“เจมส์ มาร์” ยิ้มรับกระแสคู่จิ้น “ฮัม อึนจอง” ควงคู่เปิดตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรกในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ Micro Love (ไมโครเลิฟ)

ผู้จัดน้องใหม่ค่าย เฟฮู อินฟินิตี้ โดยคุณพนิดา บวรวาณิชย์   ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท สำหรับภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ Micro Love (ไมโครเลิฟ) โดยได้คู่พระ-นางจาก 2 ประเทศ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” ซึ่งได้เปิดตัวคู่พระ-นางต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในการฟิตติ้งเสื้อผ้าเซ็ตที่จะต้องใช้ไปถ่ายทำฉากหวานของคู่จิ้นที่ประเทศเกาหลีเพิ่มเติม

001 (5)

001 (6)

สำหรับภาพยนตร์ Micro Love (ไมโครเลิฟ) นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ภัทร์ (รับบทโดยเจมส์ มาร์) หนุ่มโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ เป็นคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้านและห้องทำงานส่วนตัว ชอบประดิษฐ์คิดต้นตลอดเวลา ใช้ชีวิตเรียบง่าย จนได้มาเจอกับ มินจี (รับบทโดยฮัม อึนจอง) ลูกสาวเจ้าของบริษัทซอฟท์แวร์ชื่อดังของเกาหลีใต้ มินจีเป็นคนสวย เก่ง จิตใจดี รูปลักษณ์ภายนอกดูหรูหรา สูงส่ง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนเรียบง่าย มินจีเป็นคนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของภัทร์ให้มีชีวิตชีวา ภัทร์สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อปกป้องคนที่เขารัก

001 (7)

001 (18)

001 (22)

Micro Love (ไมโครเลิฟ) จะยกกองไปถ่ายทำซีนหวานๆ ของสองพระ-นางเพิ่มเติมที่เกาหลีใต้ แฟนคลับของ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง”   รอชมความฟินของคู่จิ้นนี้ได้ในโรงภาพยนตร์ โดยมีกำหนดลงคิวฉายประมาณกลางปี 2559

001 (26)

001 (24)

001 (13)

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!