สาวกบาคาร์ดีสุดปลื้ม คอนเซ็ปต์ปาร์ตี้ซีรี่ส์ ทรู รัม ไนท์ ครั้งที่ 2 เปิดตัว 5 ค็อกเทลสูตรพิเศษ ยกให้เป็นค่ำคืนสุดฟินแห่งปี

ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่สมกับที่ทุกคนรอคอย กับงานครั้งที่สองของ “บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์” ซีรี่ส์ โดยดึงบาร์เทนเดอร์ ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 มาเป็นแขกพิเศษสร้างสีสันภายในงาน ประกอบด้วย วรีวรรณ ยอดกมล จากร้าน เวสเปอร์ มิทเชล ไค ลัม จากร้านเวอร์ติโก ฮิเดยูกิ ไซโต จากร้านโว้ค เล้านจ์ สราวุธ ปิ่นเพชร จากร้านแบมบู บาร์ และเซบาสเตียน เดอ ลา ครูซ จากร้านอังเคิล และร้านตูเช่ออมเบร โดยภายในงานบาร์เทนเดอร์ทั้ง 5 คนได้นำเสนอ รัมค็อกเทล 5 สูตรพิเศษเฉพาะของแต่ละคน พร้อมเสิร์ฟให้กับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนได้สัมผัสกับรสชาติแห่งรัมบริสุทธิ์ ภายใต้บรรยากาศกลิ่นอายของ สปีคอีซี่บาร์ สุดฮิป ณ ฮาวาน่า โซเชียล

True Rum Night  (1)

นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่าบาคาร์ดีมีความรู้สึกภูมิใจมากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำในการจัดปาร์ตี้รัมที่ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในวงการค็อกเทลระดับสากล ซึ่งเราได้เตรียมงานปาร์ตี้ บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ไว้ทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน โดยในครั้งแรกที่ผ่านมาเราได้รับเกียรติจาก ชินโกะ โกคัง มิกโซโลจิสต์ ระดับโลกมาเป็นบาร์เทนเดอร์รับเชิญ และได้กระแสการตอบรับที่ดีมาก โดยในครั้งนี้ถือเป็นงานปาร์ตี้ บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ครั้งที่ 2 บาคาร์ดีได้เตรียมความพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ด้วยการดึงบาร์เทนเดอร์ ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2016 มาร่วมรังสรรค์พร้อมเสิร์ฟรัมค็อกเทลสูตรพิเศษเฉพาะของแต่ละคนให้แก่สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติตลอดค่ำคืน อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัว 5 ค็อกเทลสูตรพิเศษเฉพาะของบาร์เทนเดอร์แต่ละคนที่ใช้ในการแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศประจำประเทศไทย ในการเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2559 โดยในระหว่าง 4 เดือนก่อนการแข่งขัน บาร์เทนเดอร์แต่ละคนจะต้องโปรโมทค็อกเทลของตนเองให้เป็นที่รู้จักให้มากที่สุด สำหรับนักดื่มท่านใดที่สนใจ สามารถตามไปสัมผัสกับรสชาติได้ที่บาร์ของแต่ละคนประกอบไปด้วย วรีวรรณ ยอดกมล จากร้าน เวสเปอร์ เจ้าของเครื่องดื่ม ลิตเติ้ลวิงส์, มิทเชล ไค ลัม จากร้านเวอร์ติโก เจ้าของเครื่องดื่ม ฮาวเล่,  ฮิเดยูกิ ไซโต จากร้านโว้ค เล้านจ์ เจ้าของเครื่องดื่ม ควินตัส, สราวุธ ปิ่นเพชร จากร้านแบมบู บาร์ เจ้าของเครื่องดื่ม เดอะเซเรนิตี้, และเซบาสเตียน เดอ ลา ครูซ จากร้านอังเคิล และร้านตูเช่ ออมเบร เจ้าของเครื่องดื่ม ดิเอ็กซ์แพท”

True Rum Night  (7)

True Rum Night  (8)

สำหรับใครที่พลาดงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจสามารถไปร่วมสนุกกับงานปาร์ตี้บาคาร์ดี ทรู รัม ไนท์ ในครั้งที่ 3 ได้ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559 นี้ โดยจะมีมิกโซโลจิสต์ระดับโลกอย่าง ลูก้า ซินาลี่ จากร้าน Nigthjare – London ซึ่งเป็นบาร์ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นของโลก มาร่วมแชร์ประสบการณ์และรังสรรค์บาคาร์ดีรัมค็อกเทลมาตรฐานระดับสากลให้กับทุกท่าน

 

ติดตามรายละเอียดพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟของบาคาร์ดี ครั้งต่อไปได้ที่                   

https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมหลอนระทึกในโรงละครสุดสะพรึงกับโชว์พิศวงในงาน BACARDI Presents “Demo Freak Show Halloween 2015” วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้านเดโม่ ทองหล่อ