‘โฟม – คีตา’ ซุ้มซ้อมพร้อมบรรเลงเปียโนบนเวทีอีกครั้ง ใน…เทศกาลดนตรีแจ๊สสุดประทับใจแห่งปี!!! ‘The River Jazz Festival 2015’

ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน..สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ ‘โฟม-คีตา วงศ์กิตติพัฒน์’ เจ้าของฉายา ‘Piano Angel’ ที่ตอนนี้ซุ่มซ้อมเตรียมหวนขึ้นเวทีอีกครั้ง ในเทศกาลดนตรีแจ๊สสุดประทับใจแห่งปี!! ‘The River Jazz Festival 2015’ (เดอะ ริเวอร์ แจ๊ส เฟสติวัล 2015) ที่จะจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแห่งสายน้ำในค่ำคืนอันแสนโรแมนติก งานนี้สาว โฟม-คีตา กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า..

fome

ตื่นเต้นมากๆค่ะที่จะได้กลับมาขึ้นโชว์อีกครั้งหลังจากพักไปนาน ต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสโฟมได้ร่วมขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินที่ได้ชื่อว่าเป็นราชินีบอสซา โนว่า อย่าง ลิซ่า โอโนะ และอีกหนึ่งศิลปินฟิวชั่นแจ๊ส ‘Spyro Gyra’ ตอนนี้โฟมฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมทั้งเสียงร้อง และการเล่นเปียโนอย่างเต็มที่ พิเศษสุดๆงานนี้โฟมได้รับเกียรติให้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์อีกด้วย ดนตรีแจ๊สเป็นอะไรที่ฟังสบาย คอเพลงทุกสไตล์สามารถเข้าถึงได้ อยากให้มาร่วมกันฟังเพลงชิวๆ และดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนโรแมนติก ที่ทางผู้จัดได้เนรมิตลานกิจกรรมเอเชียทีคให้กลายเป็นลานแจ็สริมน้ำที่สวยงามที่สุดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา บอกเลยว่าทุกคนจะหลงรักในดนตรีแจ๊สมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันทำบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งเราจะมอบให้แก่มูลนิธิศิริราช ในโครงการ 60 พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี คอแจ๊สห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วมาเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

สำหรับเทศกาลดนตรีแจ๊สสุดประทับใจแห่งปี ‘The River Jazz Festival 2015 จะเกิดขึ้นในอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 Asiatique the River Front สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 บาท (บัตร Festival มีเก้าอี้ให้ทุกที่นั่ง) บัตรราคา 3,000 บาท (เป็นแบบ Fix ที่นั่ง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 รายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุน ศิริราชมูลนิธิ เพื่อใช้ในกิจกรรมการกุศลต่อไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มมนต์เสน่ห์แห่งดนตรีแจ๊สแสนไพเราะ ของ ราชินีบอสซา โนว่า ‘Lisa Ono’ ใน… ‘The River Jazz Festival 2015’

สัมผัสความยิ่งใหญ่ก่อนใคร!!! ของราชินีบอสซา โนว่า ‘ลิซ่า โอโนะ’ ‘Lisa Ono’’ ในงานแถลงข่าว ‘The River Jazz Festival 2015’

วอร์มอัพ…เรียกน้ำย่อยคอแจ๊สก่อนใคร!! ในการแถลงข่าว ‘Lexus Proudly Presents The River Jazz Festival 2015’

ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่!!! ของราชินีบอสซา โนว่า ‘ลิซ่า โอโนะ’ ‘Lisa Ono’ ในเทศกาลดนตรีแจ๊สสุดประทับใจแห่งปี!!! ‘The River Jazz Festival 2015’