เบื้องหลังของคนทำหนังกับความอลังการสู่สายตาในภาพยนตร์ In the Heart of the Sea >>

ปล่อยคลิปเบื้องหลังมาใหม่ [Ron Howard Master Filmmaker Clip] จากภาพยนตร์ In the Heart of the Sea – หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร   โดย รอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับภาพยนตร์ In the Heart of the Sea เผยเป้าหมายของเขามาโดยกล่าวว่า “เวลาดูหนัง ผมอยากเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง และผมมองว่า ‘In the Heart of the Sea’ เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการนำผู้ชมไปยังอีกโลกหนึ่ง ผมอยากนำผู้ชมออกเดินทางไปสู่โลกที่งดงามและแจ่มชัด ผมตระหนักดีว่าการเล่าเรื่องนี้อย่างที่ควรจะเป็นนั้นเต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ก็เป็นความท้าทายที่เรารับมือได้แล้วในปัจจุบันนี้ เราสามารถนำเสนอเรื่องราวนี้บนจอภาพยนตร์ให้มีความน่าเชื่อถือ น่าตื่นเต้น และถึงระดับที่ภาพยนตร์ควรจะเป็น”

HOTS-17990

เพื่อนำผู้ชมไปยังอีกสถานที่และอีกยุคสมัยหนึ่ง ทีมงานจึงได้สร้างแนนทักเก็ตในยุคต้นถึงกลางศตวรรษ 1800 ขึ้นมาที่ Warner Bros. Studios Leavesden ในอังกฤษ ทีมงานยังได้ถ่ายทำฉากสำคัญในทะเลเปิดที่ ลา โกเมรา หนึ่งในเกาะขนาดเล็กที่สุดในหมู่เกาะคานารี พร้อมกันนั้นนักแสดงหลายรายก็ได้สัมผัสการล่องเรือยุคศตวรรษที่ 19 บนเรือ Essex จำลองซึ่งมีขนาดเท่าของจริง   “มันเป็นการผจญภัยที่น่าทึ่งจริงๆ ครับ” ฮาวเวิร์ดกล่าว “แต่ก็เต็มไปด้วยความทุ่มเท เต็มไปด้วยชีวิตจิตใจ และแนวคิดน่าสนใจที่จะนำเสนอ และใครจะนำเสนอแนวคิดเหล่านั้นได้ดีไปกว่าทีมนักแสดงที่โดดเด่นของเราล่ะครับ”

IHOTS-TRL-338

In the Heart of the Sea – หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร เข้าฉาย 3 ธันวาคมนี้ นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ, เบ็นจามิน วอล์คเกอร์ , ซิลเลน เมอร์ฟี่ , เบ็น ไวชอว์ , ทอม ฮอลแลนด์ ,เบร็นแดน กลี ,จอร์ดี้ มอลลา กำกับการแสดงโดย รอน ฮาเวิร์ด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IntheHeartoftheSeaMovieThailand

IHOTS-TRL-439

In the Heart of the Sea – Ron Howard Master Filmmaker Clip

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพนักแสดง In the Heart of the Sea ร่วมงานพรีเมียร์ที่ลอนดอน แฟนคลับให้กำลังใจคับคั่ง

GET 102.5 ปิดโรงเหมารอบ ‘In the Heart of the Sea’ ไล่ล่าวาฬยักษ์ก่อนใคร!! ใน ‘Getertainment Movie Premiere’

ผู้กำกับ รอน ฮาเวิร์ด ทำเก๋ พาเหล่านักแสดงล่องเรือโปรโมทหนัง In the Heart of the Sea >>

In the Heart of the Sea รวมนักแสดงนำมากฝีมือ เตรียมเดินทางสุดขอบโลก 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คริส เฮมส์เวิร์ธ และผู้กำกับเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง In the Heart of the Sea ที่ Mexico City >>