เจาะเบื้องหลังกองถ่าย MV. “เปลวไฟ” ถึงคราวแตกคอ… “เมนเทอร์บี น้ำทิพย์” และ “จุ๊กกรู๊ The Face” เพราะ..???

ครั้งแรกของซิงเกิ้ลสุดดราม่าจากปลายปากกาของ “ฟองเบียร์” สู่วงร็อคหัวดำ “แบล็คเฮด” ในเพลงที่มีชื่อว่า “เปลวไฟ” จากการรวมตัวในบ้านหลังใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวในนาม “มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ภายใต้ “บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด” โดยฟองเบียร์ได้เล่าถึงเนื้อหาของเพลงนี้ให้ฟังว่า “เวลามีความรักบางทีคนเรา ก็เหมือน กำลังถูกดึงเข้าไปในเกมอะไรสักอย่างแม้ว่ารู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นแค่เกมที่เราไม่มีทางชนะและอาจจะต้อง สูญเสียทุกอย่าง เหมือนรู้ทั้งรู้ว่างทางข้างหน้าเป็นเปลวไฟ แต่ก็ยังยอมที่จะเดินเข้าไป ทั้งที่สุดท้ายการมีรักครั้งนี้ มันจะไม่ได้อะไรขึ้นมาก็ตาม เพื่อให้เขารู้ว่าเรารักเขาแค่ไหน”

MY_fire (11)

ซึ่งได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยงานนี้เพิ่มดรีกรีความร้อนแรง ด้วยการดึงตัวแม่ ของวงการนางแบบ อย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งกำลังถูกจับตามองในฐานะเมนเทอร์ จากรายการสุดฮอต อย่าง The Face Thailand #2 และนางแบบลูกทีมผิวสีน้ำผึ้งคนโปรด ”จุ๊กกรู๊ สลิตา กลิ่นจันทร์” ให้มารับบทบาดเฉือดเฉือน ชิงรักหักสวาท กันในเอ็มวีนี้อีกด้วย

MY_fire (13)

สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ “บี น้ำทิพย์” เล่าให้ฟังว่า ครั้งนี้เป็นการร่วมกันเป็นครั้งที่สองกับพี่ๆวงแบล็คเฮดค่ะ ครั้งแรกจะเป็นเพลงยิ่งโตยิ่งสวย มาคราวนี้ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกรู้สึกดีใจมากค่ะ แต่สำหรับการร่วมงานกันกับ จุ๊กกรู๊ เอ็มวีนี้นับเป็นครั้งแรกค่ะ ตื่นเต้นนะคะ คือเป็นการทำงานที่จริงจังของเราสองคน และเราตั้งใจกันมาก แถมบทบาทที่ได้รับคือบีเองต้องเป็นคนที่แบบร้ายกาจมาก ใช้ซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ จุ๊กกรู๊เค้าก็จะแบ้วๆใสๆ อยู่ในสถานการณ์แบบแย่งชิงความรัก รักมากก็เจ็บมากเป็นธรรมดา และยิ่งถ้าโดนหักหลังด้วยแล้วเนี่ยะ สุดๆจริงๆ ในตอนสุดท้ายก็อยากให้มาลุ้นกันว่า จุดจบของการแย่งชิงความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะร้ายกว่าใคร ก็อยากฝากติดตามผลงานของเราสองคนด้วยนะคะ”

MY_fire (14)

ด้านจุ๊กกรู๊กยังเล่าให้ฟังอีกว่า “สำหรับเพลงนี้พี่บีใจร้ายกับหนูมากค่ะ ไม่รู้ทำกันลงคอได้ยังไง คือต่างจาก พี่บีที่หนูรู้จักมาก ในบทที่หนูได้รับจะเป็นแบบเด็กๆใสๆโลกสวยๆ ไว้ใจทุกคน แต่บทเรียนที่หนู้ได้รับจากความไว้ใจ ในครั้งนี้มันเจ็บปวดมาก คือการที่เราโดยแย่งคนที่เรารัก เป็นอะไรที่แย่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นอะไรที่แย่ยิ่งกว่า ก็อยากฝากให้ติดตามกันดูนะคะ สำหรับการร่วมงานครั้งแรกกับพี่ๆแบล็คเฮด หนูดีใจมาก แว๊บแรกที่เจอคือพี่ปูหล่อมาก และเป็นกันเองมาก ภาพที่หนูคิดไว้คือชาวร็อคต้องโหดๆ ดุๆ แต่ผิดคาดค่ะ พี่ๆน่ารักและเป็นกันเองมาก หนูทำงานมีความสุขมากค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามงานของพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

MY_fire (9)

MY_fire (4)

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “เปลวไฟ” จากศิลปิน “แบล็คเฮด” นำแสดงโดย “บี น้ำทิพย์” และ “จุ๊กกรู๊จาก The Face Thailand” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และสามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปินในสังกัด “มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecords และ IG @Musicmoverecordsพร้อมดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่หมายเลข *492 222 กด 111

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

ไอคอนสยามขนทัพดาราตัวท็อป แอฟ – ทักษอร บอย – ปกรณ์, อาเล็ก – ธีรเดช, บี – น้ำทิพย์, นาย – ณภัทร, ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก เดินแฟชั่นโชว์ริมสายน้ำเจ้าพระยา กับคอลเลกชั่นล่าสุดกว่า 100 มัลติแบรนด์ >>

‘ก้อง’ จับมือ ‘เนสกาแฟ โกลด์’ เปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่” ชวน ‘บี’ จิบกาแฟคราฟท์สไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด >>