“เคต วินสเล็ต” สวยมั่นหน้า แค้นมั่นใจ ใส่โอกูตูร์พร้อมเอาคืน! The Dressmaker แค้นลั่น ปังเว่อร์

‘เคต วินสเล็ต’ หนึ่งในนักแสดงสาวผู้สวยสง่า เจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมซึ่งฝีมือเป็นที่ยอมรับมากที่สุดของฮอลลีวู้ด จนเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกเสมอในทุกบทบาทที่เธอรับเล่น ล่าสุดถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในอาชีพการแสดงของเธอ กับการรับบทที่ทั้งแรง ทั้งร้าย และยังต็มไปด้วยความตลกขบขัน สนุกสนาน กับผลงานภาพยนตร์ที่คอหนังและแวดวงแฟชั่นกำลังกล่าวขวัญ The Dressmaker (เดอะ เดรสเมกเกอร์) แค้นลั่น ปังเว่อร์

The Dressmaker (4)

The Dressmaker (6)

โดย เคต วินสเล็ต รับบทบาท “ทิลลี่” ช่างตัดเสื้อสาวฝีมือเยี่ยมจากปารีส ที่หวนคืนสู่บ้านเกิดในลุคสุดร้อนแรงของแฟชั่นเครื่องแต่งกายบนตัวเธอ ที่แตกต่างจากบรรยากาศบ้านนอกของเมืองดันกาทาร์บ้านเกิดโดยสิ้นเชิง พร้อมกับเป้าหมายสำคัญของเธอเพื่อปฏิวัติลุคของผู้หญิงในเมืองทุกคนจากสาวบ้านนอก แต่งตัวซอมซ่อ ผมเผ้ายุ่งเหยิง ให้ออกมาสวย เริ่ด ด้วยแฟชั่นระดับโอกูตูร์ จนเกิดเป็นความวุ่นวายไปทั่วทั้งเมือง เพื่อล้างแค้นจากการที่ตัวเธอเคยโดนชาวเมืองใส่ร้ายป้ายสีตอนที่ยังเด็ก ไม่ใช่แค่ความเฉิดฉายของทิลลี ที่สร้างความปั่นป่วนไปทั้งเมือง แต่ยังทำให้ “เท็ดดี แม็คสวีนีย์”(รับบทโดย เลียม เฮล์มสเวิร์ธ’ จาก The Hunger Games) นักหนุ่มหล่อประจำหมู่บ้านต้องเกิดอาการสปาร์คในความงามของเธอเข้าอย่างจังทันทีที่ได้เจอกับทิลลีผู้เลอโฉม

The Dressmaker (7)

The Dressmaker (2)

มาร่วมลุ้นกันว่า เคต วินสเล็ต จะเปล่งประกายความสวยและความเฉิดฉายของ ทิลลี ให้กลายเป็นอาวุธล้างแค้นที่เริ่ดที่สุดได้อย่างไร พร้อมตาลุกวาวไปกับคอลเลคชั่นแค้นจากชุดโอกูตูร์สุดเริ่ดหลายร้อยชุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคทองของแฟชั่น ในภาพยนตร์เรื่อง The Dressmaker (เดอะ เดรสเมกเกอร์) แค้นลั่น ปังเวอร์ … เริ่ดต้อนรับปีใหม่ 7 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Dressmaker (5)

The Dressmaker แค้นลั่น ปังเวอร์ – Official Trailer [ซับไทย] :

The Dressmaker (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากประวัติศาสตร์ที่โลกลืม สู่หนังรักที่โลกต้องจำ AMMONITE เคต วินสเลต พบ เซอร์ชา โรแนน เริ่ม 24 ธันวาคมนี้ ที่ House สามย่าน >>

สองนางแบบสุดปัง ‘แนท อนิพรณ์’ และ ‘จีน่า เดอะเฟส 2’ โชว์คอลเลคชั่นกูตูร์รับหนังเริ่ด ในงาน “Revenge is Back in Fashion by THE DRESSMAKER”

แซ่บเว่อร์ สะท้านวงการ! The Dressmaker ครอง 4 รางวัลใหญ่ จากเวที ออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด (AACTA)

“เคต วินสเล็ต” สวย เริ่ด ปัง พร้อมล้างแค้นด้วย “แฟชั่น” อย่างสาสมใน The Dressmaker

ประกาศความแซ่บ! “The Dressmaker” ผงาดเข้าชิง 12 รางวัลใหญ่จากเวทีออสเตรเลียน อคาเดมี อวอร์ด