THE FINEST HOURS ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด

เข้าฉาย :    28 มกราคม 2559

สตูดิโอ:   ดิสนีย์

ประเภท: แอ็คชั่น ทริลเลอร์

นักแสดง: คริส ไพน์, เคซีย์ เอฟเฟล็ค, เบน ฟอสเตอร์, ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์, จอห์น ออทิซ, และ อิริค บานา

ผู้กำกับ: เคร็ก กิลเลสปี้

ผู้อำนวยการสร้าง: จิม วิทเทคเกอร์, โดโรธี ออฟิเอโร่

ผู้อำนวยการสร้างบริหาร: ดัค เมอร์ริฟิลด์

บทภาพยนตร์โดย: สก็อตต์ ซิลเวอร์ และ พอล ทามาซี และ อิริค จอห์นสัน

จากหนังสือโดย: เคซีย์ เชอร์แมน และ ไมเคิล เจ. ทอเกียส

FH2

ภาพยนตร์แอ็คชั่นวีรบุรุษสุดระทึก “ชั่วโมงระทึกผ่าวิกฤตทะเลเดือด” คือภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของภารกิจกู้ชีพที่กล้าหาญที่สุดในประวัติศาสตร์ของเจ้าหน้าที่ชายฝั่ง นำเสนอในรูปแบบดิจิตอล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ ซึ่งจะพาผู้ชมเข้าไปสู่ใจกลางของฉากแอ็คชั่น ด้วยงานสร้างสมจริงสุดอลังการเพื่อให้เข้าถึงสุดขีดของประสบการณ์การชมภาพยนตร์

The Finest Hours

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 1952 พายุลูกใหญ่ได้พัดเข้าสู่นิวอิงแลนด์ ซัดกระหน่ำเมืองต่างๆทางตะวันออกของแนวชายฝั่ง และสร้างความเสียหายให้กับเหล่าเรือที่ติดอยู่บนเส้นทางแห่งหายนะ รวมถึงเรือ เอสเอส เพนเดิลตัน เรือบรรทุกน้ำมันแบบ T-2 ที่กำลังมุ่งหน้าไปบอสตัน ที่ถูกคลื่นซัดจนขาดออกเป็น 2 ท่อน ทำให้ลูกเรือกว่า 30 คนติดอยู่ในเรือที่พร้อมจะจมลงสู่ก้นมหาสมุทรอยู่ทุกวินาที ในฐานะเจ้าหน้าที่อาวุโสที่อยู่บนเรือ เรย์ ไซเบิร์ต (เคซีย์ เอฟเฟล็ค) ผู้ช่วยวิศวกรที่หนึ่ง ก็รู้ว่ามีเพียงเขาเท่านั้นที่จะต้องคอยควบคุมลูกเรือที่ตื่นตระหนกและเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาที่จะพักเรื่องความแตกต่างเอาไว้แล้วร่วมมือกันเอาชนะพายุที่โหดร้ายที่สุดที่เคยพัดชายฝั่งตะวันออก ในขณะเดียวกัน เมื่อข่าวนี้ไปถึงหน่วยป้องกันชายฝั่งของสหรัฐฯที่สถานีชาธาม รัฐแมสซาจูเซ็ทส์ พะนจ่า แดเนียล คลัฟฟ์ (อิริค บานา) ได้สั่งปฏิบัติการสุดอันตรายเพื่อช่วยเหลือเหล่าลูกเรือกลุ่มนั้น ถึงแม้จะมีความไม่ลงรอยกัน ชายหนุ่ม 4 คนที่นำโดย เบิร์นนี่ เว็บเบอร์ (คริส ไพน์) หัวหน้าผู้คุมเรือ หน่วยชายฝั่ง ได้ออกทะเลด้วยเรือไม้กู้ชีพที่มีเครื่องยนต์ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์รวมถึงอุปกรณ์นำทางอันน้อยนิด ท่ามกลางอุณหภูมิอันหนาวจัด คลื่นที่สูงกว่า 60 ฟุตและแรงลมประทะระดับเฮอร์ริเคน

The Finest Hours

“ชั่วโมงระทึกผ่าวิกฤตทะเลเดือด” จากดิสนีย์ คือเรื่องราวอันตราตรึงของภารกิจอันกล้าหาญของหน่วยยามชายฝั่ง ที่กำกับโดย เคร็ก กิลเลสปี้ นำแสดงโดย คริส ไพน์, ดาราผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ และ ลูกโลกทองคำ เคซีย์ เอฟเฟล็ค, เบน ฟอสเตอร์, ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์, จอห์น ออทิซ, และ อิริค บานา ผู้อำนวยการสร้างโดย จิม วิทเทคเกอร์ และ โดโรธี ออฟิเอโร่ บทภาพยนตร์โดยนักเขียนบทผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ สก็อตต์ ซิลเวอร์ และผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ พอลทามาซี และ อิริค จอห์นสัน สร้างอิงจากหนังสือในชื่อเดียวกันโดย เคซีย์ เชอร์แมน และ ไมเคิล เจ. ทอเกียส, ดัค เมอร์ริฟิลด์ เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

“ชั่วโมงระทึกผ่าวิกฤตทะเลเดือด” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

วันที่ 28 มกราคม 2559 ในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส ไพน์” นำทีมกู้ภัยเผชิญหน้าทะเลโหดและคลื่นยักษ์มฤตยู ใน “The Finest Hours ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด”

จากเรื่องจริงของปฏิบัติการกู้ภัยสุดเหลือเชื่อ สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึก “The Finest Hours ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด”