“โมโนฟิล์ม” ชวนซึ้งความรัก”พ่อ-ลูก” ในหนังดราม่าสุดซึ้ง “Fathers and Daughters สองหัวใจ สายใยนิรันดร์”

“โมโนฟิล์ม” ในเครือ โมโนกรุ๊ป ปล่อยหนังชีวิตดราม่าชวนติดตามเรื่อง Fathers and Daughters สองหัวใจ สายใยนิรันดร์” (ฟาเทอร์ส แอนด์ ดอเทอร์ส สองหัวใจ สายใยนิรันดร์) ผลงานกำกับของผู้กำกับชาวอิตาเลียน “กาเบรียล มูชิโน”  (The Pursuit of Happyness, Seven Pounds, Playing for Keeps) นำแสดงโดย  “รัสเซล โครว์” (Gladiator, A Beautiful Mind) “อแมนด้า ไซย์ฟรีด” (Ted 2, Mamma Mia!)  และ “แอรอน พอล” (Need for Speed, Breaking Bad)

CUT1_28x40in_TH

“Fathers and Daughters สองหัวใจ สายใยนิรันดร์ เป็นเรื่องราวของความรักความผูกพันระหว่างพ่อกับลูกสาวที่อาศัยอยู่ในมหานครนิวยอร์ค ซึ่งเรื่องราวเล่าย้อนกลับไปมาระหว่างอดีตในปี 1980 “เจค เดวิส” นักเขียนหนังสือผู้คว้ารางวัลจาก พูลิทเซอร์ และพ่อหม้ายที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตเมื่อเขาพบว่าตัวเขาป่วยหนัก และต้องพยายามที่จะเลี้ยงดู “เคธี”ลูกสาววัย 5 ขวบ ด้วยตัวเขาเองให้ได้ และปัจจุบัน “เคธี” ในวัย 30 ที่ยังคงอาศัยอยู่ในแมน แฮตตัน เธอพยายามจะต่อสู้กับอดีตอันโหดร้ายที่เธอต้องพลัดพรากจากพ่อไป เพื่อความรักครั้งใหม่ในชีวิตของเธอ

F&D_Day20_0139.CR2

กาเบรียล มูชิโน ผู้กำกับฯ ได้กล่าวถึง Fathers and Daughters สองหัวใจ สายใยนิรันดร์ ว่า “มันบทที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งเท่าที่ผมเคยอ่านมา เป็นบทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ความเชื่อมโยงของตัวละคร มันเป็นบทที่เต็มไปด้วยชีวิต และผมก็รู้สึกไปกับมัน มันเกี่ยวกับชีวิต ความตาย การสูญเสีย มันเกี่ยวกับความรัก และความกลัวที่จะต้องเสียคนที่เรารักไป มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในชีวิตของทุกคน มันเป็นอะไรที่เพอร์เฟคสำหรับผม เพราะผมชอบความดราม่า ชอบเรื่องราวความรัก อารมณ์ความรู้สึก และความเสียใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนมีอยู่ในเรื่องนี้”

F&D_Day30_0040

Fathers and Daughters สองหัวใจ สายใยนิรันดร์ หนังชีวิตดราม่า ที่นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกสาว เตรียมฉายทุกโรงภาพยนตรพร้อมกันวันที่ 17 ธันวาคมนี้

 F&D_Day2_0204.CR2

 

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย