ตบปากแมงเม้าส์!! ฟองเบียร์ ส่ง มี เรคคอร์ด สยบทุกคำถาม

ยืดอกพกความภูมิใจกับฉายาคนดังส่งท้ายปีได้อย่างเต็มที่แล้ว สำหรับ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” เจ้าของฉายา “นักเขียนเพลงหัวใจสิงห์” งานนี้ชัวร์ชนิดที่ไม่ต้องรอหมอดูมาฟันธงอะไรทั้งสิ้น เพราะมีเสาเข็มต้นใหญ่ในนาม ME Records”(มี เรคอร์ด)เป็นตัวการันตีถึงการเริ่มต้นใหม่ภายใต้ชายคา Music Move Entertainment (มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด)”อย่างเต็มร้อย!!!

แถมนาทีนี้ยังเสริมทัพความสตรองด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เหงาเท่าอวกาศ (Lonely As Space)” จากศิลปิน Season Five”(ซีซันไฟฟ์)มาเอาฤกษ์เอาชัยประเดิมบ้านหลังใหม่แบบเก๋ๆ แหม…นี่แค่เซอร์ไพรส์แรกก็ซัดข่าวเม้าส์ข่าวลือซะเซ  หมัดต่อไปจะแรงขนาดไหน “ฟองเบียร์”มีคำตอบ

fongbeer

“ตอนนี้ผมยังคงตื่นเต้นไม่หายกับการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้กับค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด) ค่ายนี้เกิดมาจากความตั้งใจที่อยากจะทำอะไรที่มันไม่ต้องฟิกอยู่แต่ในกรอบอะไรมาก  เราอยากจะทำงานกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ คนไหนก็ได้ และอยากจะทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ทั้ง อินดี้,แมส หรือแนวเพลงอื่นๆ ค่ายนี้จะเป็นค่ายที่ตอบรับได้ในไอเดียของทุกคน แล้วก็นำมามิกซ์กันกับไอเดียของเรา เพื่อจะเดินไปด้วยกันกับพวกเราครับ

แน่นอนเราได้เห็นถึงความหลากหลายทางดนตรีมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมถือว่าเป็นกำไรของคนฟังเพลงนะที่จะมีสีสันในวงการเพลงให้เลือกมากยิ่งขึ้น  สำหรับเซอร์ไพรส์รับรองว่ามีให้เห็นกันอย่างแน่นอนครับ(หัวเราะ) นักร้องวงไหนหรือคนไหน ที่หลายคนยังคงคิดถึงคงได้เจอกันเร็วๆนี้ครับ หวังว่าค่ายเพลงเล็กๆของผมค่ายนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนเพลงเหมือนเช่นเคยนะครับ”

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของค่าย  ME Records (มี เรคคอร์ด) ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/MeRecords

IG : Merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : ME RECORDS

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิล “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” FEAT.ฟองเบียร์ ขอเป็นตัวแทนของคนคุ้นเคยความเจ็บปวด

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>