คริสมาสต์นี้จะปั่นป่วน ร่วมหัวเราะไปกับ ตระกูลคูเปอร์ ครอบครัวอลเวง ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ ใน “Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาสนี้ว้าวุ่น”

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสมาสต์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งมาพร้อมกับภาพยนตร์อย่าง Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสมาสต์นี้ว้าวุ่น ภาพยนตร์คอเมดี้ ฟีลกู้ด ที่จะพาทุกคนได้พบกับความสุขสันต์ อลหม่าน ปั่นป่วน ไปด้วยกันกับตระกูลคูเปอร์ ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พวกเขาจะเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ให้เพอร์เฟคอย่างที่ต้องการ เพราะแต่ละคนต่างก็มีความแสบสัน อลเวง เรื่องราววุ่นวายแสนน่ารัก ของครอบครัวคูเปอร์จึงได้เริ่มต้นขึ้น!

Love The Coopers บอกเล่าถึงครอบครัวใหญ่ 4 รุ่น “ตระกูลคูเปอร์” ที่มาพบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองกันในวันคริสต์มาสประจำปี ที่นำทีมโดยคุณแม่ผู้ทุ่มเทให้กับเทศกาลคริสมาสต์สุดๆ อย่าง ชาล็อตต์ (ไดแอน คีตัน) ที่เฝ้ารอและตื่นเต้นกับการรวมตัวกันของคนในครอบครัวโดยมีเป้าหมายคือคริสมาสต์ที่สุดแสนจะเพอร์เฟค ตามมาด้วย เอมม่า (เมริสา โทเม) น้องสาวที่คอยสร้างเรื่องให้ปั่นป่วนที่ต้องพยายามหาของขวัญสุดพิเศษให้ครอบครัว แต่วิธีการของเธอนั้นกลับทำให้ครอบครัวต้องหัวหมุน

(Left to right) Jake Lacy and Olivia Wilde in LOVE THE COOPERS to be released by CBS Films and Lionsgate.

ลูกสาวคนสวยของตระกูลอย่าง เอเลนอร์ (โอลิเวีย ไวลด์) แม้ว่าเธอจะดูสวยเพอร์เฟค แต่เธอกลับเป็นสาวที่ไม่ยอมลงจากคานสักที เพื่อให้พ่อแม่ของเธอสบายใจและเซอไพรส์ เธอจึงต้องหาผู้ชายไปเป็นแฟนกับเธอหนึ่งวันและไปร่วมฉลองกับครอบครัวของเธออีกด้วย ด้านลูกชายอย่าง แฮงค์ (เอ็ด ไฮลม์) คุณพ่อเจี๋ยมเจี้ยมที่กลัวลูกสาวสุดแสบ เพราะลูกสาวของเธอไม่กลัวใครๆ เลยแม้แต่คุณปู่คุณย่า ก็ยังเอาไม่อยู่ ปิดท้ายด้วย ลูบี้ (อแมนด้า ไซย์ฟรีด) สาวสวยปริศนาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อและศรัทธาในรักแท้ ที่จะมาร่วมวงความอลหม่านในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

LOVE, THE COOPERS

 

อีกไม่นานที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกสนานครื้นเครงไปกับเรื่องราวป่วนสุดฮา พร้อมทั้งยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นประทับใจ จากเรื่องราวน่าประหลาดใจของสายใยภายในครอบครัวในช่วงวันหยุดหรรษาส่งท้ายปีอย่างเทศกาลคริสมาสต์นี้ ที่จะทำให้รู้ว่า ไม่มีของขวัญชิ้นไหนสำคัญไปกว่าครอบครัว …

LOVE, THE COOPERS

 

ร่วมต้อนรับภาพยนตร์สำหรับเทศกาลสุดพิเศษ และหรรษา อลเวงที่สุดของปีนี้ใน “Love The Coopers คูเปอร์แฟมิลี่ คริสต์มาสนี้ว้าวุ่น” : 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โอลิเวีย ไวลด์’ ควง ‘อแมนด้า ไซย์ฟรีด’ ร่วมสร้างเสียงหัวเราะ ดับเบิ้ลความหรรษารับคริสต์มาส! ใน “Love The Coopers”

“Love the Coopers” ขนทัพนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมจัดเต็มความอบอุ่นหรรษา กลางนครลอสแองเจลิส

วอร์มอัพคริสต์มาสนี้ให้สุดอบอุ่น เปิดตัว “Light of Christmas Day” เพลงประกอบฟีลกู้ด จากผลงานคอมเมดี้รับคริสต์มาส “Love the Coopers”

อบอุ่น สุขหรรษารับคริสต์มาส ไปกับใบปิดล่าสุดจาก “Love the Coopers”

‘คริสต์มาส’ ปีนี้ หัวใจคุณจะสุขกว่าครั้งใดๆ ชมโปสเตอร์และตัวอย่างล่าสุดจาก “Love the Coopers”