“พาร์ท กามิกาเซ่” ใช้ชีวิตเป็นขั้นตอน วางแผนเอาชนะเกาหลี!!

“พาร์ท เคียราน ชีวมงคล” ศิลปินเจนเนอร์ชั่นใหม่จากโปรเจ็คพิเศษ “กามิกาเซ่ เน็ก” (kamikaze next) ภายใต้สังกัดค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่เปิดตัวให้วัยรุ่นได้รู้จักกับผลงานเดี่ยว เพลง “คนกลาง” สไตล์อาร์แอนด์บี และเพลง “อ่านข้อความด้วยน้ำตา” กันไปแล้ว เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือการใช้ชีวิต หนุ่ม “พาร์ท” ได้มีการวางแผนเป็นขั้นตอน การจัดการชีวิตให้ลงตัวควบคู่กัน ใช้เวลาทุกวันทุกนาทีอย่างคุ้มค่า เพื่อที่จะได้จบมาแล้ว ตั้งใจทำงานเต็มเวลา พัฒนาวงการเพลงทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง แถมยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย “กามิกาเซ่” ทุกคน!!

part

“พาร์ท” เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผมต้องตัดสินใจเลือกว่าจะเรียนต่อต่างประเทศด้านการโรงแรม หรือจะมาเป็นนักร้องค่าย “กามิกาเซ่” หลังจากได้รับโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่าย สุดท้ายตัดสินใจเลือกเป็นนักร้อง ตามความฝัน ความชอบ และมาสมัครเข้าคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์ กลายเป็นต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จึงต้องวางแผนเรื่องเวลาแต่ละวันกับทางค่ายให้ลงตัวที่สุด ซึ่งทางค่ายฯก็เข้าใจ สนับสนุนเรื่องเรียนเป็นหลัก ทำให้เราทำงานอย่างสบายใจ มีความสุข แค่รู้จักจัดการกับเวลา ถ้ามีงานก็ต้องรีบทำการบ้าน รายงาน หรือ ถ้ามีเวลาว่างก็อ่านหนังสือทบทวน เพื่อที่จะได้จบภายใน 4 ปี จะได้มาทำงานเพลงเต็มตัว ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ตามอีกหนึ่งความฝันที่อยากให้วงการเพลงไทย ให้ได้เห็นมุมมองใหม่ ที่สามารถสู้เมืองนอกได้ เกาหลีเราก็สู้ได้ครับ”

สามารถติดตามเรื่องราวของ “พาร์ท” ได้เพิ่มเติมในนิตยสาร “สกุลไทย” และฟังเพลง กล้ามั้ย(N.E.X.T) ของ “กามิกาเซ่ เน็ก” (kamikaze next) ภายใต้สังกัดค่าย กามิกาเซ่ ได้ทางแอพฯ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339111 ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG /FB/ YouTube:ilovekamikaze และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ พาร์ท-กามิกาเซ่ ” เจองานหิน!! เล่น 2 บทบาท พิสูจน์ฝีมือ ลงเอ็มวี “ไม่ต้องซ้ำ (Never Again)”

“ พาร์ท-กามิกาเซ่ ” พลิกลุคหล่อร้าย !! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่ต้องซ้ำ (Never Again)”

เตรียมแจ้งเกิด!! “เฮียฮ้อ” สั่งลุยปั้นเลือดใหม่ หนุ่มหล่ออาร์แอนด์บี “พาร์ท กามิกาเซ่”