ชาคีร่า ฟิน ! ควบ 2 ทั้งร้องเพลงประกอบ ทั้งพากย์เสียง ตัวละคร ซุป’ตาร์ ใน “ซูโทเปีย นครสัตว์มหาสนุก”

แฟนๆ นักร้องสาวซุปตาร์ เลือดละตินอย่าง ชาคีร่า” น่าจะถูกใจไม่น้อย เมื่อ ดิสนีย์ แอนิ-เมชั่น สตูดิโอส์  ได้ชวนนักร้องสาวมาร่วมงานใน ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัย เรื่องล่าสุด  Zootopia (ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก)  ผลงานจากผู้สร้าง  โฟรเซ่น และ บิ๊กฮีโร่ 6 แต่มาทั้งทีจะให้แค่พากย์เสียงก็คงจะน้อยเกินไป สองผู้กำกับ ไบรอน ฮาเวิร์ด และ ริช มัวร์    จึงให้เธอร้องเพลงประกอยหนังไปด้วยเลย

zootopia (3)

ซึ่งเพลงที่ว่าก็คือเพลง “Try Everything” ซึ่งในภาพยนตร์จะถูกร้องโดยตัวละครที่ชื่อ กาเซลล์ เลียงผาสาว นักร้องซุปตาร์ประจำมหานครซูโทเปีย ที่เธอให้เสียงพากย์อีกด้วย

zootopia (7)

“ฉันเป็นแฟนหนังของดิสนีย์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่สำหรับเรื่องนี้ ฉันคิดว่ามันคือเรื่องของความคิดสร้างสรรค์   รายละเอียดมากมายหลายอย่างที่แสดงออกมา แล้วทำให้ฉันสนใจมันได้ตั้งแต่เริ่มต้น และตัวละครกาเซลล์ที่ฉันได้พากย์เสียงก็เป็นตัวละครที่น่าสนใจ เธอเก่ง เธอมีเสน่ห์ ฉลาด แต่ก็มีความรอบคอบต่อสังคม เพราะเธอรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเธอที่จะต้องยืนหยัดเพื่อแฟนๆ ในเวลาที่พวกเขาต้องการ ส่วนเนื้อหาของเพลง “Try Everything” มันเกี่ยวกับความกล้าในการไล่ตามความฝันและฝ่าฟันเพื่อทำให้มันเป็นจริงค่ะ ชาคีร่า กล่าว

zootopia (5)

พบกับมิวสิค วิดีโอเพลง “Try Everything” ได้ที่

“ซูโทเปีย นครสัตว์มหาสนุก”

25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  วอลท์ ดิสนีย์
บันทึกภาพ:  วอลท์ ดิสนีย์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมพลสุดยอดแอนิเมเตอร์มือพระกาฬ สร้างสรรค์ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ “จูดี้ ฮอปปส์” กระต่ายสาว สุด สตรอง! ที่จะครองหัวใจคนทั้งโลก ปูพรมแดงให้เธอสิคะ รออะไร ?

แอนิเมเตอร์สาวไทยสุดเจ๋ง วาดภาพเอ็กซ์คลูซีฟ “ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก” ให้ 3 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย!

รู้หมือไร่ ? อุ้ย รู้กันหรือ ไม่ !!! ดิสนีย์ เปิดรอบพิเศษ “ซูโทเปีย” ดูก่อน ฮาก่อน……น่ะจ๊ะ

25 กุมภาพันธ์ 2559 ใครอยากเป็นอะไร ? ในโรงภาพยนตร์ อะไรจะเกิดขึ้น ในโลกของสัตว์พูดได้ และใช้ชีวิตเหมือนคน?2 ผู้กำกับขั้นเทพ เนรมิตความสนุกใน “ซูโทเปีย” เมืองที่ใครจะเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น

ZOOTOPIA นครสัตว์มหาสนุก 25 กุมภาพันธ์ นี้