“เกเร” ชวนแฟนชิลล์ลมหนาว “นั่งเล่น เฟสติวัล” รวม 11 ศิลปินโชว์เปลี่ยนมุมมองใหม่เทศกาลดนตรี

ทีม “เกเร” ในเครือ แกรมมี่ พร้อมแล้วที่จะนำเพลงที่คุ้นเคยมาเปลี่ยนมุมมองใหม่โดย 11 ศิลปิน สุดโปรดของคุณในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์ “ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซนต์ส “นั่งเล่น เฟสติวัล” ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ เวลา 16.00 -03.00 น. ณ  ซีนเนอร์รี่ ฟาร์ม  สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  ซึ่งจะเป็นเทศกาลดนตรีที่เปลี่ยนทุกมุมมองของเทศกาลดนตรีด้วยการแสดงสดแบบพิเศษของ 11 ศิลปิน อาทิ  โปเตโต้ , นิวจิ๋ว , 25 อาวเวอร์ส , ลุลา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ป๊อบ ปองกูล , เบน ชลาทิศ , แสตมป์, สิงโต นำโชค , ลิปตา และ สครับบ มาร่วมกันคัฟเวอร์ทั้งเพลงของศิลปินอื่นและเพลงของตัวเองด้วยการเรียบเรียงที่แตกต่าง ให้แฟนได้ฟังเพลงที่พวกเขาไม่เคยร้อง หรือเพลงเดิมที่คุ้นเคยแต่เปลี่ยนมุมมองในการถ่ายทอดใหม่สไตล์  นั่งเล่นเวอร์ชั่น อาทิเพลง ยามเมื่อลมพัดหวน โดย โปเตโต้ , อย่าบอกว่ารัก โดย นิวจิ๋ว , ดาว โดย ป๊อบ ปองกูล , ยินยอม โดย 25 อาวเวอร์ส และ เพียงรัก โดย ลุลา ที่ปล่อยมาเป็นน้ำจิ้มอุ่นเครื่องให้ได้ฟังกันก่อนแล้ว โดย “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” เผยถึงเฟสติวัลนี้ว่า

KA(SCENERY  FARM)

“โชว์ครั้งนี้ศิลปินทุกวงจะเปลี่ยนมุมมองต่อเพลงที่เขาชอบ และต่อเพลงของเขาเองด้วยการเรียบเรียงใหม่ และแต่ละศิลปินก็ล้วนแต่เป็นศิลปินที่มีศักยภาพในการทำคอนเสิร์ตเดี่ยวๆของตัวเองได้ทั้งนั้น ครั้งนี้ถือว่าพิเศษจริงๆที่มารวมกันกับเพลงในสไตล์นั่งเล่นเวอร์ชั่นที่ทำใหม่หมดเพื่อคนดู  คิดว่ามันคุ้มค่ากับการมานั่งปูเสื่อชิลล์ ชมบนกองหญ้ามาก ในส่วนของเกเรเองก็เปลี่ยนมุมมุมมองในการทำเทศกาลดนตรี เป็นครั้งแรกที่เราจะทำเทศกาลดนตรีชิลล์ขนาดนี้ เราอยากชวนทุกคนไปนั่งฟังเพลงกันชิลล์ๆ สัมผัสบรรยากาศดีๆ กับคนรู้ใจ ในเดือนแห่งความรัก เหมาะสำหรับคนที่ลืมพา แฟนไปฉลองวาเลนไทน์ ซึ่งผ่านไปแล้ว  และจริงๆ ก็เหมาะกับทุกคน มาพักผ่อนกันครับ ปลายฤดูหนาวนี้ มานั่งเอนกาย ชิลล์กับบทเพลงและธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน ตลอดระยะเวลาโชว์ 11 ชั่วโมงในค่ำคืนนั้นครับ”

Print

Print

สำหรับ CHANG MUSIC CONNECTION presents  นั่งเล่น เฟสติวัล เทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ณ  ซีนเนอรี่ ฟาร์ม  สวนผึ้ง จ.ราชบุรี (ซีนเนอร์รี่  ฟาร์ม อยู่ถัดจาก The Scenery  Vintage Farm ไป 2 กม.)  เปิดจำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาท  แล้ววันนี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   022623456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/nanglenfestival , www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

PlanB จับมือ GMM Grammy, Atime Media และ Goodthings Happen เซอร์ไพรส์วงการสื่อ สร้างโปรเจ็คดูคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

The Toys เตรียมจัดเพลงฮิต เขย่าให้เขาค้อสะเทือน ใน… Chang Music Connection presents ‘ OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9 ’ >>

รวมพลแกะสายโหด มาโดดกันให้เขาสะเทือน Chang Music Connection presents ‘OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 9’>>

“โอม” # COCKTAIL การันตี #เล่นด้วยหัวใจ ยังไงก็คุ้ม >>