“ฮัวคิน ฟีนิกซ์” ประชันบทเข้มกับ “เอ็มมา สโตน” ในภาพยนตร์เรื่อง “IRRATIONAL MAN” (เออเรชันนัล แมน) หนังการันตีจากเทศกาลเมืองคานส์

“โมโนฟิล์ม” ชวนแฟนภาพยนตร์ร่วมพิสูจน์หนังรักสุดสดใส ที่ขึ้นชื่อว่า..เป็นหนังที่จะทำให้ทุกหัวใจได้อบอุ่นส่งท้ายปี ด้วยภาพยนตร์เรื่อง IRRATIONAL MAN (เออเรชันนัล แมน) โดยมี วูดดี อัลเลน (เจ้าของผลงาน Midnight in Paris) ควบหน้าที่กำกับ และเขียนบท พร้อมสองนักแสดงมากฝีมือ ฮัวคิน ฟีนิกซ์ (Her) และ เอ็มมา สโตน (Birdman) ที่มาประชันบทบาทในหนังเรื่องนี้

irrational-man (1)

เรื่องราวของ IRRATIONAL MAN (เออเรชันนัล แมน) เล่าถึง เอ็บ ลูคัส (ฮัวคิน ฟีนิกซ์) เป็นศาสตราจารย์ด้านวิชาปรัชญาที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขากำลังเผชิญกับวิกฤตที่รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า (Existential Crisis) แต่แล้วชีวิตของเขาก็มีคุณค่าขึ้น ด้วยการเดินเข้ามาของ จิลล์ พอลลาร์ด (เอ็มมา สโตน) สาวน้อยลูกศิษย์ของเขา เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่บวก และกำลังสานสัมพันธ์กับเอ็บอย่างชัดเจน ทุกอย่างกำลังไปได้สวยก้าวข้ามข้อจำกัดทั้งเรื่อง อายุ สถานะ ฯลฯ แต่สิ่งหนึ่งที่กำลังย้อนกลับมาทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายุ่งเหยิง นั่นคือ บุคลิกของเอ็บนั่นเอง

WASP_DAY_17-0144.CR2

วูดดี อัลเลน ผู้กำกับหนังวัย 80 ปี ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในระดับเอบวกเสมอ ซึ่ง IRRATIONAL MAN (เออเรชันนัล แมน) ก็คืออีกผลงานชิ้นเอกของเขาเช่นกัน ซึ่งได้รับคำชื่นชมหลังฉายหนังเรื่องนี้ในเทศกาลเมืองคานส์ พูดถึงบทหนังเรื่องนี้

WASP_DAY_01-0569.CR2

“ปกติเวลาเขียนบท ผมจะมีนักแสดงคิดไว้ในหัวอยู่แล้ว แต่สำหรับหนังเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นจากไอเดียที่ดี เลยเขียนเรื่องจนเสร็จ แล้วค่อยมานึกว่าใครควรจะมาเล่น ซึ่งหนังเรื่องนี้ ได้ไอเดียมาจากหนังสือเล่มดัง “Irrational Man : A Study in Existentialism” ของ วิลเลียม บาร์เร็ตต์ ที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1958 ที่หนังเรื่องนี้ทำให้คนดูหลายคนลงมติ เป็นหนังตลกสดใส เรื่องเดียวในคานส์ ที่ทำให้ผู้ชมได้หัวเราะกับหนังของผม แม้ว่าหนังมันแทบจะไม่มีอะไรน่าตลกเลยก็ตาม แต่ผมเชื่อว่า คนหัวเราะเพราะมันเป็นการสื่อสารกับผมทางหนึ่ง”

WASP_DAY_01-0602.CR2

ลุ้นเอาใจช่วยความรักต่างวัยของ เอ็บ ลูคัส และ จิลล์ พอลลาร์ด ได้ ใน IRRATIONAL MAN” (เออเรชันนัล แมน) จากค่าย โมโนฟิล์ม 17 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

WASP_DAY_03-0021.CR2

 

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย