“ณัฐ ศักดาทร” แท็คทีม “จอย ชลธิชา” ชวนคนไทย “วิ่งผลัด กลางคืน” ครั้งแรก!!

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับครั้งแรกในเมืองไทยด้วยการเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการวิ่งอย่างกิจกรรม “ASICS City Relay Bangkok 2016” กับการ วิ่งผลัด กลางคืน ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เอสิคส์ (ASICS)” แบรนด์กีฬาระดับโลกกับบริษัท สเปกตรัม เวิร์ล ไวด์ ซึ่งมีกำหนดการจัดกิจกรรมนี้ใน 3 เมือง ได้แก่ กรุงเทพฯ, กัวลาลัมเปอร์ และ สิงคโปร์ นอกจากนี้นักวิ่งยังจะได้สัมผัสกับการวิ่งผลัดแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น คือ “Ekiden” หรือ การแข่งขันวิ่งผลัดระยะไกล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2559 เวลา 18.00 – 24.00 น. ณ บริเวณโดยรอบสนามหลวงและรอบพระบรมหาราชวัง และคาดจะมีน่องเหล็กเข้าร่วมกว่า 3,500 คน โดยในวันแถลงข่าวก็ได้คนบันเทิงอย่าง ณัฐ ศักดาทร และ จอย ชลธิชา มาพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์และเชิญชวนนักวิ่งทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่อยากจะลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ซึ่งจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยมาร่วมกิจกรรมเมื่อวานก่อน ณ เซ็นทรัลเวิล์ด

run (7)

run (6)

run (8)

สำหรับการแข่งขัน “ASICS City Relay Bangkok 2016” การวิ่งพลัดเป็นทีมในช่วงเวลากลางคืน มาตรฐานระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 26 มีนาคม 2559 เวลา 18.00 – 24.00 น. ณ บริเวณโดยรอบสนามหลวงและรอบพระบรมหาราชวัง สนใจสมัครออนไลน์เข้าแข่งขันได้ที่ www.cityrelay.co.th ถึงวันที่ 16 มีนาคมนี้ ติดตามข่าวสารได้ที่ facebook.com/cityrelay และ Instagram : @cityrelay

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”