ละครเวที แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์ Dracula – Blood Is Life

เรื่องราวสุดคลาสสิคของแดร็กคูล่าเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก แต่ครั้งนี้ ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งโดยทีมงานผู้คร่ำหวอดในวงการละครเวที ระดับโลก ทั้งเวสต์เอนด์ของสหราชอาณาจักรและบรอดเวย์ของสหรัฐอเมริกา โดยได้ทีมนักแสดงไทยและต่างชาติเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว นำแสดงโดย ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ ไมร่า มัลลอย
บทละครนี้ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ฉบับดั้งเดิมจากปลายปากกาของแบรม สโตเกอร์ นำแสดงโดยนักร้องและนักแสดงเชื้อสายไทย/อังกฤษ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เป็น แดร็กคูล่า ร่วมกับผู้ชนะการแข่งขันไทยแลนด์ ก็อท ทาเลนต์ ปีที่หนึ่ง ไมร่า มัลลอยและโจ ดิกซันนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องเดอร์ มัมมี่ รีเทิร์นส์

dracula (1)

คุณจะได้รับชมการเคลื่อนไหวบนเวทีของนักแสดงจากการกำกับท่วงท่าของซีเมียน จอห์น-เวค สัมผัสฝีมือการแสดงอันน่าประทับใจจากนักแสดงละครเวทีผู้ช่ำชองของบริษัทโรยัล เชคสเปียร์การใช้มายากลที่ตื่นตาตื่นใจจากการสร้างสรรค์ของจอห์น บุลเลียดผู้อยู่เบื้องหลังละครเวทีเมจิค เซอเคิลเสียงประกอบจากนักออกแบบเสียงชาวไทย ธาดา ไมตรีเวช แสงและสีที่วิจิตรตระการตาจากฝีมือของเจ้าของรางวัลโอลิเวียร์ เบน แคร็กเนล ฉากที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาอย่างชาญฉลาดที่สุดโดยชอน คาวานา รวมถึงเพลงประกอบที่จะทำให้คุณอกสั่นขวัญหายโดยฝีมือนักประพันธ์เควิน ฟรอสท์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทนี แอนด์ ดรามา เดสท์

dracula (2)

ทีมงานสร้างสรรค์ละครเวที แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์ นี้เป็นทีมที่อยู่เบื้องหลังงานละครเวทีเปี่ยมคุณภาพมากมาย อาทิ “โจเซฟ แอนด์ เดอร์ เทคนิคคัลเลอร์ ดรีมโคท” “แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ฟีเวอร์” “ทาบู” และ “แรท แพ็ค ไลฟ์ อิน ลาสเวกัส” และในครั้งนี้จะผลิตละครเวทีสยองขวัญ โดยใช้บทของนักเขียนบทละครเวทีชาวอเมริกัน สตีเฟ่น ดีทซ์ จัดโดยยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เวิร์ล ไวด์ (สหราชอาณาจักร)

dracula (1)

การแสดงเริ่มวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2559 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์ วัน

สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02 262 3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิวโก้ชิมลางละครเวทีครั้งแรก “Dracula: Blood is Life” โปรดักชั่นทีมงานระดับบรอดเวย์

“อาร์ม” ฟิตซ้อมพร้อมประชันระนาด ใน “โหมโรง เดอะ มิวสิคัล” มั่นใจคนดูได้อรรถรสเต็มอิ่มแน่นอน!!!

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดรับสมัครนักแสดง

2 ยักษ์ใหญ่ “เวิร์คพอยท์ฯ-กสิกรไทย” เบิกโรง “เคแบงก์สยามพิฆเนศ” สุดอลังการ ดารา เซเลบ แห่ร่วมงานแน่นขนัด