Siam Street World Competition 2015 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ระดับโลก!!! ที่ สยามสแควร์&เวิร์คพอยท์ จัดให้!!

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับเทศกาลการแสดงนานาชาติบนท้องถนน Siam street ที่ครั้งนี้จะกลายเป็นการแข่งขันนานาชาติ ที่แปลกใหม่ ยิ่งใหญ่และสุดอลังการ!! การันตีความสำเร็จกว่า 3 ปี ด้วยการตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม กับกิจกรรม Siam Street World Competition 2015”  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 – 20 ธันวาคม 2558 นี้  ณ สยาม สแควร์ ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป การกลับมาครั้งนี้จึงเป็นอีกงานหนึ่งที่แฟนงานสตรีทโชว์ไม่ควรพลาด ซึ่งทาง สยาม สแควร์ กับบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ ยังคงต่อยอดความสนุกร่วมกันเช่นเคยกับเทศกาลแห่งความสุขรับลมหนาวส่งท้ายปลายปี ในแนวคิด World Competition  ตื่นตา ตื่นใจ และตะลึงไปกับมหกรรมการแสดงโชว์ที่ไม่เหมือนใคร ที่ยิ่งใหญ่และสนุกมากขึ้น เรียกเสียงหัวเราะรอยยิ้มและการกล่าวถึง  ที่มากกว่าเดิม จึงเป็นที่มาของเทศกาลประจำปีจากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยสู่การแสดงประจำปีที่จะ ยิ่งใหญ่ระดับโลก!! พบกับการรวบรวมสุดยอดโชว์จากหลากหลายประเทศที่จะปิดถนนทุกเส้นใน “สยามสแควร์” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความบันเทิงอันยิ่งใหญ่ของการแสดงโชว์บนท้องถนนจากนักแสดงต่างชาติจากหลากหลายประเทศทั้ง ยุโรปและเอเชีย พร้อมทั้งนักแสดงเปิดหมวกจากทั่วฟ้าเมืองไทยที่คัดสรรมาร่วมประชันด้วย รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในการเต้น Cover Dance กันได้อย่างเต็มที่

01

เท่านั้นยังไม่พอ!!  พบกับการแสดงโชว์อื่นๆอีก 5 เวทีที่จะทำให้ทุกท่านต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว  กลางสยามสแควร์ อีกทั้งภายในงานยังเต็มอิ่มไปกับการแสดงผลงานทางศิลปะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและมีใจรักงานศิลปะห้ามพลาด !! ไม่ว่าจะเป็น  มุมจิตรกรรมวาดรูป 3D Art, นักเพ้นท์หน้าฝีมือระดับโลก ที่จะมาตกแต่งสร้างสีสันภายในงานให้ทุกคนได้เก็บบันทึกภาพความประทับใจ

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงนุ่มนวลอย่าง อะตอมและ วงวัชราวลี พร้อมช็อปกระจายสบายกระเป๋าไปกับร้านค้าที่ยกขบวนลดราคากันอย่างคับคั่งพร้อมพบกับตลาดสินค้าทำมือสุดแนว   ห้ามพลาดกับมหกรรมความสนุกงานนี้ฟรีตลอดงาน…..

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เวิร์คพอยท์ฯ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เวิร์คพอยท์ฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม-ชนกันต์”  ชวนเที่ยวงาน “Siam Street World Competition 2015”