จับตาดูหนังไทย-หนังเทศ สหมงคลฟิล์มตลอดปี’ 59 เข้มข้นทั้งผู้กำกับ-จัดจ้านนักแสดง- ครบรสทุกแนว

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “มงคลเมเจอร์” ตอกย้ำความเป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ และผู้นำเข้าภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่ผลิตผลงานมากว่า 4 ทศวรรษ พร้อมยืนหยัดสร้างความสุขให้กับคนรักหนัง เตรียมเสิร์ฟทั้งภาพยนตร์ไทย และภาพยนตร์ต่างประเทศ ให้เหล่าบรรดาคอหนังไทย-เทศ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม หลากอรรถรสตลอดปี 2559

1 looktung

11 กุมภาพันธ์ 2559 “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยภาพยนตร์เลิฟสตอรี่ที่มีจังหวะและลูกคอสำหรับทุกหัวใจมีรักจากผู้กำกับแถวหน้าของไทย ที่รักเพลงลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” กับเรื่องราวความรักอารมณ์อุ่นละมุน ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ และได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง ที่จะบรรเลงไปพร้อมกับบทเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงโดนใจ ถ่ายทอดความรักของตัวละครมากสีสัน และศิลปินชื่อดังอย่าง กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ธนนท์ จำเริญ (นนท์ The Voice 1), พลอย ศรนรินทร์, คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ (หนิม AF 5), กาย-นวพล ลำพูน, รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก The Voice 4), สมบัติ เมทะนี, พิศมัย วิไลศักดิ์, กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, จอย-พัชรี ทับทอง, สุเมธ องอาจ, ศุ บุญเลี้ยง, เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี, อาภาพร นครสวรรค์, ครูสลา คุณวุฒิ, ศรเพชร ศรสุพรรณ และ ชาคริต แย้มนาม ที่จะมาพลิกบทบาทและร่วมร้องเพลงลูกทุ่งให้ดังก้องบนจอภาพยนตร์…วาเลนไทน์นี้

4-buppha

14 เมษายน 2559 บุปผาอาริกาโตะ

ผลงานการกำกับโดย ยุทธเลิศ สิปปภาค การฟื้นคืนชีพอีกครั้งของหนังผีสุดคลาสสิก “บุปผาราตรี” จากต้นกำเนิดเหตุการณ์สุดหลอน ณ “ออสการ์อพาร์ทเม้นท์” ที่คราวนี้ไปเฮี้ยนไกลถึงญุี่ปุ่น กลับมาสานต่อความสยองปนฮา พร้อมขนทีมนักแสดงมาเพียบ !! นำโดย เก้า สุภัสสรา, แจ็ค เฉลิมพล, แน็ค ชาลี พร้อมแก๊งตัวป่วนจาก “แฟนฉัน” ร่วมด้วย คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ที่บุกหิมะ ฝ่าลมหนาว ตะลุยถึง นิเซโกะ (Niseko) ประเทศญี่ปุ่น

12-tongdee__re

ทองดีฟันขาว ภาพยนตร์แอ็คชั่นเต็มรูปแบบ ของ “บัวขาว บัญชาเมฆ”

7-khunpan

ขุนพันธ์

เรื่องราวของยอดตำรวจวีรบุรุษเจ้าของฉายา “นายพลหนังเหนียว” ผู้มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ซึ่งมีอายุยืนยาวถึง108ปี ผู้เป็นทั้งนักสืบ, มือปราบ และจอมขมังเวทย์ เป็นที่เคารพและศรัทธาของเหล่าตำรวจและผู้คนในอดีตตราบจนถึงปัจจุบัน นำมาสู่สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-พีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีโดยฝีมือเขียนบท-กำกับภาพยนตร์โดย ก้องเกียรติ โขมศิริ (คนเล่นของ,ไชยา,เฉือน,อันธพาล) ควบคุมงานสร้างโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว (องค์บาก,ต้มยำกุ้ง1-2,ช็อคโกแล็ต) การมุ่งหน้าสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยภยันตราย และไม่เคยมีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รายใดในประวัติศาสตร์ย่างกรายไปถึง เพื่อสยบขุนโจรซึ่งถูกกล่าวขานเป็นที่ยำเกรงมากที่สุดของผู้คน และนี่คือจุดเริ่มต้นของตำนานอันยิ่งใหญ่ของวีรบุรุษที่เกิดมาเพื่อเป็นตำนาน ครั้งแรกของการเผชิญหน้าทางด้านการแสดง พร้อมการปะทะบทบาทแอ็คชั่นชนิดทุ่มสุดตัวในบท “ขุนพันธ์” ของ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “อัลฮาวียะลู” ขุนโจรศักดิ์สิทธิ์ของ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์” พร้อมด้วย เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง, กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี ,สนธยา ชิตมณี และ กานต์พิสชา เกตุมณี ที่โด่งดังจากบท เมขลา จากภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย

2 GODS

Gods of Egypt (กำหนดฉาย 25 กุมภาพันธ์ 2559)

นับถอยหลังสู่มหากาพย์การผจญภัยที่จะกำหนดบรรทัดฐานใหม่ให้กับความยิ่งใหญ่ในโลกภาพยนตร์ กับอลังการสงครามทวยเทพที่จะสั่นสะเทือนทั้งโลกมนุษย์และสรวงสวรรค์ ภาพยนตร์แฟนตาซีทุนสร้าง 150 ล้านเหรียญฯ จากจินตนาการอันเหนือชั้นของผู้กำกับ อเล็กซ์ โพรยาส จากภาพยนตร์ไอเดียล้ำอย่าง I, Robots และ Knowing นำผู้ชมสู่การต่อสู้ครั้งสะเทือนโลกของบรรดาทวยเทพแห่งอียิปต์ เมื่อเทพเซท (เจอร์ราด บัตเลอร์) เทพแห่งทะเลทรายและความมืดมิด ได้เปิดศึกชิงบัลลังก์ผู้ปกครองแผ่นดินมนุษย์จากเทพฮอรัส (นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู) เทพแห่งแสงสว่าง จนทำให้ฮอรัส สูญเสียดวงตาศักดิ์สิทธิ์ และส่งผลให้อียิปต์ตกอยู่ในกลียุค ในขณะที่เบค (เบรนตัน ธเวทส์) หัวขโมยหนุ่มต้องลุกขึ้นสู้กับอำนาจชั่วร้ายของเซทด้วยการขโมยดวงตากลับมาให้ฮอรัสเพื่อแลกกับอิสรภาพของ ซายา (คอร์ทนีย์ อีตัน) หญิงสาวที่ตนตกหลุมรัก พร้อมร่วมต่อสู้เผชิญหน้ากับเทพเซทและสมุนอสุรกายไปพร้อมกับเหล่าทวยเทพและเทพี จนเกิดเป็นมหาสงครามที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งโลกมนุษย์และสรวงสวรรค์

3-ALLEGIANT

THE DIVERGENT SERIES:  ALLEGIANT (กำหนดฉาย 10 มีนาคม 2559)

ร่วมสานต่อปรากฏการณ์แยกโลกสุดฟีเวอร์ ที่สร้างกระแสความคั่งไคล้ไปทั่วทั้งโลก จนถทำรายได้ทั่วโลกทั้งสองภาคไปมากกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมกลับมาสานต่อปรากฏการณ์แอ็คชั่น-ไซไฟให้มันส์สุดขั้นในภาคล่าสุด “The Divergent Series: Allegiant 

หลังจาก ‘ทริส’ (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และ ‘โฟร์’ (ธีโอ เจมส์) เสี่ยงเข้าไปในโลกเบื้องหลังกำแพงและถูกจับเข้าห้องขังคุ้มกันโดย หน่วยงานลึกลับที่เรียกว่า ‘ศูนย์วิจัยและศึกษายีนส์มนุษย์’ ทำให้พวกเขาต้องค้นหาความจริงอันชวนตกตะลึงที่ไม่เคยรู้มาก่อนของโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ นำไปสู่เหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นปฐมบทมหากาพย์การต่อสู้ นำไปสู่ตอนจบอันยิ่งใหญ่เพื่อปิดตำนานภาพยนตร์ชุด The Divergent Series ที่ครองใจคนทั้งโลก

5-the-space-between

The Space Between US (กำหนดฉาย 3 พฤษภาคม 2559)

เมื่อระยะห่างระหว่างรักของดขาและเธอ คือ “ห้วงอวกาศ” ภาพยนตร์ไซไฟไอเดียใหม่ที่ได้นักแสดฝีมืองคุณภาพต่างรุ่นอย่าง แกรี่ โอลด์แมน จาก The Dark Knight และ อซา บัตเตอร์ฟิลด์ จาก Ender’s Game มาเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้น ผ่านเรื่องราวของเด็กชายวัย 16 ปี ซึ่งเติบโตและใช้ชีวิตอยู่บนดาวอังคาร แต่กลับไปตกหลุมรักหญิงสาวที่อาศัยอยู่บนโลก การติดต่อระหว่างเขาและเธอเกิดเป็นความผูกพันอันลึกซึ้ง จนทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางผจญภัยไปสู่ดาวอีกดวงที่เขาไม่เคยย่างกรายไปถึงอย่าง “โลก”

6-now-you

Now You See Me 2 (กำหนดฉาย 9 มิถุนายน 2559)

กลายเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์ครั้งใหม่ไปทั่วโลกกับลีลาการปล้นด้วยมายากลอัจฉริยะอันเหนือคาดฝันของทีมอาชญากลในนาม The Four Horsemen พวกเขากำลังจะกลับมาใน Now You See Me 2 ที่ได้นักแสดงคุณภาพกลับมาร่วมงานกันคับคั่ง นำโดย เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, มาร์ค รัฟฟาโล่, ไมเคิล เคน, วู้ดดี้ ฮาเรลสัน, เดฟ ฟรังโก้ รวมถึง 2 นักแสดงฝีมือเดอะเจ้าของออสการ์ มอร์แกน ฟรีแมน และขอต้อนรับทีมนักแสดงชุดใหม่ขวัญใจแฟนหนังที่จะมาเพิ่มความร้อนแรงให้อาชญากลครั้งนี้ห้ามะพริบตา พ่อมดหนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟท์ ซูเปอร์สตาร์จากเอเชีย เจย์ โชว์ และอาชญากลสาวคนใหม่ ลิซซี่ แคปแลน หลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วที่เหล่า ‘กลุ่มจตุรอาชา’ (หรือ The Four Horsemen) ได้ร่วมกันชิงไหวชิงพริบเอาชนะเจ้าหน้าที่ FBI ได้สำเร็จ รวมไปถึงยังได้รับเสียงชื่นชม และคำสรรเสริญจากเหล่าผู้คนมากมายถึงความชาญฉลาดของพวกเขา … กลับมาในครั้งนี้พวกเขาก็จะขอแท็กทีมร่วมกันทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่เหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้จะต้องเจอศัตรูตัวฉกาจรายใหม่ที่มีฝีมือยอดเยี่ยม และทัดเทียมไม่แพ้พวกเขา นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปล้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอันตรายกว่าเดิมหลายเท่าตัว !

8-maxsteel

MAX STEEL (กำหนดฉาย 2016)

เตรียมมันส์แบบสุดพลังไปกับภาพยนตร์แอคชั่น สู่ซูเปอร์ฮีโร่เจ็นใหม่ หนึ่งใน แอคชั่น-ฟิกเกอร์ ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลในอเมริกา จากการ์ตูนฮิตติดชาร์ตเรตติ้งเยี่ยมทาง Cartoon Network สู่ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ จากทีมงานยอดฝีมือระดับแถวหน้าของวงการฮอลลิวู้ดมารวมกันมากมาย Max Steel คือเรื่องราวการผจญภัย และการรวมเป็นหนึ่งพลังเดียวกันของ “แม็กซ์ แมคเกรธ” (เบน วินเชลล์) หนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และ “สตีล” หุ่นยนต์จากนอกโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยี “Turbo” ล้ำอนาคต ทั้งคู่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในนาม Max Steel พร้อมสู่การผจญภัยเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่อของแม็กซ์ และจะเปลี่ยนชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาผู้นี้ และโลกทั้งใบไปตลอดกาล

9-calendar

DEEPWATER HORIZON (กำหนดฉาย 2016)

จากเหตุการณ์จริงระทึกโลกซึ่งเกิดขึ้นบนแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลในอ่าวเม็กซิโกในปี 2010 ถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ปี 2016 จากทีมผู้สร้าง Transformers และทีมวิชวลเอฟเฟคต์ จาก Avengers และ Furious 7 ร่วมด้วยการระดมทีมนักแสดงคุณภาพระดับชั้นนำไว้มากมายอาทิ “มาร์ค วาห์ลเบิร์ก”, เคิร์ท รัสเซล และ จอห์น มัลโควิช ร่วมกับนักแสดงดาวรุ่ง ดีแลน โอไบรอัน และ จิน่า โรดริเกวซ พร้อมพาผู้ชมร่วมเผชิญหน้าทุกวินาทีระทึกแห่งการเอาชีวิตรอดของวิกฤติการณ์ครั้งมหึมากลางท้องทะเลหยุดทุกลมหายใจ การันตีโดยผู้กำกับสายแข็งอย่าง ปีเตอร์ เบิร์ก ที่เคยฝากผลงานโดนใจผู้ชมจาก Battleship และ Collateral

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!