สู่สงครามสองโลก จัดเต็มเหนือคาดในตัวอย่างสุดท้ายและใบปิดใหม่ “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT”

ถึงเวลาเดินหน้าสู่จุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสการรอคอยของแฟนนับล้านทั่วโลก! บนใบปิดใหม่และตัวอย่างสุดท้าย (Final Trailer) ของ “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก” ที่ครั้งนี้เหล่านักสู้ไดเวอร์เจนท์จะต้องกลับมาพร้อมการต่อสู้ที่อันตรายยิ่งกว่าที่ผ่านมาหลายเท่าตัว บนโลกใบใหม่เบื้องหลังกำแพง

โดยในใบปิดใหม่นั้นเราจะได้เห็นภาพสะท้อนกันสองฝั่ง ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นเรื่องราวของสงครามสองโลกในภาคนี้ พร้อมกับตัวละครหลักอย่าง ทริซ (เชย์ลีน วู้ดลี่ย์), โฟร์ (ธีโอ เจมส์), ปีเตอร์ (ไมล์ส เทลเลอร์), คริสติน่า (โซอี้ คราวิทซ์), เคเล็บ (แองเซล เอลกอร์ต), แมทธิว (บิล สการ์สการ์ด), นิต้า (นาเดีย ฮิลเคอร์) และสำหรับในตัวอย่างล่าสุด นอกจากจะเป็นการพูดถึงความบริสุทธิ์ของยีนส์ อันเป็นประเด็นเรื่องราวหลักและจุดพลิกผันสำคัญของแต่ละตัวละครในทีมอัลลีเจนท์แล้ว แฟนๆ ก็ยังจะได้เห็นฟุตเทจใหม่ๆ ซึ่งโชว์งานวิชวลเอฟเฟค, การดีไซน์, งานแอ็คชั่น, ฉากต่างๆ ของโลกเบื้องหลังกำแพงที่น่าตื่นตา มันส์จัดเต็มเหนือความคาดหมายยิ่งไปกว่าสองภาคที่แล้วด้วยเช่นกัน

divergent_series

THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT บอกเล่าเรื่องราวของ ‘ทริซ’ และ ‘โฟร์’ ที่จะนำ “ทีมอัลลีเจนท์” ทะลุสู่โลกเบื้องหลังกำแพง เผชิญหน้ากับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ จากศัตรูที่อันตรายยิ่งกว่าคนทุกกลุ่มที่พวกเขาเคยต้องต่อสู้ ตะลึงกับความลับเปลี่ยนอนาคตโลกไปตลอดกาล และร่วมเป็นกำลังใจให้กับพลังความรักของทริซและโฟร์ท่ามกลางสงครามสองโลก ใน อัลลีเจนท์ จะไม่มีการต่อสู้ระหว่างคนต่างกลุ่มอีกต่อไป แต่ครั้งนี้มันจะเป็น “สงคราม” ที่จะเปลี่ยนแปลงอน่คตคนทั้งโลกไปตลอดกาล สมกับเป็นภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์โฉมหน้าใหม่สำหรับแฟนภาพยนตร์ทุกๆ คน

Allegiant_Final

เตรียมร่วมผจญภัยข้ามสู่อีกโลกไปกับนักสู้ทีมอัลลีเจนท์ ร่วมรบในสงครามสองโลกไปกับทริซและโฟร์ พร้อมร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่จะมาพลิกโฉมหน้าโลกแอคชั่น-ไซไฟ … จุดเปลี่ยนโลกที่ต้องแลก … THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก : 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชม The Divergent Series: Allegiant Official Trailer – “Different” :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลังทีมเซเลบวัยรุ่นเมืองไทย เปิดตัว “อัลลีเจนท์” มันส์ก่อนอเมริกา โกยเสียงฮือฮาแห่ชมลั่นทวีต

สู่จุดเปลี่ยนโลกที่ต้องแลก! ไต่สู่อีกระดับความมันส์สุดล้ำใน 2 คลิปใหม่จาก “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT”

ทลายกำแพง สู่สงครามใหม่เปลี่ยนโฉมหน้าไดเวอร์เจนท์ใน “อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก”

“THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT” ปล่อยใบปิดใหม่ฉบับ IMAX ทลายกำแพง งามอลังการหยุดโลก!

“The Divergent Series: Allegiant” เผยใบปิดใหม่ล่าสุด งามตะลึง เซอไพรส์แฟนทั้งโลก