เปิดตัว ‘แทน ไทยแลนด์’ นิตยสารเพื่อคนรักสุขนิยม ชวนหนุ่มสาวเข้าสู่โลกแฟชั่นท่องเที่ยว และกิจกรรมกลางแจ้งแบบ ‘เอาท์ดอร์ เคาท์เจอร์’ (Outdoor Culture) ภายใต้การบริหารงานของ ‘โจอี้ บอย’ แร็ปเปอร์หัวคิดสร้างสรรค์ของเมืองไทย

นับเป็นมิติใหม่ของนิตยสารท่องเที่ยว เมื่อผู้บริหารเต็มตัวสำหรับแร็ปเปอร์หนุ่มมาดเท่ ‘โจ้-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต’ หรือ ‘โจอี้ บอย’ เริ่มต้นบทบาทใหม่ในตำแหน่งประธานบริหารผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์นิตยสาร ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand) นิตยสารแนว ‘เอาท์ดอร์ เคาท์เจอร์’ (Outdoor Culture) เล่มแรกของประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ ‘บริษัท ดี ดี ดรีม จำกัด’ โดยมี บรรณาธิการบริหารมากฝีมือ ‘แนน-ธีรพล พรมสุข’ มาร่วมผนึกกำลังในฐานะบรรณาธิการบริหารนิตยสาร ซึ่งเปิดตัวฉบับปฐมฤกษ์ไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

TAN mag (31)

TAN mag (10)

โดยงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ได้เนรมิต โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้ริมทะเล สำหรับพูดคุยกันเพื่อแชร์ไอเดียระหว่าง ‘โจอี้ บอย’ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร ร่วมด้วย ‘แนน ธีระพล พรมสุข’ บรรณาธิการบริหารของเล่ม โดยมีพิธีกรมากความสามารถอย่าง ‘กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ’ และ ‘เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา’ มาร่วมเพิ่มความสนุกให้งานครั้งนี้ดำเนินไปอย่างเป็นกันเอง

TAN mag (4)

ท่ามกลางความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้รักการท่องเที่ยวชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ต่าย-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, คิทตี้-ชิชา อำมาตยกุล, ติว-ดิษยา กรกชมาศ, ปริมมี่- วิภาวีร์ พัทธ์ณศิริ,  เนย-วรัฐฐา อิมราพร, หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระพัภร์กุญช์ชญา, ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค, เอ็ม-กิตติพงษ์   คำศาสตร์, สิงโต นำโชค, นันท์นิชา-ปจิต ถมยา, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี รวมถึงเหล่าลูกทีมจากรายการเดอะวอยซ์ อาทิ วี-วิโอเลต วอเทียร์, เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ, ไข่มุก-   รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, มีนตรา-อินทิรา โมราเลส, และอีกมากมาย

TAN mag (12)

TAN mag (14)

‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand) นิตยสารแฟชั่น และการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานที่ใช้ชีวิตอย่างสุขนิยม โดยวางตำแหน่งทางการตลาดเป็นนิตยสารรายเดือน สี่สีทั้งเล่ม เป็นการรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว สถานที่ชิลล์ แฮงเอาท์ยอดฮิต รวมถึงด้านวัฒนธรรม สุขภาพความงาม และการดูแลตัวเองในแบบคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เฮลท์ตี้ แอนด์ รีแล็กซิ่ง’ (Healthy & Relaxing) ที่ทำให้ผู้อ่านได้เพลิดเพลินไปกับการค้นหาสไตล์ที่ใช่ในแบบของตนเองภายในนิตยสาร ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand)

TAN mag (17)

‘โจ้-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต’ ประธานบริหารผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์นิตยสาร ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand) กล่าวถึงแนวคิดหลักของการก่อตั้งนิตยสารแทนว่า ‘นิตยสารแทนเล่มนี้ คือความตั้งใจของผมที่อยากจะทําหนังสือเพื่อการเดินทาง ที่ไม่ต้องเจาะจงแค่สถานที่ ที่มีวิวสวย หรือต้องพักแต่โรงแรมหรู แต่คือการเดินทางท่องเที่ยวไปเพื่อจุดมุ่งหมายอะไรสักอย่าง ‘แทน’ คือไบเบิล (Bible) ของการออกเดินทางไปเที่ยวที่ทุกคนต้องมี ซึ่งประเทศไทยเราขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยวติดอันดับโลก ผมเลยตั้งใจที่จะทําหนังสือเล่มนี้เพื่อมาชวนให้พวกเราออกไปเที่ยวและทำกิจกกรรมดีๆ ในเมืองไทยกันครับ นอกจากนี้ยังทำหนังสือเป็น 2 ภาษา เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาอยู่ในประเทศไทยได้รู้ว่าบ้านเรามีกิจกรรมอะไรดีๆ ให้ออกมาสนุกร่วมกันบ้าง ดังนั้น แทน ในความหมายของผมจึงไม่ใช่ผิวแทน แต่หมายถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวออกมาสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง ตากแดดตากลม อย่างมีความสุขกันมากกว่า’

TAN mag (11)

‘การใช้ชีวิตแบบแทนแมกกาซีน คือ การที่คนเราเกิดมาทุกคนต้องหัวเราะมีความสุข นั้นคือการใช้ชีวิตจริงๆ คนสวนมากทำงานหนักให้มีเงิน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามนั้นก็ได้ แค่เราตัดสินใจออกมาใช้ชีวิตข้างนอกห้อง หาอะไรทำที่สนุกๆ ตามใจตัวเอง เท่านั้นชีวิตเราก็มีความสุขครับ คนที่อ่านแทนคือคนที่คิดว่าตัวเองยังเป็นวัยรุ่น จะอายุมากแล้วหรือยังเด็กอยู่ถ้าหัวใจยังอยากทำอะไรเป็นวัยรุ่นอ่านได้เลยครับ เพราะคนที่ยังมีแรงบันดาลใจในการทำอะไรที่ตัวเองอยากจะทำ ทำแล้วมีความสุขนั้นแหละวัยรุ่นสำหรับผม ส่วนเล่มล่าสุดเป็นกิจกรรมทางน้ำ ทั้งเวคบอร์ด เซิร์ฟ คายัค ฯลฯ และยังเป็นคอนเทนต์ที่เน้นการทำอะไรตามใจตัวเองคาดเดาไม่ได้ ต้องลองติดตามอ่านกันครับ’ ผู้บริหารหัวใจวัยรุ่นเล่าให้ฟังถึงคอนเซ็ปต์

TAN mag (18)

ด้าน ‘แนน-ธีรพล พรมสุข’ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand) กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของนิตยสารแทน ‘หนังสือเล่มนี้ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์นอกกรอบไม่ตามใคร และต้องการเดินทางสู่โลกใหม่ในแบบที่พวกเขาต้องการจะเป็น โดยใช้ความรู้สึก และความพอใจของตัวเองเป็นหลัก หรือเรียกสั้นๆ ว่าเป็นกลุ่มคนประเภทรักความ ‘สุขนิยม’ นั่นเอง ในอนาคตแทนจะไม่ได้หยุดอยู่ที่กระดาษ เราจะก้าวสู่ความเป็นดิจิตอล มีกิจกรรม มีคลับต่างๆ ให้สาวกคนรักกิจกรรมกลางแจ้งได้มารวมตัวกัน และเป็นศูนย์กลางเผยแพร่กิจกรรมการท่องเที่ยวในระดับอาเซียน ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาที่ประเทศไทยเพื่อมาเรียนรู้วัฒนธรรมวิถีชีวิตใหม่ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน’

TAN mag (9)

เพราะเป็นธีมกลางแจ้งงานนี้สาวรักทะเลอย่าง เนย-วรัฐฐา อิมราพร เลยได้แชร์ประสบการณ์สนุกๆ ของการท่องเที่ยวให้ฟังว่า ส่วนตัวชอบการไปทะเลมากส่วนมากจะเลือกเป็นเกาะเงียบๆ ว่ายน้ำ ดำน้ำ ฟังเพลง อาบแดด ถ้าไปกับเพื่อนๆ จะเน้นลุยทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างขับเอทีวี และเจ็ทสกี แต่แฟชั่นที่ขาดไม่ได้คือแว่นตากันแดด จะไปที่ไหนก็ต้องพกไปด้วยนอกจากช่วยถนอมสายตายังเสริมลุคให้เก๋ขึ้น

ส่วนนักแสดงสาว ปริมมี่-วิภาวีร์ พัทธ์ณศิริ ยิ้มบอกว่าที่บ้านเป็นครอบครัวรักการดำน้ำ เมื่อมีเวลาว่างจะไปทะเลกันบ่อยมาก เพื่อไปดำน้ำกับคุณพ่อ พี่ชาย ล่าสุดก็เพิ่งไปเกาะหลีเป๊ะกันมาและกำลังจะกลับไปดำน้ำกันอีกเดือนหน้านี้ นอกจากนี้ยังชอบปีนเขา หรือกิจกรรมห้อยโหนสลิงต่างๆ รูสึกมีความท้าย สนุก และมั่นใจขึ้นมากเมื่อเล่นเสร็จอีกทั้งกิจกรรมกลางแจ้งแบบนี้ยังได้เรื่องสุขภาพ ร่างกายที่แข็งแรงขึ้นมากอีกด้วย

TAN mag (25)

TAN mag (15)

นิตยสาร ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand) นิตยสารแนว ‘เอาท์ดอร์ เคาท์เจอร์’ (Outdoor Culture) ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างแท้จริง ด้วยช่องทางการสื่อสารที่ครอบคลุมทุกด้านทั้ง นิตยสาร ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand) ที่เป็นสื่อสิ่งพิมพ์, เว็บไซต์ (Website), เฟสบุ๊ค (Facebook), อินสตาแกรม (Instagram),  ยูทูป (You tube) หรือแม้แต่ อี-แม็กกาซีน (E-Magazine) สำหรับผู้ที่ติดสื่อออนไลน์ รวมถึง ‘ดิจิตอล เอาท์ ออฟ โฮม’ (Digital out of home) และการจัดอีเว้นท์ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของ ‘แทน ไทยแลนด์’ (TAN Thailand)

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

“โจอี้ บอย” อินเลิฟ (Lift eFoil)

“ตูน” ขึ้นไฮโดรลิค เซอร์ไพร้สแฟนใกล้ชิด เภา-ป๊อด-โจอี้-สแตมป์ ตบเท้ารับเชิญบนเวที บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7 >>

‘โจอี้ บอย’ & ‘Urboy TJ’ เขย่าเวทีให้ลุกเป็นไฟ แดนซ์กันสุดมันส์ใน ‘GSB Duo Concert’ >>