“โมโนฟิล์ม” เปิดหนังมันส์รับต้นปี จ่อคิวฉาย “COP CAR ล่าไม่เลี้ยง” 14 มกราคม 2559 >>

“โมโนฟิล์ม” เปิดศักราชคว้าภาพยนตร์ Cop Car ล่าไม่เลี้ยง” ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย “จอน วัตตส์” เข้าฉาย 14 มกราคม 2559 นี้ นำแสดงโดย “เควิน เบคอน” (Apollo 13 , Sleeper, Invisible Man ฯลฯ) ที่ต้องรับหนักประกอบสองนักแสดงสุดแสบ “เจมส์ ฟรีดสัน-แจ็คสัน” (ซีรีส์ The Blacklist) และ “เฮยส์ เวลล์ฟอร์ด”

Cop Car (7)Cop Car ล่าไม่เลี้ยง” ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องสองเด็กชายวัยซน “ทราวิส” (เจมส์ ฟรีดสัน-แจ็คสัน) และ “แฮร์ริสัน” (เฮยส์ เวลล์ฟอร์ด) ที่เป็นเสมือนตัวแทนเด็ก ๆ ที่อยากทำในสิ่งผู้ใหญ่ทำได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการขับรถ และเมื่อวันหนึ่งสบโอกาสระหว่างที่เล่นกันตามประสาเด็ก และบังเอิญได้พบรถตำรวจจอดทิ้งไว้กลางทุ่ง ที่สำคัญมันไม่ได้ล็อคแถมพ่วงด้วยกุญแจรถ ราวกับเชิญชวนให้พวกเขาได้ทดลองขับ มีหรือที่พวกเขาจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ทั้งคู่ควบรถตำรวจออกซิ่งตะลุยไปบนถนน ประหนึ่งว่าโลกใบนี้มีแต่พวกเขาสองคน ทว่าเมื่อเจ้าของที่แท้จริง “เครทเชอร์” (เควิน เบคอน) นายตำรวจ ที่มีเรื่องราวตื้นลึกหนาบางที่ต้องการซุกซ่อนอยู่ภายในรถคันนั้น เขาจึงลงมือตามไล่ล่ามือดีที่      ริอ่านมาเหยียบจมูกตำรวจอย่างเขา…อย่างไร้ความปรานี

Cop Car (2)

ภาพยนตร์เรื่อง Cop Car ล่าไม่เลี้ยง” เป็นภาพยนตร์ที่ติด 1 ใน 10 หนังอินดี้ยอดเยี่ยมประจำปี 2015 จาก National Board of Review พร้อมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grand Special Prize จาก Deauville Film Festival และเช้าชิงรางวัลขวัญใจคนดูจาก Edinburgh International Film Festival รวมถึงยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมระดับเอบวกในงานเทศกาลหนังซันแดนซ์ โดย จอน วัตตส์ ผู้กำกับและเขียนบทเล่าถึงที่มาของเรื่องนี้ให้ฟังว่า

Cop Car (4)

“จุดเริ่มต้นของเรื่อง Cop Car เกิดจากความฝันในวัยเด็กของผม ที่ผมฝันว่าอยู่ในรถแม่กับเพื่อนอีกคน เพื่อนเป็นคนขับ ส่วนผมนั่งเบาะข้างๆ คนขับ พวกเราขับรถเล่นไปรอบเมือง แล้วเพื่อนผมก็ขับเร็วขึ้น ๆ โดยไม่มีใครคิดจะหยุดพวกเราสักคน ทันใดนั้นผมก็ตื่น มันรู้สึกประหลาดมาก ผมคิดเสมอว่ามันมีความน่าตื่นเต้น มีองค์ประกอบหลายอย่างที่เหมาะจะเอามาทำเป็นหนังมาก ไอเดียมันเกิดจากตรงนี้ แล้วก็เอามาพัฒนาเพราะคิดว่าเด็กผู้ชายทุกคนที่คิดอยากจะออกไปผจญภัย ซึ่งเป็นพลังงานซ่อนเร้นที่มีอยู่ในตัวทุกคน”

Cop Car (1)

พิสูจน์ความมันส์กับภาพยนตร์รับต้นปี 2559 Cop Car ล่าไม่เลี้ยง” ใน ในโรงภาพยนตร์ 14 มกราคมนี้

Cop Car (3)

Cop Car (5)

Cop Car (6)

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย