เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับการท้าทายความสามารถในภาพยนตร์ Joy – เธอสู้เพื่อฝัน 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

ในภาพยนตร์เรื่อง Joy ถือเป็นการเดินทางแบบใหม่ของนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ “นี่เป็นครั้งแรกที่เจนนิเฟอร์เป็นศูนย์กลางซึ่งแบกอารมณ์ของหนังดราม่าเอาไว้ทั้งเรื่อง” รัสเซลล์ระบุ “เป็นการแสดงที่ถ่ายทอดมิติภายในจิตใจของคนคนหนึ่งซึ่งต้องอาศัยการทำงานและแรงใจอย่างมหาศาลเพื่อหาทางที่จะเป็นศูนย์กลางของสถานที่ทุกแห่งที่เธอไป ไม่ใช่ในแบบที่โฉ่งฉ่างหรือยิ่งใหญ่แต่ก็มีพลังล้นเหลือ เธอให้เราได้สัมผัสจอยในช่วงเวลาที่อ่อนแอและอ่อนโยน ช่วงที่เธอดุดันและมีความเป็นแม่ โดยอยู่ในฐานะคนที่รู้จักให้อภัยและอดทนอดกลั้น แต่ก็เป็นผู้ปกป้องครอบครัวและธุรกิจของตนได้อย่างน่าเกรงขาม เธอต้องย้อนกลับไปหาเด็กหญิงตัวน้อยที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ จากนั้นก็นำตัวตนนั้นกลับไปยังหญิงสาวที่ยังคงมีไฟแต่ต้องมาติดอยู่กับชีวิตที่น่าผิดหวัง แล้วจึงนำตัวตนนั้นมายังผู้หญิงที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและพร้อมที่จะเดิมพันชีวิตทั้งชีวิตกับบางสิ่ง”

JOY (2)

 

การได้รู้จักจอย แมงกาโนเป็นการส่วนตัวยิ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจ “ความคิดของจอยน่าหลงใหลมากค่ะ เธอมีไอเดียเป็นร้อยๆ ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆลอว์เรนซ์กล่าว

ในทางกลับกันแมงกาโนตกตะลึงที่ได้เห็นลอว์เรนซ์ประสานตัวเองเข้ากับบุคลิกของเธอ “ถ้าฉันเคยนึกฝันว่าจะได้มีโอกาสเลือกคนมารับบทเป็นฉัน ก็ต้องเป็นเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์นี่ล่ะค่ะ” แมงกาโนหัวเราะ “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่เจนนิเฟอร์มารับบทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้รู้จักเธอ เพราะเธอมีความสามารถมากและฉลาดมากด้วย ทันทีที่เริ่มคุยกัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าเธอคอยสำรวจฉันอยู่ แน่ล่ะค่ะ เธอสำรวจฉันเพราะนั่นเป็นงานที่เธอต้องทำ

JOY (3)

ความท้าทายใหม่สำหรับลอว์เรนซ์คือการถ่ายทอดจอยในวัยกลางคนซึ่งเป็นอนาคตที่ห่างไกลสำหรับตัวเธอ “การรับบทเป็นตัวละครสี่วัยน่าตื่นเต้นมากค่ะ ฉันไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่มันก็ดูเข้ากันกับการเขียนบทของเดวิดมากๆ ฉันสังเกตเห็นว่าสิ่งหนึ่งที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อคุณแก่ตัวลงก็คือคุณจะสงบนิ่งมากขึ้น ฉันก็เลยเปลี่ยนรายละเอียดในน้ำเสียงและท่าทางของจอยให้ดูมั่นใจขึ้น นุ่มนวลขึ้น และช้าลง” ลอว์เรนซ์อธิบาย

 

เหนือสิ่งอื่นใดลอว์เรนซ์รู้สึกได้รับแรงกระตุ้นให้ถ่ายทอดจิตวิญญาณของจอยและตัวเธอเองก็กล้ามากขึ้นด้วยจากความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับรัสเซลล์ “เป็นความผูกพันที่ทรงพลังและน่าประหลาดที่สุดเลยค่ะ” เธอกล่าว “แต่ฉันรู้สึกว่าเดวิดรู้ว่าจะใช้ประโยชน์จากส่วนหนึ่งในใจฉันได้อย่างไร และฉันขอบคุณมากๆ ที่เขาต้องการให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งในผลงานและมรดกตกทอดของเขา”

JOY (4)

Joy – เธอสู้เพื่อฝัน  เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True พร้อมพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต #RedVelvet ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” >>

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับลุคสุดเฉี่ยวในงานเปิดตัว Red Sparrow – U.S. Premiere>>

พรมแดงลุกเป็นไฟ!! เมื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อวดเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว #RedSparrow – European Premiere >>

สุดยอดสายลับสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เยือนชอชิงตัน ดี.ซี. ร่วมงานฉายรอบพิเศษเรื่อง Red Sparrow – หญิงร้อนพิฆาต

“ในเกมการลวงหลอก เธอกลายเป็นผู้ช่ำชอง” ชมตัวอย่างใหม่ซับไทย Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต >>