“ดีแลน มินเน็ตต์” ซุปเปอร์แฟนพันธ์แท้ Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก เข้าถึง รู้ลึก รู้จริง อินเนอร์แรง มาเต็ม

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ภูมิใจเสนอผลงานการกำกับของ “ร็อบ เล็ตเตอร์แมน”  Goosebumps นำแสดงโดย  แจ็ค แบล็ค, ดีแลน มินเน็ตต์, โอเดยา รัช, เอมี ไรอัน, ไรอัน ลีและจิลเลียน เบล อำนวยการสร้างโดย เด็บราห์ ฟอร์เต้และนีล เอช. มอริทซ์ บทภาพยนตร์โดยดาร์เรน เล็มเก้ เรื่องราวโดยสก็อต อเล็กซานเดอร์และแลร์รี คารัสซูสกี้ จากหนังสือชุด The Goosebumps ที่เขียนโดยอาร์.แอล. สไตน์ นอกจากจะแสดงนำ  แน่นอนสิ่งที่ยอดเยี่ยม คือ มินเน็ตต์ แฟนพันธุ์แท้ของ Goosebumps อยู่แล้ว หลังจากที่ได้อ่านหนังสือ Goosebumps ไปกว่าหกสิบเล่ม ( ตามการนับของเขา ) ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

Goosebumps   (1)

“ผมรู้จักสัตว์ประหลาดทุกตัว ทั้งมนุษย์หิมะแห่งพาซาเดนา , มนุษย์หมาป่าแห่งแอ่งน้ำฟีเวอร์ , หรือหุ่นดัมมี… Goosebumps คือหนังสือเล่มโปรดของผมคือ Say Cheese and Die แต่ The Haunted School ก็น่าขนลุกเหมือนกันครับ แต่แน่นอนสแล็ปปี้เป็นตัวร้ายหลักของเรื่องแล้วใครล่ะครับจะไม่กลัวหุ่นเชิดวายร้ายที่พูดได้ ?  การได้เห็นสแล็ปปี้มีชีวิตขึ้นมาตรงหน้าผม เป็นอะไรที่เซอร์เรียลมาก  สแล็ปปี้ ที่ทั้งบังคับสีหน้า ทำให้เขาเหมือนคนจริงๆ มันเหมือนกับสแล็ปปี้ในหนังสือตามที่ผมจินตนาการเอาไว้เลยครับ สุดยอดจริงๆ มันเป็นไปในแบบเช่นเดียวกับในหนังสือ 

IF

Goosebumps หลายเล่ม ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอ แซ็คที่ต้องเจอกับปัญหาในชีวิตประจำวันเหมือนกับเด็กธรรมดาทั่วๆ ไป ก่อนที่จะใส่สัตว์ประหลาดเข้ามาครับ  แซ็คตัวละครที่ผมรับบทเขาเพิ่งย้ายจาก นิวยอร์ก ซิตี้ มา เมดิสัน รัฐเดลาแวร์ เขาไม่อยากจะไปจากเมืองกรุงหรือเพื่อนๆ เพราะเคยชินกับชีวิตในเมือง แต่ตอนนี้เขากำลังจะไปยังเมืองแห่งนี้ที่เขาคิดว่าแทบไม่มีใครอยู่กันแล้ว เขารู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับ ฮันนาห์และแชมป์ เพื่อนใหม่ ที่นี่เป็นวิกฤติที่เขาต้องฝ่าฟันไปให้ได้ พ่วงด้วยวิกฤตที่หนัก   และยิ่งกว่าของการที่มีสัตว์ประหลาดหลายสิบ มากๆกว่าสิบตัวอาละวาดในเมืองของเขาด้วยครับ    ผมก็เป็นแฟนของผลงานหนังสือที่มียอดพิมพ์กว่า 400 ล้านเล่มทั่วโลกครับ งานชิ้นยอดที่การันตี ว่า  Goosebumps คืออันดับหนึ่งในหนังสือชุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล  หนังสือคือซีรี่ส์เบสต์เซลเลอร์ที่ปลุกจินตนาการผู้อ่านมาทุกรุ่น รวมทั้งผมครับ   อีกไม่นานเกินรอครับที่  Goosebumps  ภาพยนตร์ที่จะปรากฎให้กับซีรีส์นี้บนจอเงินเป็นครั้งแรกครับ  นี่คืองานอันโด่งดังของ อาร์.แอล. สไตน์ ที่ใส่อะไรต่อมิอะไร สัตว์อันแสนสนุกหลายสิบตัวที่ทั้ง ขบขัน ฮากลิ้ง อย่างแน่นอนครับ”   ดีแลน มินเน็ตต์    

IF

IF

​    โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น  ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดย ออริจินอล ฟิล์ม/สกอลาสติก เอนเตอร์เทนเมนต์ อิงค์. Goosebumps นำแสดงโดย  แจ็ค แบล็ค, ดีแลน มินเน็ตต์, โอเดยา รัช, เอมี ไรอัน, ไรอัน ลีและจิลเลียน เบล กำกับโดย ร็อบ เล็ตเตอร์แมน

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์สฯ
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์สฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX ” ชวนจับปีศาจสุดป่วนกลับคืนสู่หนังสือในภาพยนตร์ “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก”

ฮาขนหัวลุก “MONO29” ปล่อยหนังดีตระกูล “กูสบั้มพ์”สองวันสองภาครวด ลงจอ 4-5 ก.ย.นี้ >>

โซนี่ พิคเจอร์ส เปิดโปรแกรม 2020 ….สุดเดือด “วิล สมิธ-มาร์ติน ลอว์เรนซ์” โหด มันส์ ขวางนรก >>

“สแล็ปปี้” ตุ๊กตาขาโหด อย่าเรียกเขาว่าหุ่น !!! เด็ดขาด >>

“GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN” ฮา หลอน สนุกสนาน รับเทศกาลแห่งความสุข ที่ทุกคนไม่ควรพลาด 27 ธันวามคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์