ่านมา เป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตที่ใช้ชื่อ ว่า ‘ALL TIME BEST’ โดยเปิดเว็บไซต์พิเศษ ให้แฟนๆในแต่ละประเทศได้มีโอกาสเลือกเพลงโปรด เพื่อรวมไว้ในอัลบั้ม ‘ALL TIME BEST’ ในเวอร์ชั่นของแต่ละประเทศอีกด้วย โดยรายชื่อเพลงในเวอร์ชั่นของแต่ละประเทศก็จะต่างกันไปตามผลการโหวตของแฟนเพลง

สำหรับประเทศไทย นอกจากแฟนๆจะได้มีส่วนในการเลือกเพลงสำหรับอัลบั้ม ‘ALL TIME BEST THAILAND’ แล้ว ทั้ง 2 หนุ่ม DEPAPEPE ยังจะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มและเปิดฟรีโชว์เคสให้ชมกับแบบใกล้ชิดถึงเมืองไทยอีกด้วย ในงาน ‘DEPAPEPE ALL TIME BEST THALAND FAN EVENT’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสที่ 26 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เวลา 5 โมงเย็น (เริ่มโชว์ 6 โมงเย็น) ที่ GROOVE @ Central World ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

STAMP

ในงานนี้ยังมีความพิเศษอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญคุณภาพ แสตมป์ อภิวัชร์ นอกจากนี้ DEPAPEPE จะแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่มี CD อัลบั้ม ‘ALL TIME BEST THAILAND’ ซึ่งวางจำหน่ายเป็นที่แรกในงานนี้อีกด้วย โดย CD 300 แผ่นแรกที่วางจำหน่ายในงานนี้จะมีป๊กกีต้าร์ ‘DEPAPEPE ALL TIME BEST’ (ส่งตรงจากญี่ปุ่น) แถมให้ในแผ่น CD อีกด้วย

ส่วนใครที่อยากได้ของที่ระลึกจากศิลปิน ในงานยังมี T-shirt รุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัด และวางขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เรียกว่าแฟนๆ DEPAPEPE คนไหนพลาดงานนี้ไปคงเสียดายแย่

ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ได้แก่ Groove @ Central World, Hua Chang Heritage Hotel และ BEC-Tero Music

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

www.becteromusic.com

www.facebook.com/SonyMusicThailand

www.facebook.com/becteromusic

https://twitter.com/becteromusic
Official LINE: BEC-TERO MUSIC

DEPAPEPE (2)

 CD อัลบั้ม ‘ALL TIME BEST THAILAND’ วางขายในเมืองไทย 27 พ.ย.นี้

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>