“ปาร์ค โชรง” (Park Cho Rong) หัวหน้าวง “A Pink” มอบเพลงที่เธอเขียนเองให้กับแฟนๆ

ลีดเดอร์สาวสวยหัวหน้าวง A Pink ปาร์ค โชรง (Park Cho Rong) ได้เปิดเผยว่าเพลงแรกที่เธอเขียนด้วยตัวเองนั้น ถือได้ว่าเป็นเพลงที่มีความหมายมาก

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา วง A Pink ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอ Une Annee ซึ่งในอัลบั้มก็ประกอบด้วยเพลง Hush และเพลงที่ปาร์ค โชรง เขียนเองชื่อเพลงว่า April 19

การให้สัมภาษณ์กับ Starnews ก่อนหน้านั้น โชรงกล่าวว่า “เพลง April 19 เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อต้องการขอบคุณแฟนๆ และถือเป็นการฉลองครบรอบการเดบิวต์ครบ 1 ปี เพลงนี้มีความหมายมากค่ะ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ฉันลงมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ฉันต้องการขอบคุณแฟนๆ เพลงนี้ยังคงอยู่ในความทรงจำของฉันเสมอคะ”

โชรง กล่าวต่อว่า “ฉันไม่เคยรู้เลยว่าจะต้องเขียนเพลงอย่างไร มันค่อนข้างยากมากทีเดียวคะ เพราะฉันไม่เคยเขียนเนื้อเพลงมาก่อนเลย แต่อย่างไรก็ตาม ฉันก็ได้พยายามถ่ายทอดมันออกมาให้ดีที่สุด เพราะในตอนที่เขียนเนื้อเพลง ฉันได้นึกถึงเรื่องราวในตอนที่พวกเราได้เดบิวต์ครั้งแรก ฉันเขียนมันออกมาจากความรู้สึกจริงๆ เหมือนกับการได้เขียนบันทึกคะ”

เธอยังกล่าวเสริมว่า “ในครั้งหน้า ฉันอยากจะเขียนเพลงแบบที่สนุกสนานดูบ้างคะ ฉันอยากจะแสดงความรู้สึกจากใจส่งผ่านไปถึงแฟนๆ โดยใช้เพลงที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนานในการสื่อความหมายคะ”

อนึ่ง วง A Pink ได้ปรากฏตัวตามรายการเพลงต่างๆ มากมาย พวกเธอยังประสบความสำเร็จกับการคัมแบคพร้อมกับเพลง Hush และเพลง April 19 อีกด้วย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

วง A Pink เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค LUV

วง A Pink เปิดตัววีดีโอทีเซอร์คัมแบค Pink Luv

วง A Pink เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคชุดใหม่

วง A Pink เปิดตัวภาพทีเซอร์จากมินิอัลบั้มชุดที่ 5