ออดี้ ชวนเฟนคลับฟังเพลงริมทะเล กับเอ็กซ์คลูซีฟอะคูสติกครั้งแรกกลางรีสอร์ทของตัวเอง “Audy acoustic party ตอน สวัสดีปราณบุรี”

ออดี้ พสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์” เจ้าของผลงานเพลงชื่อดัง “เคย” และ “สุดที่รัก” หลังจากพักเบรคจากการทำงานทางดนตรีมากว่า 7 ปี  วันนี้เขาหวนกลับมาจับไมค์ใน “Audy acoustic party ตอน สวัสดีปราณบุรี” เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตสุดพิเศษท่ามกลาง รีสอร์ทส่วนตัวครั้งแรก ที่เจ้าตัวจัดเต็ม! เพื่อมอบความความสุขทางเสียงเพลงสุดฮิตในอดีต ที่หลายคนยังคิดถึงมอบให้ กับแฟนคลับตัวจริงได้ใกล้ชิดแนบติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

ออดี้ พสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์” กล่าวว่า “ตอนนี้อยู่ในช่วงพักเบรคทางดนตรีครับ เพื่อมาทำธุรกิจรีสอร์ท ส่วนตัว ติดเขากะโหลก ปราณบุรีชื่อว่า “คูราภูระ โฮม รีสอร์ท” ริมทะเลเขากะโหลก ปราณบุรี ที่นี่สามารถมองเห็นความงามของเขากะโหลกเด่นสง่าอยู่หน้ารีสอร์ท ซึ่งมันทำให้ผมหลงใหลที่จะใช้ชีวิต แบบธรรมชาติที่นี่มากกว่าที่จะไปเดินห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพซะแล้วล่ะครับ ตอนนี้รู้สึกสนุกและมีความสุขมากที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ธุรกิจรีสอร์ทก็ลงตัวดีกำลังไปได้สวย ใครที่คิดถึงกันก็แวะมาหากันได้ที่นี่ แต่ถึงอย่างไร ผมก็ไม่เคยทิ้งดนตรีนะ ผมทิ้งดนตรีไม่ได้ เพราะทุกวันนี้ยังมีเหตุให้ผมได้มีโอกาสขึ้นเวทีอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นงานจ้าง งานการกุศลบ้าง หรือแม้แต่ตอนไปทานข้าวในบางสถานที่ ก็ยังถูกเชิญให้ขึ้นไปร้องเพลงอยู่เสมอ ยังเขียนเพลงและทำดนตรีอยู่ตลอดเพียงแต่ผมไม่ได้นำเพลงเหล่านั้นออกมาให้ฟัง แต่ผมตั้งใจไว้มานานแล้วว่าจะออกอัลบั้มสุดท้ายเพื่อเป็นการทิ้งทวน ซึ่งผมได้ทำเพลงเสร็จหมดทุกเพลงแล้ว โดยบทเพลงเหล่านั้นล้วนแต่เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นเองและชอบมากที่สุด ในอัลบั้มสุดท้ายนี้ผมตั้งใจที่จะให้เป็นงานที่อธิบายทุกอย่างของความเป็น….ออดี้…อีกไม่นานคงได้ฟังกันครับ แต่ตอนนี้ ถ้าใครคิดถึงกัน ก็เดินทางมาพบเจอกันในคอนเสิร์ต “Audy acoustic party ตอน สวัสดีปราณบุรี” ที่จะจัดขึ้นที่ Ley Café ปราณบุรีกันก่อนก็ได้นะครับ ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตส่วนหนึ่งในชีวิตผม ที่จะนำเพลงที่ทุกคนเคยชื่นชอบกันมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงของผมได้ฟัง รับรองว่าจะสนุกและได้ใกล้ชิดกันอีกครั้งในบรรยากาศสุดพิเศษ ท่ามกลางรีสอร์ทส่วนตัวติดทะเลของผมเอง อย่าลืมไปสนุกกันนะครับ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้  แล้วเจอกันครับ”

ติดตามรายละเอียดได้ที่  Facebook: Audy Thailand Fanpage , Instagram: audythailand, Youtube: MrAudydoo และ  www.kurapurahomeresort.com

ที่มา:  CK-Connection
บันทึกภาพ:  CK-Connection
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิเกล และ ผองเพื่อน ชวน ฉลองปีใหม่ ท้าลมหนาว บนเขาใหญ่”

‘ออดี้’ ชวนชาวอัลเทอร์ โดดเด้งให้มันส์ก่อนใคร ในงานแถลงข่าว ‘สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นส์ ซิลเวอร์เลค เอาเธอมาโดด’