“BARCELONA CHRISTMAS NIGHT” สะกดหัวใจผู้ชม ถ่ายทำใน 3 โลเกชั่นโรแมนติกของเมืองบาร์เซโลน่า

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์ โรแมนติก คอเมดี้ “BARCELONA CHRISTMAS NIGHT หยุดเหงาที่บาร์เซฯ” มาให้คุณอารมณ์ดีไปกับทุกนิยามของความรัก โดย นอกจากได้นักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย จากสเปนมาร่วมถ่ายทอดความรักของคน 6 คู่ให้ออกมาทั้งสนุกและประทับใจแล้ว ภาพยนตร์ยังปักหลักถ่ายทำที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมืองที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก โดยโลเกชั่นหลักจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในคืนคริสต์มาสตามมุมต่าง ๆ ของเมือง ผ่านบรรยากาศการฉลองคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยแสงสีและหิมะโปรยปราย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ความโรแมนติกเฉพาะตัวของบาร์เซโลน่า

POSTER BARCELONA (3)

โดยโลเกชั่นหลักผู้ชมจะได้เห็น น้ำพุ Font Magica (ฟอง เมจิก้า) น้ำพุประจำเมืองที่แฝงไปด้วยความเชื่อเรื่องความรัก, สวนสาธารณะ ปาร์กเกวย์ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เป็นสถานที่เดทในการชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุดจุดหนึ่งของบาร์เซโลน่า และ ถนนลา รามบลา ถือเป็นถนนชื่อดังของเมืองบาร์เซโลน่าที่เต็มไปด้วยผู้คนทั้งกลางวันและกลางคืน ราวกับว่านี่เป็นถนนที่ไม่เคยหลับ

POSTER BARCELONA (5)

BARCELONA CHRISTMAS NIGHT เล่าเรื่องราว 6 ความรักที่เกิดขึ้นในคืนคริสต์มาส โดยจะมาเติมเต็มหัวใจผู้ชมให้ทั้ง อบอุ่น หัวเราะ และซึ้งไปกับทุกคู่รัก ซึ่งถือว่านี่เป็นหนังฟิลกู้ดส่งท้ายปี 2015 ที่ทุกคนห้ามพลาดเริ่มที่เรื่องของ หนุ่มอกหักที่โดนแฟนทิ้ง จนตัดสินใจจะฟันสาวบาร์เซ ส่งท้ายคืนคริสตมาส์ คู่รักหญิงรักหญิงวัย 80 ที่ตัดสินใจจะบอกลูก ๆ ว่าพวกเธอรักกันมานานกว่า 60 ปี คู่หนุ่มเพื่อนซี้ ที่เจอสาวชวนมีอะไรแบบชาย 2 หญิง 1 ในคืนคริสต์มาส หรือลุ้นไปกับ หนุ่มที่ตามง้อขอภรรยาและลูก ให้กลับมาคืนดีให้ได้ และประทับใจไปกับความรักสุดซึ้งของ ผู้นำขบวนแห่คริสต์มาส ที่ตัดสินใจทิ้งภารกิจวิ่งตามหาผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเขาและไม่ได้เจอกันมากว่า 20 ปี และบทสรุปของความรักของ ชายผู้เปลี่ยวเหงา ที่ไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองมีลูก และผู้หญิงที่ทิ้งเขาไปยังรักเขาจวบจนลมหายใจสุดท้ายในชีวิตเธอ

POSTER BARCELONA (4)

BARCELONA CHRISTMAS NIGHT หยุดเหงาที่บาร์เซฯ จับมือคนข้าง ๆ ไปโรแมนติกกัน ส่งท้ายปี : 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

POSTER BARCELONA (2)    POSTER BARCELONA (6)

Barcelona Christmas Night – Official Trailer [ซับไทย] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพ Quotes – Info. นิยามรัก “BARCELONA CHRISTMAS NIGHT หยุดเหงาที่บาร์เซฯ”

BARCELONA CHRISTMAS NIGHT หยุดเหงาที่บาร์เซฯ ประทับใจไปกับ 6 คู่รักในคืนคริสต์มาสถ่ายทำที่สเปนตลอดเรื่อง

มาดริด อินเลิฟ! ทีมนักแสดง “Barcelona Christmas Night” ร่วมเปิดตัวผลงานรักที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ‘บาร์เซโลน่า’