ศิลปิน “อาร์เอส” กับมุมมอง “ถูกบอกเลิกเทศกาลไหนเจ็บที่สุด!!”

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก คนมีคู่ก็แฮปปี้อินเลิฟ แต่ก็อาจเป็นเทศกาลที่ใครหลายคนอาจจะผิดหวังกับความรัก เพราะต้องอยู่คนเดียวแบบคนโสดเหงาๆ หรือถูกแฟนบอกเลิกในเดือนนี้ เจ็บจี๊ดดดดเลยทีเดียว วันนี้ ศิลปิน “อาร์เอส” เลยคิดเล่นๆ ว่าคนเราเวลาจะเลิกกันทำไมต้องมาเลิกบอกในช่วงเทศกาลด้วย เรียกง่ายๆ ขึ้นชื่อคำว่าถูกบอกเลิก ไม่เทศกาลใดก็เทศกาลหนึ่ง ก็เจ็บ

viw

“หวิว-ณัฐพนธ์” จากค่ายเยส!มิวสิก เจ้าของซิงเกิ้ล โงหัวไม่ขึ้น (Fools)

วันเกิดตัวเองเจ็บที่สุดครับ เพราะถ้าเป็นวันอื่นๆที่ไม่ใช่วันเกิด เราจะได้สามารถหลบเลียแผลใจเพื่อทำงานต่อได้ เผื่อเวลาให้เราไปชาร์ตแบตเพราะการอกหักแบบหมาดๆมันกำลังชา เพราะเราอาจประชดรักด้วยการดื่มเหล้าเมาเรื้อน บางรายถึงขนาดทำร้ายตัวเอง และแทนที่เราจะได้รับคำอวยพรวันเกิด ของขวัญวันเกิดจากคนรักและเพื่อนๆ กลับต้องมาฉลองวันเกิดพร้อมกับน้ำตาตัวเองมันถึงเป็นการโดนบอกเลิกที่เจ็บที่สุด รักไม่ต้องการเวลา แต่รู้ไหมว่าการบอกลา มันต้องการเวลาจริงๆ

koh

“โก๊ะ-นิพนธ์” จากค่ายเยส!มิวสิก เจ้าของซิงเกิ้ล 3 ข้อ (Three)

จริงๆแล้วคงเป็นวาเลนไทน์นี่ละ เพราะเป็นเทศกาลที่เค้าบอกรักกันแต่กลับโดนบอกเลิก แต่ไม่เคยโดนเลยคิดไม่ออกว่าจะเจ็บแค่ไหน มันคงเจ็บจนจุกอกอธิบายมาเป็นคำพูดไม่ได้ เราอาจจะเตรียมเซอร์ไพร์ส์แฟน แต่ดันเจอเซอร์ไพร์ซะเอง.. คงไปไม่ถูก แต่ชีวิตเราต้องเจออะไรอีกเยอะในวันข้างหน้า ล้มแล้วก็ต้องลุกขึ้นสู้ครับ

faii

“ฝ้าย-ปัถยา วาสนสิริ” หรือ “ฝ้าย การ์เด้น”  จากค่ายการ์เด้นมิวสิก เจ้าของซิงเกิ้ล แค่หวังจะมี (Hope)

จริงๆบอกเลิกเทศกาลไหนฝ้ายว่ามันก็เจ็บเหมือนกันหมดค่ะ แต่สำหรับฝ้ายคิดว่าเป็นเทศกาลปีใหม่เพราะเหมือนมันเป็นช่วงที่เรากำลังจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ถ้าเกิดเราได้เจออะไรไม่ดีตั้งแต่ต้นปีความรู้สึกของฝ้ายคิดว่ามันก็คงจะแย่ตลอด อีกอย่างปีใหม่เป็นเทศกาลแห่งความสุขของทุกคน ถ้าโดนบอกเลิกตอนนั้นมันคงจะเฟลมาก และพอเราเห็นคนอื่นเค้าแบบไปเที่ยวสังสรรค์ เราก็จะยิ่งจะเหงาหนักเลยค่ะ

fai-amfine

“ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพชร” หรือ “ฝ้าย แอมฟายน์” จากค่ายเยส!มิวสิก เจ้าของซิงเกิ้ล ข้อแม้(Promise)

โดนบอกเลิกช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี่ล่ะคะเจ็บที่สุด คนอื่นที่เค้ามีคู่ก็ไปเที่ยวดินเนอร์กัน แต่เรากลับมาโสดในช่วงเวลานี้พอดี ก็อาจจะมีอิจฉาคนมีคู่บ้าง(หัวเราะ) แต่ถ้าต้องอยู่ในสถานะจริงๆฝ้ายก็คงหาอะไรทำ ไปหาเพื่อน อยู่กับเพื่อน สนุกกับคนรอบข้างจะได้ลืมช่วงเวลาที่เจ็บๆแบบนี้ อีกอย่างฝ้ายเชื่อว่าพอเรามีความทุกข์อีกไม่นานความสุขก็ตามมาค่ะ

waii

“หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” จากค่ายเยส!มิวสิก เจ้าของซิงเกิ้ล ชีวิตดี้ดี (Very Well)

ถ้าถูกบอกเลิกเทศกาลไหนเจ็บที่สุดหรอคะ สำหรับหวาย คิดว่าเป็นเทศกาลวาเลนไทน์นี่ละคะ เพราะว่าเป็นเทศกาลแห่งความรัก ก็ควรที่จะแสดงความรักต่อกันใช่ป่ะคะ แล้วถ้ามาถูกบอกเลิกในเทศกาลแบบนี้มันคงเจ็บมากๆ ค่ะ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WAII ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ให้พูดได้ไหม’ เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์ที่ทุกคนต้องคิดถึง >>

ตัวแม่! เรียกรวมพล “หวาย กามิกาเซ่” ชวนแฟนคลับย้อนวันวานในแฟนมีต “Waii 2k Fan Meet” >>

WAII ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่ของวงการ T-Pop กับซิงเกิลใหม่ “Base on Whose Story”

WAII คัมแบค ทวงคืนบัลลังก์ T-POP ในซิงเกิลใหม่ DAMN สไตล์ EDM แรงสะเทือนวงการ

ค่ายบ็อกซ์ มิวสิค ยกพวกขึ้นเขาใหญ่ รับลมหนาวกับคอนเสิร์ต “BOXX Vacation มันส์ยกค่าย” >>