คีอานู รีฟส์ ประเดิมแอ็คชั่นเดือด ระอุปี 2016 ขีดเส้นตาย ล่าฆาตกรอำมหิต ใน “Exposed ยิ่งแค้น ยิ่งไว”

เขากลับมาแล้วหลังจากที่สร้างความมันส์ที่ทำให้หลายคนคลั่งไปตามๆ กันกับบทบาทนักฆ่าในภาพยนตร์ JOHN WICK อย่างพระเอกแอ็คชั่นขวัญใจสาวกทั่วโลกอย่าง คีอานู รีฟส์ ปี 2016 เขากลับมาพร้อมการประเดิมผลงานนำแสดงและนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างเป็นครั้งแรกในชีวิตกับภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้นระทึกไปด้วยกันใน EXPOSED ยิ่งแค้น ยิ่งไว

Behind the scenes during the filming of "Daughter of God"

Behind the scenes during the filming of "Daughter of God"

ถือว่าเป็นการเริ่มต้นศักราชด้วยความมันส์เอาใจคอแอคชั่น สมการรอคอยของแฟนๆ ของแอ็คชั่นสตาร์อย่าง คีอานู รีฟส์ กับรสชาติความแค้นที่ครั้งนี้จะทั้งมันสะใจทั้งระทึกขวัญ กับบทบาทนักสืบหนุ่มที่จะตามล่าฆาตกรอำมหิตโดย อาศัยสัญชาตญาณเหนือธรรมชาติของหญิงสาวลึกลับ ซึ่งจะนำไปสู่การไล่ล่าที่ลืมหายใจและชวนขนหัวลุก

Behind the scenes during the filming of "Daughter of God"

EXPOSED ยิ่งแค้น ยิ่งไว บอกเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาว อิซาเบล เดอ ลา ครูซ (รับบทโดย ‘อานา เดอ อาร์ มาส์’ จาก Knock Knock) ที่ได้พบกับการปรากฏตัวเหนือธรรมชาติของพลังลึกลับ หลังจากเป็นพยานให้กับตำรวจนักสืบ สก็อตต์ กัลป์บาน (คีอานู รีฟส์) ในการสืบสวนหาสาเหตุการตายของแฟนสาว ซึ่งเขาจะต้องใช้สัญชาตญาณสยองของเธอเป็นจิ๊กซอว์ตัวสำคัญที่จะนำพาไปสู่การกระชากหน้ากากฆาตกรอำมหิต แม้ว่าจะต้องแลกด้วยการเผชิญกับเหตุการณ์ สุดลึกลับดำมืดและการเปิดฉากลุยกับศัตรูที่เขายังไม่รู้ตัวตน

Behind the scenes during the filming of "Daughter of God"

และนอกจาก คีอานู รีฟส์, อานา เดอ อาร์มาส์ แล้ว EXPOSED ยังร่วมนำแสดงโดย ‘มิร่า ซอร์วิ โน่’ ดารา เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก Might Aphrodite และยังร่วมแสดงในทีวีซีรี่ย์แอคชั่นไซไฟชื่อดังอย่าง Falling Skies พร้อมด้วย คริสโต เฟอร์ แม็คโดนัลด์ จากทีวีซีรี่ย์เรื่องเยี่ยม Boardwalk Empire … ร่วมสะสางแค้น เสี่ยงตายสืบค้นความจริง ไปกับ ‘คีอานู รีฟส์’ ในภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์สุดระทึกประเดิมปี 2016 กับ EXPOSED ยิ่งแค้น ยิ่งไว : 28 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์Behind the scenes during the filming of "Daughter of God"Behind the scenes during the filming of "Daughter of God"

(ตัวอย่าง) Exposed ยิ่งแค้น ยิ่งไว – Official Trailer [ซับไทย] :

(สกู๊ป) แค้นเดือดระอุเปิดปี “คีอานู รีฟส์” [Exposed : ยิ่งแค้น ยิ่งไว] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คีอานู รีฟส์” พลิกบท..สืบดุดับแค้นใน “เอ็กซ์โพสด์” ช่อง MONO29