“ฟลุ๊ค 60 Miles” ยอมรับ เคยไม่ชัดเจนเรื่องรัก ดีใจ เติบโตอีกขั้นได้ร้องเพลงละคร

แม้จะต้องผ่านระยะทางยาวไกลกว่าจะมาถึงวันนี้ ของ “ฟลุ๊ค” บัณฑิต   ตันสุชาติ นักร้องนำวง 60 Miles แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นมันคุ้มค่าเกินกว่าที่คาดหวังไว้มากมาย เริ่มจากเพลง “หากฉันตาย” กลายเป็นเพลงฮิต จนถูกนำมาคัฟเวอร์ใหม่ เพื่อใช้ประกอบละครเรื่อง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” และนั่นก็เป็นสะพานให้เขาได้ก้าวเดินต่อ จนได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ”

fluck

“สำหรับเพลง “รักของเธอจริงไหม” ประกอบละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” เป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของผมเลยครับ ต้องนึกหน้าตัวเองเป็น “บอย ปกรณ์” (หัวเราะ) สำหรับเพลงนี้เป็นเหมือนการระเบิดอารมณ์ออกมา ว่าที่เธอแสดงออกมาทั้งหมดนี่คือรักจริงไหม ซึ่งน่าจะเหมาะกับคนในยุคสมัยนี้ที่มักจะเกิดคำถามขึ้นมาบ่อยๆ ตอนอัดร้องเพลงนี้ผมต้องหลับตาร้องเพลงเพราะต้องคิดถึงเนื้อหาของละครควบคู่ไปด้วย ในชีวิตจริงผมก็มีส่วนคล้ายละคร แต่ผมเป็นฝ่ายกระทำมากกว่าครับ คือเป็นฝ่ายไม่ชัดเจน (หัวเราะ) กระแสตอบรับตอนนี้สำหรับผมถือว่าดีมากนะครับ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต แฟนเพลงจะร้องตามได้ มีคนขอเพลง แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้ว ถือเป็นการเติบโตตามความฝันอีกขั้นหนึ่งครับ”  

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผิดที่ฉัน” จาก #60Miles เศร้าสุดพุ่งทุกชาร์ท

สายเพลงเศร้าต้องฟัง! ซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉัน” จาก “60 Miles” คำสารภาพตรงๆ จากคนละเลย

ทีมดีเจ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ยกคลื่น นำทัพพาศิลปินบุกโรงเรียนใน HitZ Battle on tour >>

SAMSUNG Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมมอบความสนุกในงาน “SAMSUNG Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด” พร้อมกันถึง 10 โรงเรียนชื่อดัง ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้!!!! >>

เม้นท์พุ่ง! โดนใจสายแอบรัก (เพื่อน) ซิงเกิ้ลใหม่ “มันไม่ง่าย” จาก “60 Miles”