“คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน & ซานต้า บอย” จัดเต็มร่ายมนต์ความสุขส่งท้ายปี โดนทุกอารมณ์เพลง

อิ่มสุขสันต์กันถ้วนหน้า สำหรับแฟนๆ คลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ที่ฉลองคริสต์มาสด้วยกันกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปี “COOLfahrenheit Music Alive SNOW WAN & SANTA BOY” (คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน & ซานต้า บอย)” ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ เมื่อคืนก่อน

wai+boy (9)

งานนี้ 2 หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “ว่าน-ธนกฤต” และ “บอย-ตรัย” ต่างจัดเต็มความสุขทางเสียงเพลง และเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ ให้กับแฟนๆ “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ได้ฟินส่งท้ายปี

wai+boy (10)

โดยบรรยากาศหน้างานคึกคักเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจากคนฟัง และสีสันของเทศกาลคริสต์มาส พร้อมกล่องของขวัญมากมายที่นำมามอบให้ทุกคนในค่ำคืนนี้ เมื่อถึงเวลาแห่งความสุขก็ไม่รอช้าส่ง “ซานต้าบอย” ออกมาร่ายมนต์ให้แฟนๆ ได้ต้องมนต์กับเพลง “หนาวนี้,เปลี่ยนไปทุกอย่าง,หลังจากนั้นก็นำเพลงเพราะๆอย่าง “แค่พูดว่า” มาร้องให้คนฟังได้คิดถึงกัน ต่อด้วยเพลงเศร้าอย่างเพลง “ผูกพัน” ที่บอยแต่งให้กับแฟนเก่าทำเอาคนฟัง และคนร้องเองก็ซึมตามไปด้วย ก่อนที่จะเข้าเพลงช้าอีกเพลง จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ย! บอยก็มีแต่เพลงแบบนี้อย่าเพิ่งง่วงกันนะครับ ทำเอาคนดูขำกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วยเพลง “คนไม่มีเวลา” ที่เจ้าตัวหยิบเพลงของว่านมาร้องก็กลัวจะร้องผิดแต่บอยก็ทำคนฟังอินยิ่งกว่าว่านร้องเองซะอีก และก็มีถึงเพลง “ฮานาบิ” เพลงใหม่ล่าสุดที่บอยบอกว่าร้องที่นี่เป็นครั้งแรกในจักรวาล ให้ทุกๆคนปรบมือไปพร้อมๆกัน ก่อนที่จะส่งต่อความสุขบนเวทีให้กับ “สโนวว่าน” ที่เปิดตัวมาจากด้านหลังฮอลล์ลงมาเจอกับแฟนๆ แบบใกล้ๆ ด้วยเพลงน่ารักอย่าง“ระยะปลอดภัย” แค่เพลงแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มทีเดียว แถมว่านยังมีมุขให้แฟนๆได้กรี๊ดอยู่เรื่อยๆ

wai+boy (6)

wai+boy (1)

จากนั้นก็ดึงเพลงเพราะๆอย่าง “อยากให้รู้ว่ารักเธอ” เพลงประกอบหนังมาร้องให้คนดูได้อินกันก่อนที่จะร้อง “เขาไม่เกี่ยว” เพลงของ “ซานต้าบอย” ที่ว่านบอกว่าเป็นการเลือกเพลงของพี่บอยมาร้องยากมาก แล้วก็ต่อด้วยเพลง “สิ่งที่ยังเหลือ” หลังจากนั้นว่านก็หยิบเรื่องราวของละครสมัยก่อนมาแซวให้คนดูได้ขำก่อนที่จะเข้าเพลง “รักเธอไม่มีพรหมแดน” ต่อด้วยเพลง “ร้อยแก้ว” เพลงใหม่ที่ว่านไม่ค่อยได้ร้องให้ใครฟังอย่างเป็นทางการเท่าไหร่ ต่อด้วยเพลง “วัยทอง” และแล้วก็ถึงช่วงเวลาพิเศษก่อนที่ทั้ง “สโนวว่าน และ ซานต้าบอย” จะออกมาร้องเพลงฮิตจากปลายปากกาของตัวเอง ซึ่ง “ซานต้าบอย” ออกมามอบความสุขด้วยเพลง “เผลอ” และ “สโนวว่าน” ก็ออกมามอบด้วยเพลง “นับดาว” ก่อนที่จะเปิดของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ กับเพลง “ความลับ” ที่ชวนแขกรับเชิญสาวสวยออกมาร้องด้วย ส่งความสุขกันต่อกับเพลง “กลับมา” ก่อนจะถึงช่วงเวลาสุดท้ายด้วยเกมส์ “คริสต์มาส กิ๊ฟ” ที่ให้แฟนได้เขียนขอพรใส่มาในถุงเท้าของ “สโนว่าน” และ ”ซานต้าบอย” ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆประทับใจสุดๆ เพราะ 2 หนุ่มได้ทำตามความปรารถนาของแฟนๆทุกข้อ หลังจากนั้น 2 หนุ่มก็ร่ายมนต์ความสุขกับเพลง “ชั่วโมงต้องมนต์” และ Medley ส่งแค่นี้,ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่,อยู่บำรุง,ดาวอังคาร,จะได้เจอกันอีกไหม” หลังจากนั้น “สโนวว่าน และ ซานต้าบอย” ก็ชวนเหล่าแขกรับเชิญ และคูลเจของคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ออกมาส่งความสุขให้คนฟังด้วยเพลง We Wish you a Merry Cristmas เป็นส่งท้ายความประทับใจในค่ำคืนคริสต์มาสอย่างอบอุ่น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว COOL สนุกท้าลมหนาวท่ามกลางขุนเขาส่งท้ายปี ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ ขนมทอดกรอบตราปูไทย PRESENT COOL WINDY FEST 2023” >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>